Breaking News

ไอดอลหนุ่มหล่อ"โด่ง-ธีธนา" บุกเมืองท่องเที่ยวหัวหินลุยชิมขนมเค้กคาเฟ่ ชื่อดัง"ChuChill-Cafe" เค้กชุติมา​ ฮือฮารับบทแคชเชียร์เซลฟี่และบริการลูกค้า​ตลอดการถ่ายทำ

วันหยุดเสาร์ (19​ส.ค.)​ไอดอลสุดยอดหนุ่มหล่อ "โด่ง-ธีธนา​ พหุล​รัตน์" Dong-Teetana​ Pahulrat​เอ็นฟูลเอ็นเซอร์ชื่อดังพร้อมทีมงานและกองถ่ายทำ Travel​ ​& health​ ​variety​ เดินทางลุยพื้นที่ท่องเที่ยวหัวหิน​เพื่อไปชิมเค้กและอาหารอร่อย "ชุชิลคาเฟChuChill Cafe​' ของคุณ​ชุติมา​  เหมือนจันทร์​ 

ซึ่งเป็นร้านขนมเค้กชื่อดังของหัวหินที่คนรู้จักกันอย่างแพร่หลาย​ และปัจจุบัน​3 ปีมานี้เมนูอาหารจากการสรรค์​สร้างของเชฟเจตน์ ที่เคยเป็นเชฟอยู่ในยุโรปและอังกฤษมากว่า 16 ปี มาคอยปรุงเมนูอาหารเมนูเด็ดที่ร้านแห่งนี้​  "โด่ง-ธีธนา" กล่าวว่าตนเองชอบเดินสายท่องเที่ยว"สายกินและสายมู" ได้สนทนากับพี่ "ชูติมา" เจ้าของแล้วพี่เขาใส่ใจทุกเมนู​ของขนมเค้กที่มากมายที่นี้​และร้านมาถึงวันนี้ก็ 30 ปี​ ผมทีมงานได้ชิมขนมและอาหารในวันนั้นอย่างจุใจ​ ประกอบด้วยดังนี้

รายการขนมเค้ก, ชิฟฟ่อนมะพร้าวนำ้หอม, ครีมมะพร้าว, เค้กวันเกิดวิปปิ้งวนิลลา, โคโคนัทครีมเค้ก, ขนมปังปาเน็ตโทน, คอร์นเฟลกส์นำ้ผึ้ง, คอร์นเฟลกส์คาลาเมล, เค้กมะพร้าววิปปิ้งใบเตย, เค้กกล้วยน้ำว้าฯลฯ


รายการอาหารเมนูสุดยอดมากมายอาทิ

1.ข้าวผัดพริกเกลือเบคอนหมูกรอบ 

2.สเต็กเซอรอยด์ 

3.ข้าวผัดต้มยำกุ้งกรอบไข่ข้นมันกุ้ง 

4.ควีนัวมะม่วงปู 

5.หมูกรอบน้ำจิ้มแจ่ว 

6.ข้าวไข่ข้นอันดามัน 

ตลอดเวลากับกิจกรรม event ของ "โด่ง-ธีธนา​ " วันนั้นยังถ่ายทำรับบทเป็นแคชเชียร์​ของร้านและเซลฟี่กับลูกค้าไปด้วยในต้วตลอดครึ่งวันนั้นพร้อมกับการ live สดไปยังแฟนๆ ของลูกค้าร้านนี้อย่างสนุกสนาน​ เจ้าตัวบอกว่าไปรีวิวโฆษณามาหลากหลายที่แต่มาที่เค้กชุติมาประทับใจจริง​ ทั้งเค้กอร่อยมากมายและเมนูอาหารอร่อยจริงๆ​ เสร็จงานมาเจอเชลฟี่หน้าร้านอีก love หัวหินมากๆ เลยครับ



No comments