Breaking News

HOKA ONE ONE - Run High to Your Passion สร้างแรงบันดาลใจ สู่เป้าหมายสุดยอดนักวิ่ง กับนักวิ่งระดับโลก ไทเลอร์ แอนดรูวส์ และ 4 นักวิ่งชั้นนำของไทย

เรฟอิดิชัน บริษัทผู้นำเข้าจำหน่ายและบริหารธุรกิจร้านค้าปลีกสินค้ากลุ่มสปอร์ตและไลฟ์สไตล์แฟชั่นชั้นนำของไทยผู้ถือสิทธิ์ในการนำเข้าแบรนด์ 'โฮก้า โอเน่ โอเน่' (HOKA ONE ONE) รองเท้าสำหรับนักวิ่งแบรนด์ดังจากประเทศสหรัฐอมริกาที่ได้รับความนิยมมายาวนานกว่า 10 ปี จัดงาน HOKA ONE ONE - Run Hight to Your Passion (โฮก้า โอเน่ โอเน่ - วิ่งสู่เป้าหมายที่ยิ่งใหญ่) เพื่อเปิดตัวแบรนด์โฮก้า โอเน่ โอเน่ เป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยชิญ ไทเลอร์ แอนดรูวส์ สุดยอดนักวิ่งระดับโลกจากประทศสหรัฐอมริกา พร้อมด้วยนักวิ่งแนวหน้าของไทยที่ผ่านสนามการวิ่งระดับโลก ได้แก่ ภูมิพัฒน์ แจ่มเวหา นฤพนธ์ ประธานทิพย์ จ่าเอกอนันต์ ดวงโสภา และนพมาศ รัชวิวัฒน์ ร่วมพูดคุยเปิดประสบการณ์การสร้างแรงบันดาลใจในการวิ่งเพื่อเป้าหมายอันยิ่งใหญ่ และกิจกรรม HOKA Fan Meet พร้อมชมนิทรรศการแสดงความสำร็จอันยิ่งใหญ่ของเหล่าน้กวิ่งและรองเท้าวิ่งคู่ใจแต่ละท่าน และโชนแนะนำและทดลองรองเท้าโฮก้า โอเน่ โอเน่ ที่เหมาะกับตนเองโดยผู้เชี่ยวชาญจากแบรนด์

โฮก้า โอเน่ โอเน่ รองเท้าวิ่งระดับพรีเมี่ยมแบรนด์ดังจากประเทศสหรัฐอเมริกา ได้รับความนิยมจากเหล่านักวิ่งและผู้ที่หลงใหลในการวิ่งจากทั่วโลกมานานกว่า 10 ปี ก่อตั้งโดย Jean-Luc Diard และ Nicolas Mermoud นักวิ่งผู้มีประสบการณ์การวิ่งมาดลอดชีวิต โดยรองเท้าโฮก้า โอเน่ โอเน่ พัฒนาขึ้นจากแนวคิด Time To Fly เปิดประสบการณ์ที่แตกต่างให้กับนักวิ่ง ทั้งลีสัน ดีไชน์ และคุณภาพที่โดดเด่นในด้านพื้นกลาง (Midsole) ที่มีความหนาเป็นพิเศษ รับแรงกระแทกและให้ความมั่นคงได้มากกว่า รูปทรงแบบ Meta Rocker รูปทรงโค้งเพิ่มประสิทธิภาพการวิ่ง พื้นแบบ Active Footflame เพิ่มความกระชับเสริมความมั่นคง เหมาะสำหรับลูกค้าที่รักการวิ่งหลากหลายประเภทการวิ่ง ไม่ว่าจะเป็นการวิ่งแบบพื้นถนน ทั้งแบบ Neutral และ Stability อีกทั้งรองเท้าสำหรับนักวิ่งเทรล ที่ต้องการการยึดเกาะหลากหลายรูปแบบ รวมถึงรองเท้าวิ่งเพื่อทำความเร็ว เพื่อสามารถช่วยให้ผู้สวมใส่สามารถวิ่งได้ถึงเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ตามที่ตั้งใจไว้

ภายในงานมีการพูดคุยเกี่ยวกับการสร้างแรงบันดาลใจในการวิ่งเพื่อเป้าหมายอันยิ่งใหญ่ โดย ไทเลอร์ แอนดรูวส์ สุดยอดนักวิ่งระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกา เจ้าของสถิติโลกการวิ่ง 50 กิโลเมตรด้วยเวลา 2 ชั่วโมง 46 นาที 6 วินาที กล่าวว่า "Motivation คือการฝึกฝนและจิตใจที่เข้มแข็งเป็นรากฐานของความสำเร็จ ซึ่งผมไม่ได้เป็นนักกีฬามาตั้งแต่เด็ก แต่การได้พบกับโค้ชวิ่งช่วงมัธยม ผู้ค่อย ๆ ทำให้ผมคิดว่า การเป็นนักกีฬานั้น เกิดจากการฝึกฝนอย่างหนักไม่ใช่แค่พรสวรรค์เพียงอย่างเดียว และไนช่วงหลายปีที่ผ่านมานี้ ผมได้คันพบแรงบันดาลใจภายนอก ที่ช่วยผมบรรลุเป้าหมายของนักกีฬาอาชีพที่เป็นมากกว่าแค่การวิ่งให้เรีวเท่านั้น ผมพบว่าการพบเจอสถานที่ไหม่ ๆ ตลอดการเดินทางและการแข่งขันทั่วโลกนั้น มันป็นบทเรียนที่มีค่า และยังได้คันพบมิตรภาพกับผู้คนที่ชื่นชอบการวิ่งเหมือนกับผม ซึ่งเป็นความสุขของผมที่ได้ทำงานร่วมกับนักวิ่งคนอื่น ๆ โดยฉพาะนักวิ่งรุ่นใหม่ และผมพยายามแบ่งปันแรงบันดาลใจและเป้าหมายทั้งด้านกีฬาของผม และประสบการณ์ที่ได้เรียนรู้มาตลอดการเป็นนักวิ่งอาชีพของผมด้วย"

สำหรับ นักวิ่งระดับแถวหน้าของไทยได้กล่าวถึงแนวคิด อันเป็นแรงบันดาลใจของตน นั้น ภูมิพัฒน์ แจ่มเวหา 'Empowering' การทลายขีดจำกัด เพื่อท้าทายความสามารถ ซึ่งทำให้เขาวิ่งเทรลด้วยระยะสูงสุดคือ 100 ไมล์ หรือ 177 กิโลเมตร นฤพนธ์ ประธานทิพย์ นักวิ่งผู้พิชิตปัญหาสุขภาพด้วยการวิ่ง 'Inspiring' คือ การทำสิ่งที่ยาก ให้เป็นไปได้ ซึ่งล่าสุดก็ได้วิ่งจบระยะ 100 กิโลเมตร จ่าเอกอนันต์ ดวงโสภา ผู้ผ่านการแข่งขัน Iron Man 'Fearless' เมื่อเราเริ่มลงมือทำ คือจุดเริ่มของความสำเร็จ และ นพมาศ รัชวิวัฒน์ 'Joyful' ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ คือความสุขกับสิ่งที่ทำ

จุดประกายแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ในการวิ่งสู่เป้าหมายอันยิ่งใหญ่ และเลือกซื้อสินค้าแบรนด์โฮก้า โอเน่ โอเน่ ได้ที่ ร้าน REV RUNNR ทุกสาขา และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศสอบถามข้อมูลและติดตามข่าวสารสินค้าใหม่ ๆ ที่ Facebook: HOKA ONE ONE THAILAND

No comments