Breaking News

มาร่วมค้นหาพลังบวกที่มีอยู่ในตัวคุณ กับ 'Xponential Academy'

เพราะโลกใบใหม่ไม่มีวันเหมือนเดิม โลกหมุนไปอย่างรวดเร็ว อย่ารอให้โลกเปลี่ยนเรา หรือเราเป็นคนเปลี่ยนโลก หากไม่อยากถูกทิ้งไว้ข้างหลัง ต้องยอมรับ ปรับตัว และ พร้อมรับมือที่อนาคตนำพาสู่เป้าหมายของชีวิต บนความแตกต่างทั้ง 2 ขั้ว แต่มีจุดตัดร่วมกันเป็นแกนเอ็กซ์ (X) ของสองไดเร็คเตอร์ ภัทร จึงกานต์กุล และ เข็ม-กฤตธีรา อินพรวิจิตร ที่พร้อมจะเชื่อมพลังสู่ Xponential Academy สถาบันสร้างผู้นำยุคใหม่ที่มีพลังบวก เพื่อปลดล็อคศักยภาพและกระตุ้นเพื่อการเปลี่ยนแปลง โดยเป็นความร่วมมือระหว่างมหาวิทยาลัยสยาม กับ SUV และ วิทยาการผู้นำนวัตกรรมเพื่อการแข่งขันระดับโลก (ILG)

ภัทร จึงกานต์กุล Director of Xponential Academy กล่าวว่า "ทุกคนมีความแตกต่าง มีหยิน-หยาง มีศาสตร์และศิลป์ สมดุลของแต่ละคนไม่เหมือนกัน เมื่อมารวมอยู่ในคอร์สนี้ทุกสิ่งทุกอย่างจะมีความกลมกล่อม กลมกลืน หลังจากที่เติมเต็มองค์ความรู้ต่าง ๆ แล้ว คุณจะมีความสนุก มีปาร์ตี้ ในช่วงความผ่อนคลาย ซึ่งจะเป็นช่วงเวลาเติมแรงบันดาลใจ เพราะเราอยากให้ทุกคนมาเจอกัน แล้วค้นพบในสิ่งที่มันเป็น สิ่งที่ห่อหุ้มความเป็นตัวตนที่ไม่ชัดเจนของเราออกไป ซึ่งไม่เพียงเป็นตัวเราเองที่เห็น แต่เราจะเห็นเพื่อนๆ ของเราอีกด้วย แล้วในระหว่างทางตัวตนของแต่ละคนก็จะถูกพัฒนาขึ้นไปอีก เพื่อไปสร้างพลังและความเชื่อในตัวของคุณเอง ทุกคนมีคุณค่ามากกว่าที่คุณคิด และเมื่อเรามีความเชื่อและเห็นคุณค่าในตัวเองและคนอื่น มันจะขับเคลื่อนทุกสิ่งทุกอย่างได้ ท้ายสุดเราอยากจะส่งผ่านพลังไปถึงทุกคน แล้วทำให้รู้สึกว่าชีวิตได้ค้นพบแล้ว เป็นความตั้งใจจริง อยากให้ทุกคนได้สัมผัสในความเป็น ‘X’ ของแต่ละคน”

กฤตธีรา อินพรวิจิตร Creative Director of Xponential Academy กล่าวว่า "X คือ หลักสูตร ที่จะช่วยนำทางให้คุณปลดล็อกและค้นพบศักยภาพที่ซ่อนอยู่ในตัวตนคุณ ผ่านรูปแบบกิจกรรม เวิร์คช็อป และวิทยากร (Speaker) ที่เราคัดสรรมาแล้ว พร้อมที่จะทำให้คุณค่อยๆ เริ่มค้นพบการเปลี่ยนแปลงตัวเองอย่างช้า ๆ สมดุล และเป็นธรรมชาติ เราเชื่อว่า X มีอยู่ในทุกคน Speaker จะดึงพลังของคุณแล้วขยายความเป็น Xponential ออกมา เพื่อให้คนในคลาสเรียนได้สัมผัสตรงนี้ตรงๆ และอยากจะบอกว่า Speaker ที่เราได้เชิญมา เราได้คัดสรรส่วนผสมทุกอย่างที่ดีที่สุดมาแล้ว มีการผ่านกระบวนการเอ็กซ์มาเรียบร้อยแล้ว เพราะเราได้พูดคุยกันมาก และแกะโค้ดออกมาเรียบร้อยแล้ว แต่ละคนจะมาในรูปแบบที่คุณไม่เคยเจอมาก่อน บางคนก็เหนือธรรมดา อยากจะบอกว่าหากคุณจะมามั่งไม่มามั่ง -- พลาดค่ะ! อยากจะให้ทุกคนได้ค้นพบ X ในตัวเอง ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะไหน คุณอาจจะเป็นคนที่ทุกอย่างเฟอร์เฟ็คท์อยู่แล้วก็ได้ แต่เชื่อว่าไม่ว่าจะเป็นใคร คุณมีXponential แน่นอน”

มาร่วมเดินทางค้นหาพลังบวกในตัวคุณ ก้าวสู่โลกใบใหม่ไปด้วยกันกับ ‘Xponential’ หลักสูตรพิเศษสำหรับการยกระดับนักบริหาร เพื่อปลดล็อคศักยภาพและกระตุ้นการเปลี่ยนแปลง โดยนวัตกรรม และกลุ่มคนมีพลัง ด้วยความเชื่อว่า กลุ่มคนที่มีความเชี่ยวชาญที่แตกต่างกัน สามารถรวมเป็นหนึ่ง เพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ที่น่าเหลือเชื่อ โดยมี Speaker ที่ประสบความสำเร็จมาแล้วจากหลากหลายสาขาที่พร้อมจะร่วมแบ่งปันจุดเปลี่ยนสำคัญในชีวิต อาทิ กรณ์ จาติกวณิช, ชัชชาติ สุทธิพันธุ์, จุฑาศรี คูวินิชกุล, อรนภา กฤษฎี, ณัฐวุฒิ พึงเจริญพงศ์, ไตรภพ ลิมปพัทธ์ และ ชมพู่-ภัทราวรรณ พานิชชา เป็นต้น

รศ.ดร.จอมพงศ์ มงคลวนิช รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยสยาม และ Head Director of Xponential Academy กล่าวว่า "มหาวิทยาลัยสยาม เป็น 1 ใน 2 สถาบันการศึกษาของประเทศไทยที่เป็นภาคี Harvard’ s MOC Affliate Network อย่างเป็นทางการ โดย Harvard’ s MOC (Microeconomics of Competitiveness) ก่อตั้งขึ้นโดย ศาสตราจารย์ ไมเคิล พอร์เตอร์ และคณาจารย์ที่ Harvard Institute for Strategy and Competitivenessในปี ค.ศ. 2020 ซึ่งตั้งใจออกแบบให้นักศึกษาที่มหาวิทยาลัยฮาร์เวิร์ด และเป็น Platform ให้สถาบันการศึกษาต่างๆ อีกด้วย หลักสูตร X จะเป็นการเรียนรู้รูปแบบ X periment : การนำความรู้จาก Module 1 + 2 มาทดลอง ปฎิบัติจริงในรูปแบบของการทำโปร์เจ็คท์ในสภาพแวดล้อมที่มีการลองผิดลองถูกได้เต็มที่ เพื่อผลักดันความคิดนอกกรอบความคิดสร้างสรรค์อย่างแท้จริง, X change : หลังจากค้นพบตัวเองแล้ว ผู้เข้าร่วมจะเข้าสู่กระบวนการแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ในรูปแบบของ Panel Discussion Debate และ Case Study และ X plore : ค้นพบตัวเองและสิ่งใหม่ๆ ผ่านรูปแบบกิจกรรมต่างๆ ที่หลากหลาย เช่น การทำ Design Thinking Workshop, Photography, Acing, Positive Thinking ...นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ที่จะเปิดโลกมุมมองใหม่ๆ อีกมากมายที่น่าสนใจ และเมื่อจบหลักสูตรจะได้ Certificate จาก Harvard’s MOC เป็นหลักสูตรเดียวที่ได้”

พบเรื่องราว มุมมอง และจุดเปลี่ยนสำคัญในชีวิตของเหล่าคนพันธุ์ X พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่และร่วมค้นหาความเป็น Xponential ในตัวคุณ หากคุณพร้อมจะก้าวสู่โลกใบใหม่ ไปด้วยกัน…Welcome to the ‘ X ’ Academy โดยจะเริ่มสตาร์ท ทุกวันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน – 30 สิงหาคม 2562 สนใจติดตามรายละเอียดได้ที่ www.XbySUV.com  หรือ www.facebook.com/xbysuv หรือ โทร. 097 006 4504 (พิรวรรณ), 081 905 3737 (เมธาวี)


#XbySUV #XAcademy #WisdomWithin

No comments