Breaking News

ซีตาทัช สตาร์ทอัพไทย เปิดตัวหน้ากากนักฆ่า ฆ่าเชื้อโควิด-19 เจ้าแรกในไทย

 

โควิดไม่จบง่าย ส่งผลสินค้ากลุ่มป้องกันและกำจัดเชื้อโตไม่หยุดจากความต้องการทั่วโลก ด้านซีตาทัช สตาร์ทอัพสัญชาติไทยผู้ผลิตและพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ป้องกันและกำจัดเชื้อ เนื้อหอมหลายชาติรุมจีบขอร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์ ล่าสุดจับมือสวีเดน เปิดตัว ซีทัชแมสก์ (Z-TOUCH MASK) หน้ากากผ้าทำความสะอาดตัวเองได้ ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ไวรัส และโควิด-19 สายพันธุ์ใหม่ได้มากกว่า 99% เจ้าแรกของไทย พร้อมได้รับการรับรองผลจากสถาบันชั้นนำระดับโลก ลั่นขอผลิตขายช่วยคนไทยเป็นที่แรกของโลก ก่อนส่งออกกว่า 20 ประเทศ คาดสร้างรายได้โตก้าวกระโดด 300%

นายวิษณุ จินตนาศิริกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซีตาทัช จำกัด กล่าวถึงผลตอบรับในการพัฒนานวัตกรรมและการผลิตผลิตภัณฑ์ป้องกันและกำจัดเชื้อแบคทีเรีย ไวรัส และไวรัสโควิด-19 ว่า เป็นที่น่ายินดีอย่างยิ่งที่บริษัทสตาร์ทอัพสัญชาติไทยอย่าง ซีตาทัช ได้รับความสนใจจากบริษัทชั้นนำหลายประเทศขอร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์ป้องกันและกำจัดเชื้อชนิดใหม่ๆ เพื่อป้อนเข้าสู่ตลาด เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในหลายประเทศยังอยู่ในระดับสูงหรือเกิดการกลับมาระบาดระลอกใหม่อย่างหลายประเทศในทวีปยุโรป ทำให้ความต้องการผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้มีสูงและเติบโตอย่างต่อเนื่อง รวมถึงจากความสำเร็จในการร่วมมือกับบริษัทชั้นนำจากประเทศเกาหลีพัฒนาและผลิตแผ่นฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทีเรียติดหลังมือถือ ซีทัช เจน 1.0 และ เจน 2.0 ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีและส่งออกจำหน่ายแล้วกว่า 20 ประเทศทั่วโลก สร้างรายได้ให้แก่บริษัทในปีแรกสูงถึง 300 ล้านบาท

ล่าสุดทางบริษัทฯ ได้จับมือกับบริษัท โพลียีน(Polygiene) จากประเทศสวีเดน ร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์ ซีทัชแมสก์ หน้ากากผ้าฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ไวรัส และโควิด-19 สายพันธุ์ใหม่ได้มากกว่า 99% โดย ซีทัชแมสก์ ผลิตจากผ้าชนิดพิเศษที่นำมาเพิ่มประสิทธิภาพด้วยนวัตกรรมการทำความสะอาดตัวเอง (Self-Cleaning Innovation) และฆ่าเชื้อด้วยสมาร์ทนาโนไอออน (Smart Nano Ion) ทำให้เมื่อมีเชื้อแบคทีเรียและไวรัสตกลงบนหน้ากากจะถูกกำจัดในระยะเวลาที่น้อยกว่า 2 ชั่วโมง เป็นการป้องกันเชื้ออย่างสมบูรณ์และลดการส่งต่อเชื้อโควิด-19 ได้มากที่สุด โดยไม่ต้องนำหน้ากากเข้าเครื่อง UVC หรือ คอยฉีดสเปรย์ แอลกอฮอล์ ตลอดเวลาเหมือนหน้ากากปกติ

นอกจากนั้น ซีทัชแมสก์ ยังได้รับรองผลการทดสอบการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ไวรัส และ ไวรัสโคโรน่า สายพันธุ์ใหม่ จากหลายสถาบันชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ อาทิ OEKO-TEX, BOKEN, POLYGIENE และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี สามารถลดการเกิดสิวบนใบหน้า ลดกลิ่นอับ สามารถซักทำความสะอาดได้มากกว่า 30 ครั้ง หรืออายุการใช้งาน 6 เดือน โดยยังคงประสิทธิภาพได้เหมือนครั้งแรก สวมใส่สบายและหายใจสะดวก สามารถสวมใส่ได้ 2 รูปแบบ คือ คล้องหูและแบบรัดศีรษะ (Overhead) ทำให้ไม่เจ็บหู สามารถเป็นหน้ากากชั้นนอกสุดพรีเมี่ยม (The Best Outer Mask) จากดีไซน์ตามหลักสรีรศาสตร์แบบไร้รอยต่อ แนบสนิทรับกับใบหน้าเหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย

การวางจำหน่ายนั้น ทางบริษัทฯ ได้ขอกับผู้ร่วมพัฒนาให้เริ่มจัดจำหน่ายในประเทศไทยก่อนเป็นที่แรก เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ในประเทศ แม้ว่าจะเบาบางลง ประชาชนได้รับวัคซีนมากขึ้น แต่เมื่อมีการเปิดประเทศและประชาชนเริ่มกลับมาใช้ชีวิตปกติ ก็ยิ่งต้องเฝ้าระวังป้องกันโควิด-19 กลับมาระบาดอีกครั้ง โดยราคาจำหน่าย ซีทัชแมสก์ จะอยู่ที่ 590 บาท แต่ในช่วงเปิดตัวบริษัทได้จัดโปรโมชั่นพิเศษในราคา 349 บาท และซื้อ 2 แถมอีก 1 ชิ้น

ส่วนการจัดจำหน่ายในต่างประเทศนั้น กระแสตอบรับถือว่าดีมาก เพราะเพียง 1 สัปดาห์หลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการมีผู้สนใจขอเป็นตัวแทนจำหน่ายแล้วกว่า 10 ประเทศ อาทิ สวีเดน, ฮังการี, โรมาเนีย, สโลวีเนีย ฟิลิปปินส์, ลาว, พม่า, ญี่ปุ่น, มาเลเซีย, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย และกัมพูชา โดยทางบริษัทฯ กำลังพิจารณาตัวแทนจำหน่ายเพิ่มเติมอีก 12 ประเทศ ส่วนแผนการตลาดในปี 2565 นั้น จะเร่งสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักในระดับโลกและเปิดรับตัวแทนจำหน่ายในประเทศมากขึ้น รวมถึงพัฒนาผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนวัตกรรมการทำความสะอาดตัวเอง (Self-Cleaning Innovation) เพื่อผลิตสินค้าที่ตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์ ลดการส่งต่อเชื้อแบคทีเรีย ไวรัส และ โควิด-19 สายพันธุ์ใหม่ ไม่ต่ำกว่า 10 ผลิตภัณฑ์ อาทิ เสื้อผ้า ถุงเท้า ที่ทำความสะอาดตัวเองได้ รวมถึง อุปกรณ์ต่างๆ ที่ใช้เพื่อลดการส่งต่อของเชื้อโรค ทำให้คาดว่าผลประกอบการของบริษัทฯ ในปี 2565 จะสามารถเติบโตได้เพิ่มขึ้นสูงถึง 300%

สำหรับผู้สนใจสามารถหาซื้อได้ทั้งช่องทางออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น Shopee: https://shp.ee/92xazsp Lazada: bit.ly/3BTAWAz Facebook: https://fb.me/msg/ztouchofficial/ Line official : @ztouchofficial: https://lin.ee/k8pN3T3 Website : www.ztouchbrand.com และร้านค้าชั้นนำทั่วไป เพื่อช่วยกระตุ้นให้คนไทยระวังป้องกันการแพร่ระบาด การ์ดไม่ตก พร้อมรับกับสถานการณ์โควิด-19 ตลอดเวลา หรือโทร 065-717-5816

No comments