Breaking News

ค่าย ไวท์ไลน์ ส่ง 'ทศเกิร์ล' ลูกสาวทศกัณฐ์ เมทัล เกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของเมืองไทย เขย่าวงการเพลง

“ห๊ะ อะไรนะ!” นี่คืออุทานแรกของหลาย ๆ คน หลังจากที่ได้ภาพ 3 สาว 'ทศเกิร์ล' (Tossagirls) จากค่าย ไวท์ไลน์ (White Line) เมทัล เกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของเมืองไทย ผู้ถูกเลือกเป็นลูกสาวทศกัณฐ์ของปี 2019 สมาชิกประกอบไปด้วย 'เนเน่' ณัฐวลัญช์ ตาคะนานันท์ ศึกษาชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร (ฝ่ายมัธยม) 'ไข่มุข' ชนัญญา เลิศวัฒนามงคล ศึกษาชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ 'ฟางฟาง' ญาณิน ทิวงค์วรกุล ศึกษาชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา (ฝ่ายมัธยม) ผ่านทาง Fan Page FB ค่าย ไวท์ไลน์ (White Line) พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลแรก 'ลูกอมปีศาจ' (Monster Candy)




เนเน่ ทศเกิร์ล พี่สาวคนโต เล่าว่า “กว่าจะเป็น 3 คนทศเกิร์ลไม่ใช่เรื่องง่ายเลยต้องผ่านการออดิชั่นมาจริงจัง จากพี่ 'เก่ง ธชย' ซึ่งซิงเกิ้ลแรกที่เพื่อนจะได้ฟังกัน ชื่อเพลง 'ลูกอมปีศาจ' (Monster Candy) บ่งบอกคาแรคเตอร์ของวงได้ชัดเจน เด็กผู้หญิง 3 คน ในวัยใสไร้เดียงสาเหมือนลูกอมที่กินง่าย แต่จริง ๆ แล้ว อะไร ๆ ที่ดูเหมือนง่ายอาจจะไม่ง่ายเสมอไป ภายใต้ความอ่อนใสอาจมีอะไรซ่อนอยู่ อย่าดูถูกหรือประมาทความเป็นผู้หญิง และอย่าตัดสินคนเพียงภายนอกค่ะ”

ด้าน ไข่มุก ทศเกิร์ล น้องสาวคนรอง กล่าวว่า “ทศเกิร์ล ได้ DNA มาจากทศกัณฐ์ตัวพ่อ พี่เก่ง ธชย แบบเต็ม ๆ เปรียบเหมือนเป็นผู้ให้กำเนิดปลุกปั้น การทำงานในซิงเกิ้ลนี้ได้ พี่เก่ง ธชย มาเป็น Executive Producer คายตะขาบถ่ายทอดความเป็นไทยสไตล์ผสมผสานในตัวตนมาอยู่ใน ทศเกิร์ล ซึ่งวง ทศเกิร์ล จะเป็นวงเมทัล ร็อกไทยกลิ่นอายอนิเมะญี่ปุ่นที่ไม่ทิ้งลายความเป็นไทยในความคิด และถูกสอดแทรกออกมาในดนตรี เสื้อผ้า ท่าเต้น อาร์ตไดเรกชั่น”

ฟางฟาง ทศเกิร์ล น้องสาวคนเล็ก พูดเสริม “ทศเกิร์ล คือการรวมตัวรวมพลังสร้างสรรค์ความแตกต่าง ที่จะทำให้หลายคน มองเห็นเด็กผู้หญิงในมุมที่เหนือความคาดหมาย ทศเกิร์ล ในภาพของสาวน้อยวัยน่ารัก มาพร้อมความหนักหน่วง แข็งแกร่ง กล้าเผชิญหน้า ต้อสู้เพื่อฝัน ทั้งในความจริงและในโลกแฟนตาซี เปรียบเป็นตัวแทนจิตใต้สำนึกของเด็กผู้หญิงที่ไม่กล้าเปิดเผย ก็อยากจะฝากแฟนๆ ลองติดตามผลงานของพวกเรา ทศเกิร์ล ซิงเกิ้ลแรก ลูกอมปีศาจ กันด้วยนะคะ”

แฟนๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ 'ทศเกิร์ล' (Tossagirls) เมทัล เกิร์ลกรุ๊ป วงแรกของเมืองไทย มาพร้อมซิงเกิ้ลแรกในชีวิตพวกเธอ 'ลูกอมปีศาจ' (Monster Candy) จากค่าย ไวท์ไลน์ (White Line) ได้ที่ Fan Page FB https://m.facebook.com/TossaGirls/ Instagram Tossagirls Official

ดูรูปภาพเพิ่มเติม https://www.facebook.com/354316581892034/posts/365964954060530/

No comments