Breaking News

BGPU เฟ้นหาสาวใส แพสชั่นสูง เข้าประกวด Rabbit Girls 2020

'เดอะ แรบบิท' บีจี ปทุมยูไนเต็ด จัดประกวด BGPU Rabbit Grls Contest 2020 สานฝันให้หญิงสาวสวยใสที่มีแพลชั่นอยากจะเรียบรู้และพัฒนาตนเอง ปั้นเป็น Brand Ambasador ของสโมสร โดยเชิญ 3 กูรูฝีปากกล้า ดีเจต้นหอม ดีเจเชาเชา วีเจจำ มาอัพสกิลการพูดขั้นเทพพร้อมปรับบุคลิกภาพ สุดพิเศษกับการเปิด Watermill Golf & Resort สนาบกอล์ฟ ที่รีโนเวตใหม่ของกลุ่มบีจีให้ทำกิจกรรมเวิร์กชอปสไตล์สปอร์ตเกิร์ล พร้อมจันมือ บริษัท บีรี มีเดีย แอดส์ จำกัด เพิ่มโอกาสให้แรบบิกเกิร์ลได้โชว์ศักยภาพอย่างหลากหลาย

นายวรเดช กฤตยาเกียรณ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด สโมสร บีจี ปทุมยูไนเด็ด กล่าวว่า การประกวต BGPU Rabbit Girls Contest ในปีที่ผ่านมาประสบความสำเร็จด้วยดีในกิจกรรมต่าง ๆ ที่สร้างสรรค์ขึ้นและกูรูทุกท่านที่เชิญมา มีส่วนช่วยให้สาวสวยรุ่นใหม่ได้คันพบความสามารถ และพัฒนาศักยภาพของตนเองอย่างรอบด้าน ทั้งทักษะการแสดง การพุด การร้องเพลง สำหรับ BGPU Rabbit Girls Contest ประจำปี 2020 นี้ ตั้งใจจะโฟกัสไปที่ทักษ 'การพูด' และ 'การนำเสนอ' ซึ่งเป็นสกิลสำคัญที่ผู้เข้าสประกวดมีโอกาสได้ใช้จริง และสามารถนำไปต่อยอดในสายอาชีพได้อย่างหลากหลาย เช่น นักแสดง พิธีกร ดีเจ พรีเซนเตอร์สินค้า ฯลฯ

"ต้องยอมรับว่าผู้หญิงสมับใหม่ มีดวาบสบารถ กล้าแสดงออก และใสใจสุขภาพ มีความเป็นสปอร์ตเกิร์ลในตัว ทำห้การคัดเลือกแรบบิกเกิร์ลในแต่ละปีท้าทายยิ่งขึ้น สำหรับ BGPU Rabbit Girls Contest 2020 เราได้รับเกียรติจาก 'ดีเจต้นหอม' ศกุนตลาเทียนไพโรจน์ 'ดีเจเซาเชา' ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม และ 'วีเจจ๋า' ณ้ฐฐาวีรนุช ทองมี มาร่วมเป็นคณะกรรมการ รวบทั้งเป็นกูรูทักษะการพูด ไหวพริบฏิภาณ ตลอดจนพัฒนาบุคลิกภาพให้กับผู้เข้าร่วนปรกวด โดยเฉพาะดีเจตับหอมที่มีทักษะการพูดที่ดีมีสตลีที่ชัดเจน และที่สำคัญคือ คุณตันหอบเป็นตัวแทนของผู้หญิงที่ช้ความสามารถใการพิสูจน์ตนเอง จนประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงในฐานะดเีจ พิธีกร นักแสดง ซึ่งเรามองว่าคุณต้นหอมมีคุณสมบัติพร้อมที่จะเป็น Role Model สร้างแรงบันตาลใจให้กับแรบบิทเกิร์ลของสโมสรบีจิ ปทุมยูไนเต็ด"

ทั้งนี้ คุนสมบัติของผู้สมัครแรบบิทเกิร์ลนั้นจะต้องเป็นสาวมั่นและโสดที่มีอายุระหว่าง 20-27 ปี มีส่วนสูงตั้งแต่ 160 ซม. ขึ้นไป กำลังศึกษาหรือจบการศึกษาระดับอุดมศึกษา มีตวามเป็นสปอร์ตเกิร์ล เก๋ ฉลาด สดใส บุคลิกภาพดี มีทักษะในการสื่อสาร รวมทั้งมีความมั่นใจและกล้าแสดงออก ผู้สนใจสามารถสมัครและส่งคลิปวิดีโอแนะนำตัวเอง ความยาวา 1 นาทีมาที่ wow.bgputd.com ภายในวันที่ 12 กันยายน - 3 ตุลาคม 2562 จากนั้นคณะกรรมการจะคัดเลือกผู้เข้าประกวดเพียง 100 คน มาเข้าร่วมออดิชั่น ณ สิงห์คอมเพล็กซ์ ในวันที่ 22 ตุลาคมก่อนประกาศผู้เข้ารอบ 20 คนที่จะได้รับโอกาสสุดพิศษไปเก็บตัวทำกิจกรรมเวิร์กช็อปที่ Watermill Golf & Resort คลอง 14 ถนนรังสิต-นครนายก ในระหว่างวันที่ 20-22 พฤศจิกายน

ซึ่งรีสอร์ทดังกล่าวถือเป็นธุรกิใหม่ที่กลุ่มบีจีเข้าไปบริหาร และลงทุบรีโนเวตไปกว่า 100 ล้าน ในระหว่างที่ผู้เข้าประกวดทำเวิร์คช็อปกับกูรูทั้งสาม ผู้สนับสนุนหลักตลอดจนการทำกิจกรรมเพื่อสังคบกับชุมชนโดยรอบ จะมี Live สดให้แฟบ ๆ บีจีพี่ยูได้ติดตามเป็นระยะ ก่อนจะประกาศผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย เพื่อขึ้นเวทีแสดงโชว์ครั้งใหญ่ พร้อมสัมภาษณ์สด และลุ้นจนหยดสุดท้ายยวาใครจะเป็น Band Ambasador ทั้ง 5 คน ของสโมสรบีจีปทุมยูไนเตัต รับรางวัลมูลค่ารวม 4 ล้านบาทในรอบตัดสิบที่งาน BGPU Season Opening 2020 ในเดือนมกราดม ณ BG Hall รังสิต คลอง 3

นายวรเดช กล่าวว่า แรบบิทเกิร์ลทั้ง 5 คน นอกจากจะเซ็นสัญญาเป็นแรบบิทเกิร์ลของสโมสรฟุบอลบีจี ปกุมยูไนเต็ด ประจำปี 2020 และปฏิบัติหน้ที่ร่วมกับแรบบิทเกิร์ลรุ่นพี่จำนวน 5 คน เป็นระยะเวลา 1 ปี จะได้รับผลตอบแทนเป็นรายเดือนจากทางสโมสร ยังจะมีโอกาสได้แสดงความสามารถอย่างหลากหลายในฐานะ Brand Ambassador ให้กับสโมสร ทั้งผู้นำเซียร์ ผู้เชิญธง พิธีกรกาคสนาม ณ สนาบลิโอ สเตเดียม พิธีกรรายการ Chic & Chlc ของสโมสร ตลอดจนถ่ายแบบให้กับสินค้าของสโมสรและสปอนเซอร์ผู้สนับสนุน

ล่าสุด สโมสรบีจีปทุบยูไนเต็ด เพิ่งจะลงนามบันทึกข้อตกลงกับบริษัท บีวี มีเดีย แอดส์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาการสื่อสารการตลาดและผู้ให้บริการด้านการตลาดอินฟลูเอ็นเซอร์ (บริการ BVOBT) โดยการทำงานร่วมกับ KOL เซเลบริตี้ผู้มีชื่อเสียงทางสังคมเมือง รวมถึงขวัญใจชาวต่างประเทศ เพื่อสร้างสรรเนื้อหาที่เหมาะสมตามสินค้าและกลุ่มเป้าหมายในการถลาด โดยรับแรบบิทเกิร์ลจะเข้าเป็นส่วนหนึ่งของสังกัด เพื่อดูงานด้านกิจกรรมการตลาดที่เหมาะสมต่อไป

"เราภูมิใจที่เวทีการประกวด BGPU Rabbit Grils Contest ซึ่งเป็นปีที่ 12 เป็นเหมือนสถาบันหนึ่งที่มอบประสบการณ์ที่มีค่า เป็นใบเบิกทางให้แรบบิทเกิร์ลนำไปต่อยอดในสายอาชีพที่ตนมุ่งมั่นตั้งใจ อาทิ พิธีกร นักแสดง พรีเชนเตอร์ แอร์โฮสเตสเป็นต้น เนื่องจากแรบบิทเกิร์ลมีศักยภาพและมีภาพลักษณ์ที่ดีเป็นต้นทุน ดังนั้นอยากให้ผู้หญิงยุคใหม่เข้ามาเรียนรู้ เปิดใจที่จะพัฒนาศักยภาพ เก็บเกี่ยวประสบการณ์ และความรู้สึกดี ๆ จากแฟนคลับ ของสโบสร เพราะแรบบิทเกิร์ลก็เหมือนสมาชิกหนึ่งในครอบครัวของสโมสบีจีปทุบยูไนเต็ด"

สาวมั่นแพสชั่นสูงคนไหนอยากจะอัพสกิลการพูดแบบเทพ ๆ และใช้เวที BGPU Rabbit Girls Contest สร้างโอกาสสู่ความสำเร็จ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และกรอกใบสมัครออนไลน์ BGPU Rabbit Girls Contest 2020 ได้ที่ www.bgputd.com หรือติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ www.facebook.cOm/BGPURabbitgirs และ โทรศัพท์ 02 834 7000 ต่อ 7330, 7428 ID Line: @BGPU

No comments