Breaking News

พักกาย พักใจ ไปอาบป่า ที่ สวนซ่อนศิลป์ Secret Art Garden

 

       มนุษย์กับธรรมชาติคือความสัมพันธ์ที่แยกจากกันไม่ได้  แม้ทุกวันนี้วิถีการใช้ชีวิตของคนเต็มไปด้วยความเร่งด่วน แต่ร่างกายก็ยังโหยหาและเฝ้ารอที่จะได้ อยู่ในอ้อมกอดของธรรมชาติเสมอ เพื่อซึมซับพลังจากธรรมชาติ ช่วยเยียวยา รักษา สุขภาพ กาย ใจ

         สวนซ่อนศิลป์เป็นป่าสร้างมาจากทุ่งข้าวโพดที่ว่างเปล่า  มีต้นไม้ใหญ่ที่มีรัศมีของลำต้นกว่า1ฟุต ซึ่งสามารถผลิตอ๊อกซิเจนและให้ความเย็นเท่ากับแอร์1ตัน ที่แห่งนี้มีมากกว่าหมื่นต้น  ทำให้มีอากาศเย็นสบายเป็นแหล่งโอโซนชั้นดีที่ใกล้ที่สุด การได้เดินทอดน่องและนั่งลงเพื่อสูดหายใจลึกๆเข้าออกอย่างช้าๆเพื่อรับอ๊อกซิเจน กลิ่นไอดินและพรรณพืชนานาชนิดที่เปรียบดั่งยาขนานเอกจะช่วยบำบัดความอ่อนล้า ทำให้รู้สึกสดชื่น แจ่มใส

       สวนซ่อนศิลป์มิได้มีเพียงแค่ต้นไม้ใหญ่ ยังมีแกลลอรี่สีน้ำเป็นแกลลอรี่ในป่าแห่งเดียวของโลก มีผลงานของศิลปินระดับโลก และระดับประเทศให้ได้ชื่นชม  มากกว่า500ภาพ  การได้ชมงานศิลปะ ได้เรียนรู้  ได้ลงมือทำเป็นการบำบัดความเครียด ผ่อนคลาย เป็นการฝึกสมาธิ ได้อย่างดีเยี่ยม เรามีกิจกรรมหลากหลายให้เลือกทำ เช่น วาดภาพสีน้ำ วาดภาพในหลวง .9  เพ้นท์หินแค็คตัส เพ้นท์ Folk Art  เพ้นท์ตุ๊กตาดินเผา เพ้นท์ถุงผ้า เป็นต้น

ร้านอาหาร "กลางป่า Home made "

One Day Stop Service นอกจากการบำบัดกาย ใจ ด้วยธรรมชาติและศิลปะแล้ว ที่สวนซ่อนศิลป์ มี

-ร้านอาหารภายใต้ชื่อ กลางป่า-Home made ที่เน้นอาหารทำเอง รสชาติอร่อยดีต่อใจ

-คาเฟ่ ที่มีกาแฟชั้นเยี่ยม พรีเมี่ยมเกรด และเครื่องดื่มหลากหลาย

มีห้องพัก สำหรับท่านที่ต้องการพักผ่อน อาบป่าเพื่อบำบัดฟื้นฟูร่างกาย และจิตใจ

-สำหรับกลุ่มคณะที่ต้องการทำกิจกรรมศิลปะเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ สร้างความสามัคคี สร้างความคิดบวก ด้วยพลังธรรมชาติ

     สวนซ่อนศิลป์ เป็นสภานที่สำหรับ พักกาย พักใจ ไปซึมซับพลังจากป่า ที่จะช่วยบำบัด เยียวยา รักษา ซ่อมบำรุงร่างกายและจิตใจ คืนพลังให้ท่านได้เป็นอย่างดี เพื่อกลับไปใช้ชีวิต และสู้กับภาระกิจต่อไป ด้วยการใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายท่ามกลางธรรมชาติ ปลูกผักสวนครัว  พืชสมุนไพร เพาะเห็ด เลี้ยงเป็ด เลี้ยงไก่ เราจึงได้นำวัตถุดิบต่างๆ ที่มีอยู่รอบตัวเช่น ผักปลอดสารพิษ ไข่เป็ดไข่ไก่ออร์แกนิค มาสืบสานรังสรรค์อาหารตำหรับพื้นบ้านสูตรโบราณ ที่ส่งต่อทอดกันมาในครอบครัว นำมาประยุกต์ใหม่ เพื่อให้ทุกคนได้ลิ้มลองรสชาติอันแสนอร่อยนี้ ในแบบ “กลางป่า - Homemade”

Our philosophy is living simply, surrounded by nature and growing food using traditional and sustainable methods that are 100% chemical free. Sourcing ingredients from our backyard, including homegrown vegetables, herbs, mushrooms and fresh organic eggs, we prepare delicious meals from our family recipes that have been handed down through generations.

-Klang Pa Homemade

Secret Art Garden   “Raining season”

-เข้าชมสวนซ่อนศิลป์  ฟังบรรยายพิเศษ จากลุงน้อย “คนสร้างป่าถึงแนวคิดในการสร้างแรงบันดาลใจ

-เดินชมงานศิลปะที่มีภาพวาดสีน้ำของศิลปินระดับโลก กว่า500ภาพ ที่แสดงอยู่ในแกลลอรี่ที่ซุกซ่อนอยู่ในป่าแห่งนี้

-รับประทานอาหารกลางวัน ด้วยอาหารสูตรเด็ดแสนอร่อยจาก กลางป่า-Homemade Cafe’

-เพ้นท์กระเป๋าผ้า,เพ้นท์ตุ๊กตา หรือเพ้นท์หินแคทตัส

-เบรค ด้วยเครื่องดื่มเย็นๆ เลมอน ทีและขนมไทยบุหลันดั้นเมฆ ม่วงมณี

****หมายเหตุ  Package นี้ควรจะมีเวลาประมาณ3ชั่วโมงค่ะ

(พิเศษเฉพาะในวันธรรมดา จันทร์-ศุกร์ ช่วงเดือนกรกฎาคมเป็นต้นไปจนถึงเดือนตุลาคมนี้  ราคาท่านละ  650 บาท

ติดต่อสอบถามเพื่อจองได้ที่  081-8037103 , 082-0735522

No comments