Breaking News

BBL พาผู้โชคดีผู้ถือบัตรเครดิตท่องเที่ยวธนาคารกรุงเทพ เที่ยวเมืองแร่ แลระนอง

28 ก.พ. - 1 มี.ค. 63 บัตรเครดิตท่องเที่ยวธนาคารกรุงเทพ ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยภูมิภาคภาคใต้  จัดกิจกรรมท่องเที่ยว “Amazing ไทยเท่ มหัศจรรย์ เที่ยวเมืองแร่ แลระนอง” เพื่อมอบเป็นสิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิก บัตรเครดิตท่องเที่ยวธนาคารกรุงเทพ


โดยธนาคารกรุงเทพได้เชิญผู้ถือบัตรเครดิต และใช้ยอดบัตรสูงสุด จำนวน 20 ท่านพร้อมสมาชิกครอบครัวหนึ่งท่านไปร่วมทำกิจกรรม ณ จังหวัดระนอง ในระหว่างวันที่ 28 ก.พ. - 1 มี.ค. 63 ( 3 วัน 2 คืน) ซึ่งสิทธิประโยชน์นี้ได้ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำบัตรเพื่อการท่องเที่ยวอย่างแท้จริง ‘บัตรเครดิตท่องเที่ยวธนาคารกรุงเทพ ใบเดียวที่ให้อภิสิทธิ์คนไทย ... เที่ยวคุ้มกว่าใคร’

คุณมยุรี ตันติภนา เจ้าหน้าที่บริหารระดับ Vice President  สายบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)


คุณมยุรี ตันติภนา เจ้าหน้าที่บริหารระดับ Vice President  สายบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)  กล่าวขอบคุณผู้ถือ บัตรเครดิตท่องเที่ยวธนาคารกรุงเทพ ทุกท่านที่ร่วมกิจกรรม “Amazing ไทยเท่ มหัศจรรย์ เที่ยวเมืองแร่ แลระนอง” ในครั้งนี้ ซึ่งได้พาทุกท่านมาพักผ่อนและท่องเที่ยวในประเทศ พาไปออนเซ็น อาบน้ำแร่ธรรมชาติ ในบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว รับประทานอารพื้นถิ่น พร้อมทั้งรับความรู้ความเป็นมาของเมืองระนอง และสุดพิเศษเชิญแขกผู้มีเกียรติร่วมรับประทานอาหารเย็น ในบรรยากาศย้อนยุค ณ พระราชวังรัตนรังสรรค์ สุดท้ายนี้ขอฝากกำลังใจให้ทุกท่านว่าเราจะผ่านเหตุการณ์ร้ายๆ ไปด้วยกัน เที่ยวเมือไทย เรารักเมืองไทย





สำหรับทริปหน้า จะพาทุกท่านไปเที่ยวที่ไหน  ใครจะได้รับสิทธิพิเศษนี้เรามาลุ้นกันนะคะ และอย่าลืม ทุกยอดการใช้จ่ายผ่าน บัตรเครดิตท่องเที่ยวธนาคารกรุงเทพ บัตรใบนี้ บัตรเครดิตท่องเที่ยวธนาคารกรุงเทพ ใบเดียวที่ให้อภิสิทธิ์คนไทย ... เที่ยวคุ้มกว่าใคร’






ติดต่อบัวหลวงโฟน Call Center โทร. 1333


No comments