Breaking News

“แอน จักรพงษ์” พา JKN Group ลุยตลาด NFT เปิดให้ซื้อขายแล้วที่ EAST NFT

 

ปฏิเสธไม่ได้ว่าในช่วงนี้กระแสของ Non-fungible Tokens (NFT) มาแรงขึ้นเรื่อยๆ ได้รับความนิยมมากขึ้นในบ้านเรา ผู้คนจากหลากหลายแวดวงก็หันมาสร้างสรรค์ผลงานของตนเอง ป้อนงานศิลปะดิจิทัลเข้าสู่แฟลตฟอร์ม NFT กันมากขึ้น

หนึ่งในนั้นคือ “แอน จักรพงษ์” หรือ คุณจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ CEO ข้ามเพศพันล้านแห่งอาณาจักร JKN Group ได้ประกาศพาบริษัทฯกระโดดเข้าร่วมเป็นครีเอเตอร์ในตลาด NFT นี้เช่นกัน พร้อมนำเสนอผลงานศิลปะเข้าสู่โลกดิจิทัลเป็นที่เรียบร้อย เปิดตัว Collection แรกภายใต้ชื่อธีม “Show Girl” ออกมาด้วยกันทั้งหมด 4 ดรอป ผลงานเหล่านี้นำเสนอความเป็น Transforming Means Growing เรื่องราวของชีวิตผู้หญิงข้ามเพศและข้ามผ่านทุกอุปสรรค์จนประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจ การันตีด้วยรางวัลใหญ่ระดับโลกมากมาย โดยผลงานสร้างขึ้นเพื่อหวังเป็นแรงบันดาลใจให้กับเหล่าแฟนๆ ของเธอและเพื่อสร้างคอมมิวนิตี้ระดับโลกให้กับกลุ่ม LGBTQ+ ให้โดดเด่นและแข็งแกร่งในตลาด NFT ผลงานภายใต้คอลเลคชั่น “Show Girl” นำเสนอในรูปแบบภาพนิ่งจำนวน 100 ชิ้น เปิดขายให้ซื้อขายเพื่อสะสมหรือไว้แลกเปลี่ยนสร้างมูลค่าในราคาขายที่ 30 USD หรือประมาณ 1,050 บาท

ในแต่ละภาพภายใต้คอลเลคชั่นนั้นมีเรื่องราวอันเป็นที่มาของผลงานอย่างน่าสนใจ เช่น ภาพที่มีชื่อว่า “Never Give Up” ต้องการสื่อสารถึงการกล้าเผชิญกับความล้มเหลวและไม่ยอมแพ้ ทำให้ในที่สุดก็จะได้รับชัยชนะ หรือ “Stand Up” รูปที่สื่อถึงการที่เราจะเป็นดาวเด่น เราต้องกล้าที่จะทำในสิ่งที่ต่างและกล้าที่จะยืนหยัดเพื่อสิ่งที่เราเชื่อมั่น

ในคอลเลคชั่น “Show Girl” ยังมีผลงานในรูปแบบภาพเคลื่อนไหวไฟล์ MP4 ซึ่งมีเพียงชิ้นเดียวของโลกมาให้ทุกคนได้ประมูลด้วย เปิดประมูลในราคาเริ่มต้นที่ 100 USD หรือประมาณ 3,500 บาท

การปล่อยผลงานของ JKN Group ไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังเตรียมปล่อยอีก 1 คอลเลคชั่นในช่วงปลายเดือนมีนาคม 65 เพิ่มด้วย ในชื่อว่า “Queendom’s Elements” ผลงานที่สื่อถึงพลังแห่งความสำเร็จเหมือนธาตุทั้ง 4 ที่เป็นองค์ประกอบของโลก ดิน น้ำ ลม ไฟ ซึ่งแต่ละภาพนั้นสวยงามและคุ้มค่ากับการมีไว้ในครอบครอง ทั้งหมดนี้ซื้อขายได้ที่ www.EASTNFT.com เท่านั้น!!

ติดตาม EAST NFT ได้ที่:
Facebook: https://www.facebook.com/EAST.BRANDOFFICIAL/
Instagram: https://www.instagram.com/east_nft/
Twitter: https://twitter.com/eastnftofficial

JKNGROUP #ANNEJKN #EASTNFT #LOVEITOWNIT

No comments