Breaking News

เจดี สปอร์ตส์ จัดโครงการเปิด 'ห้องเรียนเจดี' ร่วมยกระดับคุณภาพชีวิต เพื่อสร้างสรรค์อนาคตให้แก่สตรีในประเทศไทย

เจดี สปอร์ตส์ ผู้แทนจำหน่ายรองเท้า เสื้อผ้ากีฬาแฟชั่นและสตรีทแวร์จาก แบรนด์ดังระดับโลก เน้นย้ำความเชื่อมั่นในการส่งเสริมคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีแก่ผู้คนในชุมชน จึงจับมือกับมูลนิธิกลุ่มปรารถนาดี จัดตั้งโครงการ 'ห้องเรียนเจดี (JD Class)' เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของสตรีในประเทศไทย โดยงานเปิดตัวโครงการได้กำหนดจัดขึ้นในวันเดียวกับการเฉลิมฉลองวันแม่ของประเทศไทย ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดในการสดุดีพระคุณของแม่ และเพื่อยกย่องบทบาทของเหล่าสตรีที่มีความสำคัญในสังคมปัจจุบัน โครงการห้องเรียนเจดีจะดำเนินการโดยใช้ระยะเวลา 9 เดือน เน้นการให้ความสำคัญในการพัฒนาและเรียนรู้ภาษาอังกฤษ รวมถึงการเพิ่มทักษะใหม่และการฝึกอบรมสายอาชีพแก่เด็กสาวและสตรี เพื่อการสร้างเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ตลอดจนการมีอาชีพที่มั่นคงต่อไปในอนาคต




สำหรับ เจดี สปอร์ตส์ ได้ตระหนักถึงความสำคัญในการส่งเสริมคุณภาพชุมชนที่ทางเจดีได้เข้าไปดำเนินธุรกิจ และมุ่งมั่นที่จะมอบประโยชน์แก่ผู้คนในชุมชนเหล่านั้น โดยมีความเชื่อว่าสตรีทุกท่านล้วนมีบทบาทสำคัญในทุกชุมชน โครงการครั้งสำคัญนี้จึงให้การสนับสนุนเหล่าเด็กสาวและสตรีที่ต้องการความช่วยเหลือในการยกระดับชีวิตการทำงานและการศึกษา ผ่านการพัฒนาชุดทักษะใหม่ที่จะเป็นประโยชน์ในการดำเนินชีวิต ทั้งนี้จึงร่วมกับพันธมิตรธุรกิจ คือ นิวบาลานซ์ และ นท พนายางกูร ซึ่งมาร่วมแชร์ประสบการณ์และแบ่งปันเคล็ดลับเพื่อ 'ความเป็นอยู่ที่ดีของผู้หญิงในโลกแห่งการทำงาน (Women's Well-Being in The Working World)' เพื่อเสริมสร้างกำลังใจของเหล่าเด็กสาวและสตรี ซึ่งจะเป็นหนึ่งในแนวทางที่สามารถสร้างคุณค่าให้แก่ชุมชน"

นท พนายางกูร เซเลบริตี้และนักร้องสาวจากเวที เดอะ สตาร์ ซึ่งนำเสนอโดย นิวบาลานซ์ กล่าวในการพูดคุยครั้งนี้ว่า "รู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการครั้งสำคัญนี้ ซึ่งให้ความสำคัญกับชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีของผู้หญิงในโลกแห่งการทำงาน และเชื่อว่างานนี้จะมอบคุณค่าที่ยิ่งใหญ่แก่เด็กสาวและสตรีทุกคนที่เข้าร่วมในโครงการนี้อย่างแน่นอน"

No comments