Breaking News

LINE รุกหน้า ดันครีเอเตอร์ไทยสู่ตลาดสากล ผ่านแคมเปญใหญ่ระดับโลก “มาสร้างสติกเกอร์ BROWN & FRIENDS กัน!” ในโอกาสฉลองครบรอบ 10 ปี

 

ครั้งแรกของครีเอเตอร์ไทยกับโอกาสในการร่วมสร้างสรรค์สติกเกอร์ ‘BROWN & FRIENDS’ คอลเลคชันพิเศษในสไตล์เฉพาะตัว สู่สายตาชาวโลก

• เตรียมพบกับสติกเกอร์ BROWN & FRIENDS คอลเลคชันพิเศษ ที่รังสรรค์ด้วยหลากหลายลายเส้นเอกลักษณ์จากเหล่าท๊อปครีเอเตอร์ไทย
• พร้อมเปิดโอกาสให้ครีเอเตอร์ไทยและผู้สนใจ ร่วมแสดงฝีมือในการสร้างสรรค์ผลงานสติกเกอร์ BROWN & FRIENDS ชุดพิเศษในสไตล์ตนเอง ในเดือนมิถุนายนนี้

LINE คอร์ปอเรชัน ฉลองความสำเร็จครบรอบ 10 ปี เดินหน้าผลักดันครีเอเตอร์ไทย เปิดเวทีแสดงผลงานสร้างสรรค์สู่ระดับสากลผ่านแคมเปญสร้างสรรค์ครั้งยิ่งใหญ่ “มาสร้างสติกเกอร์ BROWN & FRIENDS กัน!” (Let’s make BROWN & FRIENDS together!) นับเป็นครั้งแรกที่ LINE เปิดโอกาสให้ครีเอเตอร์นานาชาติรวมถึง

ครีเอเตอร์ไทย ได้นำลิขสิทธิ์ชุดคาแรคเตอร์ที่เป็นที่รู้จักในระดับสากลอย่าง BROWN & FRIENDS ทั้ง 11 คาแรคเตอร์ ไม่ว่าจะเป็น บราวน์ โคนี่ แซลลี่ ช็อกโก ลีโอนาร์ด มูน เจมส์ บอส เจสสิก้า เอ็ดเวิร์ด และปังโย่ ไปใช้ในการออกแบบสร้างสรรค์สติกเกอร์ชุดพิเศษในสไตล์ตนเอง และนำออกจำหน่ายทั่วโลก นำร่องแคมเปญด้วย

สติกเกอร์ BROWN & FRIENDS คอลเลคชันพิเศษในหลากหลายลายเส้นอันเป็นเอกลักษณ์ จากความร่วมมือของเหล่าครีเอเตอร์ระดับแถวหน้าของเมืองไทยกับ LINE FRIENDS ที่จะมาร่วมสร้างสีสันตลอดเดือนมิถุนายน 2564 นี้ ซึ่งสอดคล้องกับกลยุทธ์ทางธุรกิจของ LINE STICKERS ในปีนี้ ที่มุ่งเน้นการส่งเสริมการพัฒนาและผลักดันให้
ครีเอเตอร์ไทยสามารถต่อยอดผลงานสติกเกอร์สู่ธุรกิจเชิงสร้างสรรค์ได้ในเวทีระดับสากล หลังจากประเดิมด้วยความร่วมมือกับแบรนด์ยูนิโคล่ที่ประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมเมื่อเมษายนที่ผ่านมา

ครีเอเตอร์ที่สนใจร่วมแคมเปญ “มาสร้างสติกเกอร์ BROWN & FRIENDS กัน!” สามารถศึกษาคู่มือการสร้างสรรค์ (Creative Guideline) และส่งผลงานสร้างสรรค์สติกเกอร์ภายใต้แคมเปญ “มาสร้างสติกเกอร์ BROWN & FRIENDS กัน!” ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป (รายละเอียดเพิ่มเติมที่: https://campaign.line.me/sticker/browncpth.html)

นอกจากนี้ เพื่อเพิ่มความสะดวกและง่ายดายในการสร้างสติกเกอร์ให้แก่ครีเอเตอร์และผู้สนใจอย่างทั่วถึง LINE ได้ทำการปรับปรุงแอปพลิเคชัน LINE Creators Studio ที่ใช้สำหรับการสร้างสติกเกอร์โดยไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์ซอฟต์แวร์ปรับแต่งรูป สู่ชื่อใหม่ “LINE Sticker Maker”

ผลงานสติกเกอร์ที่ถูกสร้างสรรค์และได้รับการอนุมัติทั้งหมดจะถูกออกจำหน่ายในเดือนสิงหาคม 2564 ผ่าน Sticker Shop บนแอปพลิเคชัน LINE เว็บไซต์ LINE STORE (store.line.me) และร้านค้าที่ได้รับอนุญาตจาก LINE STICKERS (Verified Reseller) ซึ่งถือเป็นโอกาสครั้งสำคัญในการนำเสนอผลงานสร้างสรรค์ของครีเอเตอร์ไทยสู่สายตาผู้ใช้งานทั่วโลกอย่างแท้จริง

No comments