Breaking News

ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก เป็นพรีเซนเตอร์ เปิดตัว Let’s go Thailand แอปพลิเคชั่น เพื่อการท่องเที่ยวไทย


- ปัจจุบันกลุ่มหนุ่มสาวชาวจีนที่มีอายุตั้งแต่ 25 ปี จนกระทั่ง 45 ปี ถูกจัดให้เป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวที่มีการใช้จ่ายเพื่อการท่องเที่ยวเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง  
- ข้อมูลของ Chinainternetwatch ชี้ว่า เฉพาะช่วงครึ่งปี 2019 นักท่องเที่ยวจีนมีการวางแผนใช้จ่ายเงินเพื่อการท่องเที่ยวเฉลี่ยตัวหัวสูงถึง 6,706 เหรียญสหรัฐ เพิ่มขึ้นจากปีก่อนที่ร้อยละ 15 


- เป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างแอปพลิเคชั่น  Let’s go Thailand ซึ่งจัดทำขึ้นโดยคนไทย เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปของนักท่องเที่ยวชาวจีน 
- โดยงานแถลงข่าวเพื่อเปิดตัว Let’s go Thailand แอปพลิเคชั่น เพื่อการท่องเที่ยวไทย ผ่านแพลตฟอร์มท่องเที่ยวออนไลน์ชื่อดังของประเทศจีนนั้นจะได้มีการเปิดตัว พรีเซ็นเตอร์คนดัง ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์  เพื่อโปรโมทแพคเกจท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
-    Let’s go Thailand แอปพลิเคชั่น เพื่อการท่องเที่ยวไทย จะเป็นอีกสื่อกลางที่จะช่วยกระตุ้นอุตสาหกรรมของประเทศไทยให้มีมูลค่าเพิ่มมากขึ้นอีกทางด้วยเช่นกัน 
- จากฐานข้อมูลของแพลตฟอร์มท่องเที่ยวออนไลน์ชื่อดังของประเทศจีน  ได้เปิดเผยข้อมูลว่าในช่วงตรุษจีน นักท่องเที่ยวจีนที่ใช้บริการเดินทางไปประเทศไทย มีจำนวนเพิ่มขึ้นถึงร้อยละ 30 เมื่อ เทียบกับช่วงเวลาเดียวกันเมื่อปีก่อน (2561) โดยส่วนใหญ่นักท่องเที่ยวจีนเลือกที่จะวางแผนการท่องเที่ยวด้วยตนเอง ตั้งแต่หาข้อมูล  วางแผนการท่องเที่ยว การจองตั๋วเครื่องบิน การจองห้องพัก การจองแพกเกจทัวร์ฯลฯ

No comments