Breaking News

5 หนุ่ม 'KISSBOYS TH' มีน เซ้นต์ พีค โจ ต้นน้ำ โชว์เต็มรูปแบบในงาน 'ROAD TO KISSBOYS TH ก่อนบินถ่ายเรียลลิตี้ที่ญี่ปุ่น

ได้เวลาคิส กับ 5 หนุ่ม 'KISSBOYS TH' โปรเจคการรวมตัวกันของผู้ชาย 5 คน ตัวแทน 5 ฤดูกาล 5 คาแรคเตอร์ แต่ต้องมาทำงานและถ่ายรายการแบบเรียลลิตี้ร่วมกัน นำทีมโดย 'มีน' พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร ตัวแทน ฤดูหนาว (WINTER) สุขุม เยือกเย็น โรแมนติก 'เซ้นต์' ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา ตัวแทน ฤดูใบไม้ผลิ (SPRING) ชีวิตชีวา พลัง อ่อนโยน 'พีค' ภีมพล พาณิชย์ธำรง ตัวแทน ฤดูฝน (RAINY) สดชื่น เติมเต็ม พลังบวก 'โจ' กวินพัฒน์ ธนาหิรัญศิลป์ ตัวแทนฤดูใบไม้ร่วง (AUTUMN) อบอุ่น ชวนหลง น่าค้นหา 'ต้นน้ำ' เปี่ยมชล ดำรงสุนทรชัย' ตัวแทน ฤดูร้อน (SUMMER) สดใส ร่าเริง รักสนุก ชอบความท้าทาย




โดยหลังจากเปิดตัวโปรเจค 'KISSBOYS TH' เพียงแค่ไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ทำให้เกิดกระแสความนิยมในตัวทั้ง 5 หนุ่มอย่างท่วมท้น จนล่าสุดพวกเค้าจัดเต็มโชว์สุดพิเศษในงาน 'ROAD TO KISSBOYS TH' การแสดงละครเวทีแบบสด ๆ ไม่มีบท ไม่มีสคริปต์ เพื่อสืบหาว่า ใคร คือ ฆาตกร ที่ฆ่าเจ้าสัว โดยมี 'ดีเจมะตูม' เตชินท์ พลอยเพชร, 'แอร์' ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ 'ข้าวฟ่าง' สมประสงค์ ศรีบัว จากรายการ ไนน์เอ็นเตอร์เทน ร่วมสืบสวนทั้ง 5 หนุ่ม เพื่อหาฆาตกรตัวจริง และหลังจากที่สืบสวน สอบสวนร่วมชั่วโมง ก็ได้เจอฆาตกรตัวจริง คือ หนุ่ม 'โจ' กวินพัฒน์ นั่นเอง

หนุ่ม มีน พีรวิชญ์ ตัวแทน Kissboys TH เผยว่า "โปรเจคคิสบอยของพวกเรา คือ การรวมตัวกันของผู้ชาย 5 คน ต่างบุคลิก แต่ต้องมาทำงานร่วมกัน ถ่ายรายการแบบเรียลลิตี้ด้วยกัน ซึ่งตั้งแต่ทำงานร่วมกันมา พวกเราสนุกมากครับ มีการเรียนการแสดง กิน อยู่ นอนด้วยกัน เพราะได้มีการทดลองถ่ายทำที่เมืองไทยกันไปบ้างแล้ว โดยทุกคนจะได้เห็นพวกเราทั้ง 5 คน ตั้งแต่ตื่นนอน ทำภารกิจร่วมกัน และพวกเราต้องไปถ่ายทำกันที่ประเทศญี่ปุ่นเดือนมิถุนายนนี้ แต่ไม่ได้มีแค่พวกเรา 5 คนนะครับ เพราะจะมีพี่ ๆ จากรายการ 'ดูมันดิ' ('ซี' พฤกษ์ พานิช, 'ป้อปปี้' รัชพงศ์ อโนมกิติ, 'ปาร์ค' ภาณุภัทร อโนมกิติ) มาร่วมแจมกับพวกเราที่ประเทศญี่ปุ่น เพื่อแจกภารกิจให้พวกเราทำ แต่จะเป็นอะไรบ้างนั้น อยากให้ทุกคนติดตาม และลุ้นไปกับพวกเราทั้ง 5 คนครับ แล้วข่าวดีที่สุดคือ รายการของพวกเรากำลังจะได้ออกอากาศทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ในเดือนกรกฎาคมนี้อีกด้วย และความพิเศษอีกเรื่องคือ พวกเรามีซิงเกิ้ลแรก ออกมาให้ได้ฟังกันแล้ว ชื่อเพลงว่า 'เพิ่งได้รู้' เพลงน่ารัก ๆ ใส ๆ สไตล์พวกเรา อยากให้ทุกคนได้ลองฟังหวังว่าทุกคนจะชอบและสนับสนุนกันครับ"

ภารกิจจากการรวมตัวเฉพาะกิจของ 5 หนุ่ม ในครั้งนี้จะเป็นอะไร รอติดตามไลฟ์สดจากประเทศญี่ปุ่นผ่านทางเพจ www.facebook.com/kissboysth/ แล้วมาคิสหนุ่ม ๆ พร้อมกันหน้าจอโทรทัศน์ ในเดือนกรกฎาคมนี้ ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30

No comments