Breaking News

พักเบรกจากเรื่องวุ่นๆ ในสมองไปกับ Jigsaw Puzzle OSAKA ปราสาทโอซาก้า (Osaka Castle)

 


  Jigsaw Puzzle OSAKA ปราสาทโอซาก้า (Osaka Castle) เป็นเกมออนไลน์ฟรี ประเภทเกมตัวต่อ หรือ เป็นเกมจิ๊กซอว์ที่สนุกสุดโรแมนติก ที่เราทุกคนชื่นชอบคือ จิ๊กซอว์รูป OSAKA สถานที่ที่มีชื่อเสียงอย่างเมืองใหญ่อันดับ 2 ของญี่ปุ่น ตั้งอยู่ในภูมิภาคคันไซ (Kansai) เป็นเมืองยอดนิยมของนักท่องเที่ยวไทยเนื่องมาจากอาหารอร่อย ผู้คนมีนิสัยคล้ายคนไทย มีสถานที่ท่องเที่ยวครบทุกรูปแบบ และยังเป็นจุดเชื่อมต่อในการเดินทางไปยังจังหวัดอื่นใกล้เคียงได้อย่างสะดวกและรวดเร็วอีกด้วย สามารถไปโอซาก้าได้โดยการนั่งเครื่องบินจากไทยไปลงที่ สนามบินคันไซ (Kansai Airport) 

โอซาก้ามีสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง ได้แก่ ปราสาทโอซาก้า (OSAKA Castle) ที่รายล้อมไปด้วยสวนกว้างขวาง เดินเล่นได้ไม่มีเบื่อ สวนสนุกยูนิเวอร์แซลสตูดิโอเจแปน หรือ ยูเอสเจ (Universal Studios Japan/USJ) สวนสนุกยอดฮิตมีโซนแฮร์รี่พอตเตอร์ที่ใครๆ ก็อยากไป พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำไคยูคัง (Kaiyukan) อควาเรียมที่มีฉลามวาฬขนาดใหญ่แหวกว่ายอยู่เป็นพระเอก ย่านโดทงโบริ (Dotonbori) และชินไซบาชิ (Shinsaibashi) จุดกินช็อปยามค่ำคืน คนนิยมไปถ่ายรูปกับป้ายกูลิโกะบริเวณนี้ สำหรับสายกินต้องลองไปที่ตลาดคุโรมง (Kuromon Ichiba)

 

ช่วงฤดูร้อนในเดือนกรกฎาคมมีเทศกาลจัดขึ้นแทบทุกวันในโอซาก้า เช่น เทศกาลเทนจิน (Tenjin Matsuri) เป็นเทศกาลใหญ่ติดท็อป 3 ของญี่ปุ่นจะมีทั้งขบวนแห่ทั้งทางบกและทางน้ำ และปิดฟินาเล่ยามค่ำคืนด้วยดอกไม้ไฟชุดใหญ่ หากไปช่วงปลายเดือนตุลาคมที่เป็นฤดูใบไม้ร่วงจะสามารถชมใบไม้สีส้มแดงได้อย่างสวยงามโดยเฉพาะที่เมืองมิโน (Mino)

 

โอซาก้ามีอาหารขึ้นชื่อหลากหลายชนิด อย่างแรกที่ต้องหยิบยกมาแนะนำก่อนเลยก็คือ ทาโกยากิ (Takoyaki) ไม่ว่าจะเดินเข้าไปซื้อที่ร้านไหนก็อร่อยหมด โอโคโนมิยากิ (Okonomiyaki) หรือที่คนไทยเรียกกันติดปากว่าพิซซ่าญี่ปุ่นของโอซาก้าก็อร่อยไม่แพ้กัน  นอกจากนี้ก็ยังมีของทอดเสียบไม้หรือ คุชิคัตสึ (Kushikatsu) ที่เห็นละลานตาจนน่าซื้อเดินไปกินไป ถ้าพูดถึงของฝากจากโอซาก้าก็มีให้เลือกมากมาย แต่ที่เด็ดๆ ก็ต้องซาลาเปาไส้หมู ร้าน 551 Horai (551 Horai Butaman) ที่ขายได้วันละเป็นแสนลูก หรือโดจิมาโรลล์ (Dojima Roll) แยมโรลหน้าตาธรรมดาแต่กลับหอมอร่อยไม่รู้ลืม



 

ดังนั้นสิ่งที่คุณต้องทำในเกมปริศนาจิ๊กซอว์ รูป OSAKA ปราสาทโอซาก้า ย้ายปริศนาจิ๊กซอว์ทั้งหมดไปยังจุดที่ถูกต้องและสร้างภาพเมืองให้สมบูรณ์

 

เกมปริศนาเหล่านี้เป็นหนึ่งในเกมเพื่อความบันเทิง การพัฒนา และการศึกษาที่ต้องใช้ความอุตสาหะ ความแม่นยำ ความอดทน และที่สำคัญที่สุด – ความเอาใจใส่ เกมคุณภาพสูงนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ชื่นชอบเกมปริศนาจิ๊กซอว์คลาสสิก ทิ้งความเครียด ผ่อนคลายสมอง และสนุกสนานกับเพื่อนและครอบครัวด้วยการเล่นด้วยภาพระดับ Full HD  ใน jigsawpuzzles.games

 

หรือเคลียร์ปริศนาจิ๊กซอว์ทั้งหมดและนำอนุสาวรีย์ที่อยู่ในภาพออกมา ปริศนาจิ๊กซอว์รูปปราสาทโอซาก้า OSAKA นี้นำเสนอภาพที่สวยงามของเมืองใหญ่อันดับ 2 ของญี่ปุ่น ตั้งอยู่ในภูมิภาคคันไซ (Kansai) เป็นเมืองยอดนิยมของนักท่องเที่ยวไทยเนื่องมาจากอาหารอร่อย ผู้คนมีนิสัยคล้ายคนไทย มีสถานที่ท่องเที่ยวครบทุกรูปแบบ และยังเป็นจุดเชื่อมต่อในการเดินทางไปยังจังหวัดอื่นใกล้เคียงได้อย่างสะดวกและรวดเร็วอีกด้วย สามารถไปโอซาก้าได้โดยการนั่งเครื่องบินจากไทยไปลงที่สนามบินคันไซ (Kansai Airport) โดยจะต้องเริ่มจากภาพแรกให้สำเร็จก่อน เพื่อปลดล็อคภาพถัดไป

 

คุณมี 3 โหมดสำหรับแต่ละภาพ :

ง่าย 25 ชิ้น

ปานกลาง 49 ชิ้น

ยาก 199 ชิ้น

No comments