Breaking News

ฟู้ดแพนด้า รุกต่อเนื่อง พร้อมเสริฟมื้ออร่อยในพื้นที่นครปฐมแล้ววันนี้

กรุงเทพมหานคร, มีนาคม 2563- ฟู้ดแพนด้า (foodpanda) ผู้ให้บริการสั่งซื้อและจัดส่งอาหารออนไลน์เดลิเวอรี่ผ่านแอปพลิเคชั่นเจ้าแรกในประเทศไทย เดินหน้าขยายพื้นที่การให้บริการอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดให้บริการแล้วในพื้นที่จังหวัดนครปฐม โดยนำเอาร้านอาหารจากทั่วทั้งจังหวัดมาให้บริการบนทั้งแอปพลิเคชั่นและเว็บไซต์มากกว่า 130 ร้าน พร้อมเปิดโอกาสให้กับคนในพื้นที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของฟู้ดแพนด้าอีกด้วย


ด้วยกลยุทธ์การเพิ่มพื้นที่การให้บริการที่มากกว่า รวดเร็วกว่า เน้นครอบคลุมทั่วถึงทุกภูมิภาคของประเทศ ทั้งจังหวัดเล็กและจังหวัดใหญ่ ส่งผลให้ฟู้ดแพนด้าเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการด้านการสั่งซื้อและจัดส่งอาหารออนไลน์แถวหน้าของเมืองไทย ซึ่งไม่เพียงแค่การให้บริการที่รวดเร็วทันใจและสะดวกสบาย แต่ฟู้ดแพนด้ายังขนเอาเมนูอาหารที่หลากหลายจากร้านอาหารพันธมิตรมาให้ลูกค้าได้เลือกรับประทานอย่างจุใจ


การขยายการให้บริการในครั้งนี้ฟู้ดแพนด้าได้ดึงเอาร้านดังในจังหวัดนครปฐมมาให้บริการมากมายไม่ว่าจะเป็น ภัคพิงค์ คิงซูชิ & ซาซิมิ คิวซูชิ โอ้โหซูชิ คลาส คาเฟ่ บัว เบเกอรี่ เป็นต้น รวมแล้วมากกว่า 130 ร้าน โดยใช้ระยะเวลาในส่งอาหารประมาณ 30 นาที ครอบคลุมพื้นที่ในอำเภอเมืองฯ โดยเริ่มให้บริการตั้งแต่ 08:00 – 24:00 น. นอกจากการให้บริการที่ครอบคลุมแล้ว ฟู้ดแพนด้ายังมอบโอกาสให้ชาวจังหวัดนครปฐมได้ร่วมงานกับฟู้ดแพนด้า ด้วยการสมัครเป็นฟู้ดแพนด้า ไรเดอร์ ผู้ช่วยสั่งซื้อและจัดส่งอาหาร ซึ่งผู้ที่สนใจจะต้องมีอายุตั้งแต่ 18 ปี ขึ้นไป ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา ไม่จำกัดเพศ มีรถจักรยานยนต์เป็นของตัวเอง และมีใบขับขี่ที่ไม่หมดอายุ สามารถสมัครได้ที่ https://rider.foodpanda.co.th/


ชาวนครปฐมและพื้นที่ใกล้เคียงสามารถสั่งซื้ออาหารผ่านทางแอปพลิเคชั่นและเว็บไซต์ foodpanda ได้แล้ววันนี้ สำหรับลูกค้าใหม่ เพียงใส่โค้ด  PATHOM50 รับส่วนลดทันทีมูลค่า 50 บาท เมื่อสั่งสินค้าขั้นต่ำ 100 บาท ตั้งแต่ 4 มีนาคม – 31 มีนาคม 2563 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นได้แล้วที่ https://www.foodpanda.co.th

No comments