Breaking News

บริษัท อัลธิเมท อินโนเทค จำกัด จับมือกับคุณ แมน การิน เปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุง ปรับปุรง แก้ไขสายตา U-Proviw

   เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 นี้ บริษัท อัลธิเมท อินโนเทค จำกัด ได้จับมือร่วมกับคุณแมน การินนักแสดงและผู้เชี่ยวชาญศาสตร์ตัวเลข ได้ทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ U-Proviw ผลิตภัณฑ์สำหรับบำรุง ปรับปรุง แก้ไขดวงตาที่มาจากสารสกัดธรรมชาติพร้อมด้วยเทคโนโลยีที่จดสิทธิบัตรจากอเมริกาให้ความปลอดภัยมั่นใจสำหรับคนทุกเพศทุกวัยที่จำเป็นต้องใช้สายตาเป็นเวลานาน ๆ

บริษัท อัลธิเมท อินโนเทค จำกัด เป็นบริษัทที่มุ่งเน้นการผลิตอาหารเสริมเพื่อสุขภาพของคนไทย และในปัจจุบันนี้ทางบริษัทก็ได้มีผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลสุขภาพของคนไทยออกมาแล้วมากถึง 35 รายการตั้งแต่ปีแรกที่เริ่มก่อตั้งบริษัท และล่าสุดทางบริษัทก็ได้จับมือร่วมกับคุณแมน การิน นักแสดงและผู้เชี่ยวชาญศาสตร์ตัวเลข ทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์น้องใหม่ตัวที่ 36 ที่มีชื่อว่า U-Proviw ผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่จดสิทธิบัตรจากอเมริกา Optilut (ออพติลูท) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะในการนำสารสกัดลูทีนจากดอกดาวเรืองออกมาเพื่อให้ร่างกายสามารถดูดซึมได้เร็ว ทำให้สามารถบำรุง รักษา แก้ไข ปัญหาต่าง ๆ ของดวงตาได้อย่างรวดเร็วและยังปลอดภัยไร้สารตกค้างเพราะใช้สารสกัดจากดาวเรืองธรรมชาติที่ไม่มีการตัดแต่งพันธุกรรม นอกจากนั้นแล้วยังมีสารสกัดจากธรรมชาติอีกหลากหลายชนิดไม่ว่าจะเป็น บิลเบอร์รี่, แบล็กเคอแรนต์, โกจิเบอร์รี, ซีบัคทอร์น, วิตามิน เอ แอซีเทต ฯลฯ ที่เป็นสารสกัดที่ช่วยในการบำรุงดวงตาแทบทั้งสิ้น

โดยคุณพรรษมนต์ ธราวิทย์ณัฐกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer ได้กล่าวว่า “บริษัท อัลธิเมท อินโนเทค จำกัด มีความมุ่งหวังที่อยากจะเห็นคนไทยทุก ๆ คนมีสุขภาพที่แข็งแรงทุกในทุก ๆ ด้าน และปัญหาเรื่องสายตาของคนในยุคนี้ก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งปัญหาใหญ่ที่เกิดขึ้นกับคนทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นวัยรุ่น พ่อค้าแม่ค้า รวมถึงคนสูงอายุ เพราะในสมัยนี้เราปฏิเสธไม่ได้ว่าชีวิตประจำวันของเรานั้นล้วนต้องเพิ่งพาอุปกรณ์เหล่านี้อยู่ทุกวัน จนทำให้เรามักจะหลงลืมการดูแลรักษาดวงตาไป ดังนั้นทางบริษัทและคุณแมน การินจึงเล็งเห็นถึงความสำคัญในด้านนี้ด้วยการออกผลิตภัณฑ์ 

U-Proviw ที่จะช่วยแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับดวงตาไม่ว่าจะเป็นการมองเห็นภาพซ้อนภาพเบลอ การเห็นจุดสีดำ การมองเห็นสีเพี้ยน ต้อกระจก ต้อลม ต้อหิน ตาแห้ง ตาอักเสบ เคืองตา ตาแพ้แสง รวมถึงยังมีส่วนช่วยในการลดความตึงเครียดของสมองในการใช้สายตาเป็นเวลานาน”

ทางด้านคุณแมน การิน ได้กล่าวเสริมว่า “ตัวของแมนเองก็เป็นหนึ่งคนที่มีปัญหาด้านดวงตา โดยตาข้างหนึ่งของแมนจะมีอาการแดงอยู่ตลอดเวลาเนื่องจากการทำงานหนักของแมน จนทำให้แมนอยากได้ผลิตภัณฑ์ดี ๆ สักตัวเข้ามาช่วยดูแลดวงตา และในช่วงนั้นตัวของแมนก็ได้มารู้จักกับพี่ไนซ์ที่ต้องการที่จะสร้างผลิตภัณฑ์สำหรับดวงตาที่เห็นผลจริงและมีความปลอดภัย จึงทำให้แมนรู้สึกสนใจ และพอได้ลองใช้กับตัวเองดวงตาที่แดงอยู่ของแมนก็ค่อย ๆ ดีขึ้น แถมแมนยังได้มีโอกาสใส่ความเป็นตัวเองของแมนด้วยการใช้ศาสตร์ตัวเลขที่แมนถนัดเข้าไปในผลิตภัณฑ์ตัวนี้ โดยแมนได้เลือกให้มีสารสกัดใน U-Proviw ทั้งหมด 9 ชนิดเพื่อให้เป็นเลขมงคลสำหรับทุก ๆ คนที่อยากก้าวพ้นปัญหาโรคภัยที่เป็นอยู่อีกด้วยครับ เพราะแมนอยากให้ทุกคนเช็กดวง แล้วอย่าลืม เช็กดวงตา ของคุณ ด้วยนะครับ”

สำหรับผู้ที่สนใจ U-Proviw ตอนนี้ผลิตภัณฑ์ก็เริ่มมีจำหน่ายแล้ว โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปสั่งซื้อและสอบถามรายละเอียดต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่  Line Official : @UltimateInnotech และ Fanpage Facebook : Ultimate Innotech เพจหลักบริษัท และ Facebook Group : Ultimate Innotech - กลุ่มหลักบริษัท ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

No comments