Breaking News

ซีพีเอ็น ย้ำผู้นำจัด Creative Lifestyle Event ยกอีเว้นท์ระดับบิ๊กแม็กเน็ต 'Japan Week' งานเทศกาลญี่ปุ่นขนานแท้สู่ภูเก็ต เชียงใหม่ และโคราช ตั้งแต่วันที่ 2 ส.ค. – 1 ก.ย. นี้

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอ็น ผู้นำด้านการพัฒนาและบริหารศูนย์การค้าชั้นนำของไทย ตอกย้ำการเป็นผู้นำในการจัด Creative Lifestyle Event จัดงาน เจแปน วีค (JAPAN WEEK) งานเทศกาลญี่ปุ่นขนานแท้ที่ยกขบวนการแสดงสินค้าและอาหารพร้อมสัมผัสกลิ่นอายศิลปวัฒนธรรมส่งตรงจากญี่ปุ่น จัดเต็มทั้งโชว์พิเศษจากศิลปินไอดอลทั้งญี่ปุ่น-ไทย คอสเพลย์ คัฟเวอร์แดนซ์ และกิจกรรมเวิร์คช้อปมากมาย ณ ศูนย์การค้าของซีพีเอ็น 3 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัล ภูเก็ต 2-4 ส.ค. 62, เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ 16-18 ส.ค. 62 และเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา 30 ส.ค. - 1 ก.ย. 62




ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด ของซีพีเอ็น กล่าวว่า "หลังจากจัดงานมหกรรมและเทศกาลญี่ปุ่นและได้รับกระแสตอบรับล้นหลามในสาขาหลักที่กรุงเทพฯ เราเล็งเห็นว่าคอมมูนิตี้ของสาวกเจแปนนั้นจริง ๆ แล้วมีอยู่ทั่วประเทศ และมีแนวโน้มที่จะเติบโตขึ้นเป็นเทรนด์ที่ไม่มีวันหมดง่าย ๆ เราจึงได้นำโมเดลการจัดครีเอทีฟไลฟ์สไตล์อีเว้นท์อย่าง JAPAN WEEK ไปจัดที่เมืองท่องเที่ยวและเมืองใหญ่อย่างภูเก็ต เชียงใหม่ และนครราชสีมา ที่เชื่อว่าจะสามารถดึงดูดทั้งผู้คนในจังหวัดและนักท่องเที่ยวทั่วไปมาร่วมสนุกได้ ด้วยทุกองค์ประกอบต่างๆ ภายในงานที่เน้นการสร้าง Engagement ให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมกับกิจกรรมต่าง ๆ ที่ตัวเองชื่นชอบ รวมไปถึงซิกเนเจอร์ในการจัดงานของเราที่เน้นจัดเต็มเชิญศิลปินไอดอลตัวจริงมาให้แฟน ๆ ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด และเวทีต่าง ๆ ที่เปิดโอกาสให้สาวกแดนปลาดิบได้แสดงออกในรูปแบบที่เป็นตัวเองทั้งการคอสเพลย์และคัฟเวอร์แดนซ์ เป็นต้น ก็ขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมเปิดประสบการณ์และเอ็นจอยไปกับเทศกาลญี่ปุ่นจัดเต็มที่เราคัดสรรทุกกิจกรรมและสินค้าไฮไลท์มาให้ทุกคนถึงที่ ณ ศูนย์การค้าของซีพีเอ็น 3 สาขา โดยสาขาแรกจะเริ่มที่เซ็นทรัล ภูเก็ต ตั้งแต่ วันที่ 2–4 ส.ค. 62 และขยายส่งสนุกต่อเนื่องไปยังเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ 16-18 ส.ค. 62 และเซ็นทรัลเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา 30 ส.ค. - 1 ก.ย. 62"

พลาดไม่ได้กับโชว์สุดพิเศษจากเหล่าไอดอลชื่อดัง อาทิ MISONO, RICKY WITH FSP, HiyokoTakai, NaomichiHanazono, รุจ ศุภรุจ, Daisy daisy, Honey Toast, CMcafe, FMA parfait และ SY51 มาสร้างความสนุกสนานให้ทุกๆคน พบความน่ารักสดใสจากเหล่าการ์ตูนชื่อดังตัวจริงเสียงจริง อาทิ Enjoy dancing with Poke'mon และ LET'S WELCOME WARBIE YAMA! ลูกนกตัวกลมขนฟูสีเหลืองสุดคิ้วท์สาวกอนิเมะตื่นตากับ COSPLAY PARADE การรวมตัวของเหล่าบรรดาคอสเพลย์ที่มารวมตัวกันอย่างยิ่งใหญ่อลังการ, COSPLAY GUEST พบคอสเพลย์หนุ่มผู้มากความสามารถอย่าง 'THAMES' และ KID'S COSPLAY CONTEST

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย อาทิ COVER DANCE ACTIVITY ขอเชิญน้อง ๆ ผู้ที่รักและชื่นชอบในการเต้นร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับกิจกรรม CoverDance สาย J เวทีที่จะเปิดโอกาสให้ได้กับเยาวชนได้แสดงสิ่งที่ตัวเองชื่นชอบ, JAPANESE WORKSHOP & GAMES เปิดประสบการณ์ความเป็นญี่ปุ่นกับเวิร์คช้อปสุดเก๋ และบูธจำหน่ายแพ็กเกจทัวร์ท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น สัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวหลากหลายสไตล์ในญี่ปุ่น


No comments