Breaking News

เอสโซ่ ดึงสองหนุ่ม ‘ดีเจพุฒ – ตู่ ภพธร’ ร่วมแชร์ประสบการณ์ความรู้สึกใหม่ กับเทคโนโลยี 'ซีเนอร์จี้' เพิ่มประสิทธิภาพน้ำมันทุกสูตร มอบการปกป้องแบบเต็มพลัง

บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ประกาศเปิดตัวเทคโนโลยีใหม่สำหรับน้ำมันเชื้อเพลิง ‘ซีเนอร์จี้’ (Synergy Fuels Technology) ที่สุดของเทคโนโลยีน้ำมันเชื้อเพลิงสำหรับน้ำมันทุกสูตร พร้อมชูจุดเด่น ‘นำความรู้สึกเหมือนเครื่องยนต์ใหม่กลับมา พร้อมมอบการปกป้องแบบเต็มพลัง’ โดยคว้าสองหนุ่มสุดอบอุ่น ‘ดีเจพุฒ' พุฒิชัย เกษตรสิน และ ‘ตู่' ภพธร สุนธรญาณกิจ ดีเจ นักร้อง และนักแสดงมากความสามารถ ผู้ที่ชื่นชอบและใส่ใจเรื่องการปกป้องเครื่องยนต์มาร่วมแชร์ประสบการณ์และความรู้สึกเหมือนใหม่อีกครั้ง

ภายในงาน เอสโซ่ เนรมิตพื้นที่ลานอีเดน ชั้น 1 ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ให้กลายเป็นสถานีบริการน้ำมันขนาดย่อม พร้อมขนทัพกิจกรรมและเกมสุดพิเศษมาให้ได้ร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลจากเอสโซ่ตลอดทั้งงาน นอกจากนี้ คุณพ่อมือใหม่ ‘ตู่ ภพธร’ ยังได้ขึ้นเวทีร้องเพลงมอบความสุขและความสนุกสนานให้กับผู้เข้าร่วมงานและบรรดาแฟนคลับในบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเองอีกด้วย

เทคโนโลยีน้ำมันเชื้อเพลิงซีเนอร์จี้ พร้อมให้ผู้ขับขี่ได้สัมผัสประสบการณ์การปกป้องเต็มรูปแบบได้แล้ววันนี้ ทั้งในเครื่องยนต์เบนซินและดีเซลที่สถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ทั่วประเทศ ซึ่งได้ปรับโฉมให้สอดคล้องกับภาพลักษณ์ใหม่ของเทคโนโลยีน้ำมันเชื้อเพลิงซีเนอร์จี้ให้น่าใช้บริการมากยิ่งขึ้น โดยการเพิ่มความสว่างรวมทั้งบรรยากาศสดใสมากขึ้น สร้างประสบการณ์ที่ดี เพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าเอสโซ่ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทคโนโลยีน้ำมันเชื้อเพลิงซีเนอร์จี้ สถานีบริการน้ำมันแบบใหม่ รวมทั้งกิจกรรมโปรโมชั่นอื่น ๆ ได้ที่ www.fuels.esso.co.th


No comments