Breaking News

“โอเร็กซ์ เทรดดิ้ง” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “RHINO” คว้า “บัวขาว บัญชาเมฆ” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนแรก ตอกย้ำความเป็นตำนานของผ้าเทปไทย เดินหน้าขยายธุรกิจ ตั้งเป้าส่งออก ตปท.

   11 มกราคม 2566, กรุงเทพฯ ,บริษัท โอเร็กซ์ เทรดดิ้ง จำกัด บริษัทธุรกิจผู้ผลิต ผู้จำหน่ายสินค้าเครื่องมือแพทย์และเวชภัณฑ์ ภายใต้การนำของแม่ทัพใหญ่ นายสวัสดิ์ ดอนสกุล ประธานกรรมการบริหาร เดินหน้าเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “RHINO” พร้อมดึง “บัวขาว บัญชาเมฆ” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนแรกสะท้อนภาพลักษณ์แบรนด์ ตอกย้ำความเป็นตำนานของผ้าเทปไทย ภายใต้สโลแกน “THE LEGEND OF THAI DRESSING TAPE” ที่อยู่เคียงคู่คนไทยมายาวนานกว่า 42 ปี ตั้งเป้าเดินเกมขยายธุรกิจให้เติบโตพร้อมกับขยายตลาดเพิ่มฐานลูกค้าไปยังกลุ่มต่างประเทศมากยิ่งขึ้น

คุณอุษณีย์ ธารมณีวงศ์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท โอเร็กซ์ เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “บริษัท โอเร็กซ์ เทรดดิ้ง จำกัด เป็นบริษัทสายเลือดไทยแท้ ที่ทำธุรกิจเป็นผู้จัดจำหน่าย และกระจายสินค้าด้านยา เวชภัณฑ์ และสินค้าสุขภาพ ให้แก่โรงพยาบาล ร้านขายยา ร้านขายส่ง และร้านค้าอื่นๆ ทั่วประเทศมานานกว่า 42 ปี จากเดิมที่เรามุ่งเน้นการเป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์ของคู่ค้ากว่า 50 บริษัท ที่เป็นพันธมิตรกับเรามายาวนาน ปัจจุบัน บริษัท โอเร็กซ์ เทรดดิ้ง จำกัด ประสบความสำเร็จในด้านยอดขาย และผลประกอบการอย่างมั่นคง และเรามีประสบการณ์ในตลาดโรงพยาบาล ร้านขายยา และโมเดิร์นเทรดมาหลายปี จนเราเข้าใจความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มอย่างแท้จริง เราจึงมีเป้าหมายที่จะขยายธุรกิจโดยการสร้างแบรนด์ของเราเอง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุด รวดเร็ว ทันต่อสถานการณ์ โดยที่โอเร็กซ์ เทรดดิ้ง เป็นผู้ริเริ่มการผลิตและทำตลาดกลุ่มพลาสเตอร์ปิดแผล แผ่นแปะบรรเทาปวด และกลุ่มพลาสเตอร์อื่นๆ เป็นรายแรก และประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงมาเป็นเวลากว่า 30 ปี ทำให้เรามีความมั่นใจในศักยภาพ และความชำนาญในการพัฒนาคุณภาพสินค้าที่ได้ทำมาต่อเนื่อง เราจึงตัดสินใจเลือกกลุ่มผลิตภัณฑ์นี้มาสร้างแบรนด์ของเราเองในชื่อว่า “RHINO” ซึ่งได้มีการเปิดตัวในวันนี้ เพื่อคงความเป็นตำนานของผ้าเทปไทย ดัง slogan ที่ว่า “THE LEGEND OF THAI DRESSING TAPE”


ปัจจุบันเรายังคงทำตลาดไปยังกลุ่มลูกค้าที่เป็นกลุ่มโรงพยาบาล, ร้านขายยา, ร้านขายส่ง, ร้านค้าปลีก, กลุ่มร้าน Modern trade และตอนนี้มีเพิ่มเติมขึ้นมาคือเรากำลังเข้ามาในตลาดออนไลน์เพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าปลีกเพิ่มขึ้น ซึ่งการเปิดตัวแบรนด์ไรโนในวันนี้เป็นการเปิดตัว Presenter ของเราเป็นครั้งแรกด้วยคือคุณบัวขาวที่ให้เกียรติมาเป็น Presenter คนแรกของทางแบรนด์ การที่ได้พี่บัวขาวมาเป็น Presenter ก็จะมาช่วยผลักดันแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นด้วย และหลังจากนี้ก็จะได้เห็นพี่บัวในสื่อต่างๆ เพิ่มขึ้นมากมายทั้งออนไลน์ ออฟไลน์เพื่อ support คู่ค้าของเรา


“โจทย์สำคัญของเราคือ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าใดก็ตามที่เรานำเสนอเข้าสู่ตลาด สินค้าจะต้องมีคุณภาพ และมีราคาที่เหมาะสม ซึ่งถือเป็นหัวใจหลักและจุดแข็งของแบรนด์ “ไรโน” เป้าหมายต่อไปหลังจากสถานการณ์โควิดเริ่มดีขึ้น การมองตลาดของเราคือการขยายกลุ่มลูกค้าภายในประเทศให้มากขึ้น รวมถึงในขณะนี้หลังผ่านสถานการณ์โควิดมาแล้วการเชื่อมต่อกับต่างประเทศก็เป็นเรื่องง่ายขึ้นเราจึงมองไว้จากตลาด CLMV แล้วขยายไปยัง Asia และ Europe ต่อไปตามลำดับ”คุณอุษณีย์ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ “RHINO” ประกอบด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ ได้แก่ Rhinoplast, Rhinopore, Rhinotape, Rhinochamp, Rhinosan, Rhinocast Comfort Spray, Rhinobun Icy Spray, Rhinofilm Spray เป็นต้น ซึ่งแต่ละผลิตภัณฑ์จะมีคุณสมบัติในการรักษาและการใช้ที่แตกต่างกันออกไป ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต นอกจากนี้ บริษัท โอเร็กซ์ เทรดดิ้ง จำกัด ยังคงเดินหน้าคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อส่งถึงมือผู้บริโภคให้ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีมาตรฐานและแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด

สำหรับผู้สนใจหรือต้องการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ “RHINO” สามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.orex.co.th หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ https://www.facebook.com/RhinoTH

No comments