Breaking News

เปิดฉากมหกรรมหนังสือยิ่งใหญ่ระดับโลก บิ๊กแบ๊ดวู้ฟ บุ๊ค เซลล์ แบงค็อก 2022

( 23 มีนาคม 2565) เริ่มแล้ว!! มหกรรมหนังสือยิ่งใหญ่ระดับโลก บิ๊ก แบ๊ด วู้ฟ บุ๊ค เซลล์ แบงค็อก 2022 จัดขึ้นภายใต้แนวคิด BIG BAD WOLF BOOKS IS A DELIVERER OF A BETTER FUTURE งานเดียวที่รวมหนังสือนานาชาติจากสำนักพิมพ์ทั่วโลกกว่าล้านเล่ม มาให้คนไทยได้เลือกชมเลือกซื้อในราคาลด 50-95% พร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ระหว่างวันที่ 23 มี.ค.-3 เม.ย. 2565 ณ อาคาร 4 อิมแพ็ค ฟอรั่ม เมืองทองธานี เผยพื้นที่บริหารจัดงานภายใต้มาตรฐานความปลอดภัย สร้างความมั่นใจดึงลูกค้าเข้าชมงานตลอด 12 วันกว่าแสนคน

 

นางแจ็คเกอลีน อึ๊ง ผู้ร่วมก่อตั้งและผู้อำนวยการบริหาร Big Bad Wolf Books เปิดเผยถึงการจัดงาน บิ๊กแบ๊ดวู้ฟ บุ๊ค เซลล์ แบงค็อก 2022 มหกรรมหนังสือนานาชาติ ซึ่งเป็นการกลับมาจัดงานบนพื้นที่จริงอีกครั้ง หลังสถานการณ์ระบาดของโรคโควิด-19 สำหรับประเทศไทย ได้เลือกสถานที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี จัดงานระหว่างวันที่ 23 มีนาคม-3 เมษายน 2565 โดยเปิดให้เข้าชมฟรี ตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น. บนพื้นที่เดิมกว่า 5,000 ตร.ม. ณ อาคาร 4 อิมแพ็ค ฟอรั่ม เมืองทองธานี

ภายใต้แนวคิด BIG BAD WOLF BOOKS IS A DELIVERER OF A BETTER FUTURE ถือเป็นงานเดียวที่รวมหนังสือนานาชาติจากสำนักพิมพ์ทั่วโลกกว่าล้านเล่ม มาให้คนไทยได้เลือกชมเลือกซื้อในราคาลด 50-95% ครอบคลุมทุกหมวดหมู่หนังสือ เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย ไม่ว่าจะเป็น หนังสือสำหรับเด็ก การออกแบบ ดนตรี  กีฬา ภาพยนตร์ กราฟฟิคโนเวล แฟชั่น  ธุรกิจและเศรษฐศาสตร์  จัดสวน ทำอาหาร  งานอดิเรก จิตวิทยาและแรงบันดาลใจ  หนังสือป๊อบอัพ รถยนต์ นวนิยาย ความรัก สืบสวน ชีวประวัติ วรรณกรรมเยาวชน และอื่นๆ อีกมากมาย

 


มหกรรมหนังสือ บิ๊กแบ๊ดวู้ฟ บุ๊ค เซลล์ มีมาแล้วกว่า 13 ปี จัดขึ้นครั้งแรกที่ประเทศมาเลเซีย เติบโตขึ้นในทุกๆ ปี และขยายการจัดงานไปทั่วโลกถึง 34 เมืองใน 13 ประเทศ ไม่ว่าจะเป็น อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ ศรีลังกา ไต้หวัน สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมียนมา ปากีสถาน ไทย กัมพูชา และเกาหลีใต้ โดยมุ่งหวังให้งานนี้ ปลูกฝังนิสัยรักการอ่าน เป็นหนึ่งในวิถีชีวิตใหม่ งานอดิเรกใหม่ ทักษะใหม่ อีกทั้งสร้างความเข้าใจในภาษาอังกฤษ ด้วยคำศัพท์ที่กว้างขึ้น เสริมความคิดสร้างสรรค์ การคิดจัดการแก้ปัญหา ช่วยลดความเครียด ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีสำหรับอนาคต

 

ที่ผ่านมา Big Bad Wolf เคยทำยอดขายหนังสือในประเทศไทยมากถึง 1 ล้านเล่ม ด้วยความพิเศษหนังสือนานาชาติลดสูงสุด 95 % จากราคาปก อีกทั้งจัดโปรโมชั่นที่น่าสนใจ อาทิ หนังสือพัฒนาการเด็ก Little Hippo Books & Puzzles Promotion ลิ้ลเติ้ลฮิปโป้ 3 เล่ม ในราคา 210 บาท หนังสือลิ้ลเติ้ลฮิปโป้ดิสนีย์ 2 เล่มในราคา 210 บาท Montessori Books & Kits Promotion (หนังสือ+ของเล่น) ในราคา 210 บาท อีกทั้งหางตั๋วบัตรเข้าชมงาน Pet Variety ซึ่งจัดในช่วงเวลาเดียวกัน สามารถนำมาใช้เป็นส่วนลด 100 บาท เมื่อช้อปครบ 2,200 บาท พิเศษสำหรับลูกค้า TRUE รับส่วนลด 100 บาท เมื่อช้อปครบ 2,200 บาท ในหนึ่งใบเสร็จอีกด้วย และยังปิดให้เข้างานฟรี ตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น. เอาใจนักอ่านได้เลือกชมเลือกซื้อหนังสืออย่างจุใจ ทั้งนี้ คาดว่าตลอด 12 วันของการจัดงานจะได้รับความสนใจมีลูกค้าเยี่ยมชมงานราว 1 แสนคน

 

นางแจ็คเกอลีน กล่าวเสริมอีกว่า ในงานยังได้เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ร่วมกิจกรรมเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม โดยรณรงค์งดการใช้ถุงพลาสติก ขอให้ลูกค้านำถุงผ้ามาใช้แทน และทางผู้จัดงานยังได้จัดกิจกรรมมอบหนังสือให้กับมูลนิธิกระจกเงา โดยมีจำนวนเริ่มต้น 1,000 เล่ม และเชิญชวนผู้ร่วมงานบริจาคหนังสือสมทบเพิ่มเติม เพื่อส่งมอบให้กับมูลนิธิดังกล่าว ถือเป็นการส่งมอบสิ่งดีๆ เพื่อสังคมร่วมกัน และเป็นไปตามวิสัยทัศน์ขององค์กร ในโครงการรณรงค์ส่งเสริมการอ่านระดับโลก ด้วยจุดมุ่งหมายเพื่อสนับสนุนให้คนทุกวัยค้นพบความสุขในการอ่านและสร้างแรงบันดาลใจให้พวกเขาไล่ตามความฝัน ด้วยเชื่อว่ายิ่งได้รับความรู้มากเท่าไร บุคคลจะมีความพร้อมในการดำเนินชีวิตมากขึ้นเท่านั้น 

อย่างไรก็ตาม ด้วยเชื่อมั่นพื้นที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย อีกทั้งบุคลากรของ อิมแพ็ค ได้รับการฉีดวัคซีนโควิด-19 เข็ม 3 เป็นที่เรียบร้อย รวมถึงมีการตรวจหาปริมาณแอนติบอดี้ต่อเชื้อโควิด-19 หรือ ATK จำนวน 2 ครั้งต่อเดือน ก่อนการเข้าถึงและให้บริการกับลูกค้าโดยตรง ภายใต้มาตรการ IMPACT We Care ควบคุมและป้องกันโรคโควิด-19 อย่างเข้มงวด สำหรับการจัดงาน Big Bad Wolf จึงขอความร่วมมือมายังลูกค้าปฏิบัติตามข้อกำหนดด้านสาธารณสุข แสดงหลักฐานการรับวัคซีน หากไม่มีต้องตรวจ ATK ก่อนเข้างาน สวมหน้ากากอนามัย เว้นระยะห่างระหว่างบุคคล พกเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ เพื่อความปลอดภัยของทุกคน 

สุดท้ายนี้ ขอฝากเชิญชวนผู้รักการอ่านทุกท่านร่วมชมงานมหกรรมหนังสือ Big Bad Wolf Book Sale Bangkok 2022 ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม-3 เมษายน 2565 เวลา 10.00-22.00 น. ณ อาคาร 4  อิมแพ็ค ฟอรั่ม เมืองทองธานี หวังว่าลูกค้าทุกท่านจะสนุกกับเลือกซื้อหนังสือ สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ผ่าน www.facebook.com/bbwbooksthailand

เกี่ยวกับหนังสือ Big Bad Wolf 

Big Bad Wolf Books เปิดตัวในกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ในปี 2009 ซึ่งเป็นการก่อตั้งของบริษัท BookXcess, โดยมี Andrew Yap และ Jacqueline Ng. เป็นผู้ก่อตั้งร่วมกัน ภายใต้วัตถุประสงค์หลัก คือ การปลูกฝังนิสัยรักการอ่าน เพิ่มพูนความรู้ภาษาอังกฤษให้กับคนทั่วโลก และสร้างนักอ่านรุ่นใหม่ ด้วยการนำเสนอหนังสือคุณภาพที่มีราคาเหมาะสม สามารถเข้าถึงได้สำหรับทุกคน และเป็นที่รู้จักในฐานะงานหนังสือที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยเป็นโครงการรณรงค์เพื่อส่งเสริมการอ่านในระดับโลกที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อสนับสนุนให้คนทุกวัยค้นพบความสุขในการอ่านและสร้างแรงบันดาลใจให้พวกเขาไล่ตามความฝัน โดยเชื่อว่ายิ่งได้รับความรู้มากเท่าไร บุคคลจะมีความพร้อมมากขึ้นเท่านั้น และสามารถพัฒนาตอบสนองความต้องการของโลกที่มีการแข่งขันในปัจจุบันได้ นับตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง BIG BAD WOLF ได้พัฒนาเติบโตไปอย่างมาก โดยจัดงานทั่วโลกมากถึง 34 เมืองใน 13 ประเทศ เช่น กัมพูชา ฮ่องกง อินโดนีเซีย เมียนมาร์ ปากีสถาน ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ศรีลังกา เกาหลีใต้ ไทย ไต้หวัน , สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และมาเลเซีย

No comments