Breaking News

ลอรีอัล ปารีส ปูพรมแดงอย่างยิ่งใหญ่ต้อนรับเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ในงาน L’Oreal Paris Festival de Cannes 2023 “มากกว่าพรมแดง คือความมั่นใจ มากกว่าความสวย คือคุณค่าที่เราคู่ควร” ตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ในการสนับสนุนผู้หญิงในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ และสร้างแรงบันดาลใจในด้านความงามสู่สายตาคนทั้งโลก

    กรุงเทพฯ - ลอรีอัล ปารีส จัดงานแถลงข่าว L’Oreal Paris Festival de Cannes 2023 ปูพรมแดงฉลองหนึ่งในเทศกาลครั้งสำคัญของอุตสาหกรรมภาพยนตร์โลกอย่าง “เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์” นำโดย ชมพู่ - อารยา เอ ฮาร์เก็ต ในฐานะ Spokesperson ของ L’Oreal Paris Thailand ร่วมพูดคุยและเผยความรู้สึกของการเป็นตัวแทนประเทศไทยในการเดินพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ พร้อมด้วย โดนัท - มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล และ ได๋ - ไดอาน่า จงจินตนาการ สตรีผู้อยู่ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังผลงานบนหน้าจอ ร่วมเป็นกระบอกเสียงสำคัญในการสนับสนุนผู้หญิงในวงการภาพยนตร์ และมอบพลังให้ผู้หญิงทุกคนในการกำกับชีวิตของตนเอง เชื่อมั่นในตัวเอง และเป็นผู้หญิงกล้าที่จะยืนหยัดเพื่อสังคมในแบบที่พวกเธออยากเห็น สำหรับ ลอรีอัล ปารีส เทศกาลภาพยนตร์คานส์เป็นมากกว่าเทศกาลในการเดินพรมแดง แต่คือเทศกาลในการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงทั่วโลกไม่ว่าจะอยู่ในอุตสาหกรรมภาพยนตร์หรือสายอาชีพไหน ให้เชื่อว่าทุกคนสามารถเดินทางไปถึงเป้าหมายในชีวิตตัวเองได้ เพียงแค่หันมาตระหนักรู้ถึงคุณค่าของตัวเอง และเชื่อมั่นในความสามารถของตนเองว่าทุกคนสามารถทำได้  “มากกว่าพรมแดง คือความมั่นใจ มากกว่าความสวย คือคุณค่าที่เราคู่ควร” เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2566 ณ Emprive Cineclub ห้างสรรพสินค้า The Emporium 

 ในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ มีผู้หญิงเพียงแค่ 25% ที่อยู่เบื้องหลัง และมีเพียง 18% เท่านั้นที่เป็นผู้กำกับ แต่ในปัจจุบันที่โลกของเรามีความเท่าเทียมมากขึ้นและผู้หญิงสามารถสร้างสรรค์ผลงานจากมุมมองของพวกเธอได้ดี จึงมีผู้หญิงอีกมากมายในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ที่มีความมุ่งมั่นในการทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังมากขึ้น ด้วยความมุ่งมั่นในการเป็นมากกว่าแบรนด์ความงาม ลอรีอัล ปารีส จึงเป็นแบรนด์ที่ส่งมอบพลังให้ผู้หญิงทุกคนรู้ถึงคุณค่าและความงดงามในแบบของตัวเอง ในฐานะพันธมิตรอย่างเป็นทางการของเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์มากว่า 26 ปี ร่วมตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นที่ยืนหยัดในการสนับสนุนผู้หญิงในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ พร้อมนำความเชี่ยวชาญด้านความงามมาอยู่บนพรมแดง ตามปณิธานของแบรนด์ ‘คุณค่าที่เราทุกคนคู่ควร’ ผ่านผลิตภัณฑ์ความงามที่ไม่เป็นรองใคร 


ภายในงานร่วมพูดคุยกับ คุณชมพู่ อารยา ตัวแทนแบรนด์และผู้หญิงทุกคนไปงานคานส์ซึ่งนับเป็นครั้งที่ 8 ของ คุณชมพู่ กล่าวว่า “จากที่ทุกคนเห็นว่า ลอรีอัล ปารีส  ให้การสนับสนุนคานส์มาเป็นเวลาหลายปี สิ่งที่แบรนด์อยากส่งต่อ ไม่ใช่แค่ผลิตภัณฑ์ความงาม หรือ เมคอัพลุค แต่แบรนด์ยังสนับสนุนผู้หญิงที่อยู่ในวงการภาพยนตร์ทุกคน ไม่ใช่แค่คนที่อยู่เบื้องหน้า อยู่ในสปอตไลท์อย่างชมเท่านั้น แต่ลอรีอัล ปารีส ยังสนับสนุนผู้หญิงเบื้องหลังทุกคน เพราะทุกคนมีคุณค่าที่ตัวเองคู่ควร ‘Worth It’ หรือ ‘คุณค่าที่ทุกคนคู่ควร’ คือหัวใจสำคัญของ ลอรีอัล ปารีส เพราะแบรนด์มีจุดยืนที่จะส่งเสริมและสนับสนุนให้ผู้หญิงทุกคนเชื่อมั่นในคุณค่าของตัวเอง เราต้องการจะทำทุกอย่างให้ผู้หญิงทุกคนไม่เกิดการตั้งคำถามกับคุณค่าของตัวเอง เพราะเราเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวเราได้ ไม่ว่าจะเป็นการแต่งหน้า หรือดูแลตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการบำรุงผิว หรือบำรุงผม ทุกอย่างมันคือสิ่งที่เราเลือกได้ว่าเราจะอยู่ในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดของเราในแบบไหน” 

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ลอรีอัล ปารีส ได้สร้างและสนับสนุนจุดยืนของแบรนด์ผ่านเทศกาลหนังคานส์ผ่านแคมเปญนี้เพื่อยืนหยัดและสนับสนุนผู้หญิงในวงการภาพยนตร์ และในสองปีที่ผ่านมา ลอรีอัล ปารีส ได้มีการจัดงานประกาศรางวัล Light on Award เป็นการป่าวประกาศถึงผู้หญิงที่อยู่เบื้องหลังและผู้กำกับในวงการภาพยนตร์ให้ทุกคนมองเห็นคุณค่าของตัวพวกเธอในอุตสาหกรรมนี้ ในปีที่ผ่านมา คุณ Mai Vu ผู้กำกับหญิงจากเวียดนามได้รับรางวัลนี้ไป และในปีนี้แบรนด์ก็ยังผลักดันให้ผู้หญิงในวงการภาพยนตร์ไม่ว่าเบื้องหลังหรือเบื้องหน้าอย่างต่อเนื่อง ให้ได้มีพื้นที่มากขึ้น สนับสนุนให้ผู้หญิงที่มีความสามารถทุกคนไม่ละทิ้งความฝันและทำในสิ่งที่รัก

นอกจากนี้ ภายในงานได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์เมคอัพตัวใหม่ล่าสุดจากลอรีอัล ปารีส และยังเป็นเมคอัพของคุณชมพู่ อารยา ในการเดินพรมแดงครั้งนี้ด้วย นั่นคือ COLOR RICHE INTENSE VOLUME MATTE ลิปสติกเนื้อแมทนุ่ม สีสดชัดติดทนนานถึง 16 ชม. มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี สามารถเข้าได้ดีกับทุกลุค พร้อมด้วย INFALLIBLE 36H MATTE COVER LIQUID FOUNDATION ครั้งแรกของรองพื้นบำรุงผิว ผสานไนอาซินาไมด์ 4% ให้การปกปิดแต่บางเบา ติดทนยาวนานถึง 32 ชม. เติมเต็มลุคทั้งหมดด้วย INFALLIBLE OIL KILLER แป้งคุมมันกันแดด เบาสบายผิว เสริมด้วย LASH PARADISE MASCARA เนื้อมาสคาร่าสูตรพิเศษ ช่วยให้เนื้อมาสคาร่าเข้าถึงขนตาแบบเส้นต่อเส้น เมื่อสัมผัสขนตารู้สึกนุ่ม เบาดุจขนนก



เตรียมพบกับชมพู่ อารยา บนพรมแดงเมืองคานส์ ในวันที่ 16 พฤษภาคม 2566 พร้อมติดตามบรรยากาศการเตรียมตัว เวลา 21:30 - 23:30 น. เวลาประเทศไทย บน TikTok ของ L’Oreal Paris TH

ติดตามเรื่องราวและข่าวสารผลิตภัณฑ์ใหม่ของลอรีอัล ปารีสได้ที่ www.loreal-paris.co.th

#LOrealParisTH #LOrealParisCannes #WalkYourWorth #WorthIt

No comments