Breaking News

บิณฑ์ เปิดรอบปฐมทัศน์ 'ฮักบี้ บ้านบาก' ยิ่งใหญ่ ดันตำนานนักสู้เท้าเปล่าสู่จอเงิน

เปิดตัวกันไปแบบม่วนคั่ก ๆ สำหรับภาพยนตร์ 'ฮักบี้ บ้านบาก' ของ เอ็ม พิคเจอร์ส และ ทวิน พิคเจอร์ ซึ่งจัดขึ้นที่ ชั้น 5 ลานอินฟินิซิตี้ สยามพารากอน ประเดิมเวทีด้วยการแสดงโปงลางพื้นบ้านที่ยกทัพกันมาสร้างความครื้นเครง จากนั้น 2 พิธีกรคู่ซี้ 'อาร์ม' วิบูลย์ ลีรัตนขจร และ โบ๊ต วิบูลย์นันท์ เรียนเชิญ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ในฐานะประธานในพิธีกล่าวเปิดงานอย่างเป็นทางการ นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก นายกุลธน ประจวบเหมาะ นายกสมาคมกีฬารักบี้ฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมแสดงความยินดี




จากนั้นถึงคิวผู้กำกับนักปั้นเด็ก 'ท็อป' บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ นำทีมนักแสดง แอร์ ยุทธพงศ์, ปั๊ก นักสู้ตัวจิ๋ว, ทีม นักสู้เท้าเปล่า, เปาเปา นักสู้ตุ้งติ้ง, 'ปอย' ด.ญ.สุภาพร, 'อาย' ด.ญ.ภคพร และโปรดิวเซอร์ฝีมือเก๋า 'ปื๊ด' ธนิตย์ จิตนุกูล ขึ้นมาเล่าบรรยากาศในการถ่ายทำภาพยนตร์ว่าสนุกสนานขนาดไหน ก่อนจะปิดงานด้วยการเชิญ ธนกร ปุลิเวคินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอ็ม พิคเจอร์ส กรุ้ป และ พรชัย ว่องศรีอุดมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายภาพยนตร์ไทยและต่างประเทศ เอ็ม พิคเจอร์ส กรุ้ป และแขกผู้มีเกียรติร่วมถ่ายภาพรวมกันบนเวที ได้แก่ พรพิมล มั่นฤทัย ผู้บริหารค่าย 'โคลีเซียม', ก๊วนพระ-นางวิกหลายสี ทับทิม อัญรินทร์, เนย ปภาดา และ เข้ม หัศวีร์ แต่งานนี้จะไม่จบลงอย่างอบอุ่นเลย หากขาดสาวคนสำคัญในชีวิตของบิณฑ์ นั่นก็คือ แม่ปรางทิพย์ ที่ได้แฝดน้องอย่าง 'ไทด์' เอกพัน พานั่งรถเข็นมาให้กำลังใจผู้กำกับนักปั้นเด็กถึงภายในงาน

บิณฑ์ กล่าวว่า “วันนี้มีความสุขมากที่ได้เห็นผู้ใหญ่ที่ผมเคารพและเพื่อนพี่น้องในวงการมาให้กำลังใจอย่างอบอุ่น หนังเรื่องนี้นอกจากจะสร้างขึ้นเพื่อให้กำลังใจคนที่กำลังเริ่มก้าวใหม่ในชีวิต หรือคนที่กำลังท้อถอยแล้ว ผมอยากจะสร้างรอยยิ้มให้ผู้ชมได้ยิ้มไปกับความน่ารักของเด็ก และหัวเราะกับมุกตลกต่าง ๆ ที่ผมพยายามสอดแทรกเพื่อให้หนังครบรส ก็อยากให้ทุกคนไปชมภาพยนตร์เรื่องนี้กันนะครับ”

ติดตามชมภาพยนตร์ 'ฮักบี้ บ้านบาก' ได้ในวันที่ 29 สิงหาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ดูรูปภาพเพิ่มเติม https://www.facebook.com/354316581892034/posts/393438741313151/

No comments