Breaking News

BLAUPUNKT ฟิล์มกรองแสงนวัตกรรมระดับโลก เปิดตัวยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย กับงาน GT PORSCHE DAS TREFFEN5 พร้อมแคมเปญ 8 บุคคลเปลี่ยนโลก

 


ครั้งแรกในประเทศไทย กับ BLAUPUNKT ผู้นำนวัตกรรมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ฟิล์มกรองแสงรถยนต์เทคโนโลยีคุณภาพสูงจากเยอรมัน โดยแบรนด์ BLAUPUNKT มีชื่อเสียงยาวนานกว่า 96 ปี นำมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ “Enjoy it” และส่งต่อคุณภาพชีวิตที่ดีให้คนรุ่นใหม่ นำทัพโดย คุณ ธัญญวิชญ์ เตชาทัตอัครวินท์ (เฮียสี่) ประธานบริหาร บริษัท เตชิน อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ BLAUPUNKT อย่างเป็นทางการผู้เดียวในประเทศไทย ทางบริษัทมีชื่อเสียงโด่งดัง จากการนำเครื่องเสียงติดรถยนต์คุณภาพสูงให้กับคนไทยได้ใช้มายาวนานกว่า 30 ปี และในปีนี้ คุณธัญญวิชญ์ ยังได้ต่อยอดความสำเร็จ โดยการเปิดตัวฟิล์มกรองแสง BLAUPUNKT คุณภาพสูงครั้งแรกในประเทศไทยอีกด้วย คุณ ธัญญวิชญ์ กล่าวว่า “ทางทีมงานได้วางกลยุทธ์และแผนการตลาดของ BLAUPUNKT ฟิล์มกรองแสงนวัตกรรมใหม่ เพื่อกลุ่มคนไทยยุคดิจิทัลได้สัมผัสประสบการณ์ มีจุดสีฟ้า BLUEPOINT เป็นสัญลักษณ์เพื่อการันตีคุณภาพ ในปี 2564 นี้ ทางทีมการตลาดทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท เพื่อจะครองสัดส่วนทางการตลาดฟิล์มกรองแสงที่มีมูลค่าประมาณ 2,500 ล้านบาท ซึ่งคาดการณ์ว่าจะเติบโตอย่างต่อเนื่องปีละ 10% โดยตั้งเป้ามาร์เก็ตแชร์ในฐานะน้องใหม่ของวงการถึง 15-20% ในปีแรก”

แม้ด้วยเศรษฐกิจโลกที่ผันผวน ราคาสินค้าต่างๆ ปรับตัวสูงขึ้น ทำให้ผู้บริโภคระวังการใช้จ่ายเพิ่มมากขึ้น อย่างไรก็ตามตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ ยังมี ความต้องการต่อเนื่อง สำหรับกลุ่มคนรักรถ อีกทั้งมีตัวเลือกจำกัดในไทย ทางบริษัทจึงเล็งเห็นโอกาสที่จะเติบโต โดยเปิดตัวสินค้าถึง 3 รุ่นพร้อมกัน

คุณสมบัติพิเศษมีให้เลือกถึง 3 รุ่น ได้แก่

  1. Antarctica Series Super premium โดดเด่น เรียบหรู เหนือชั้นอย่างมีระดับ
  2. Greenland Series Premium Plus นวัตกรรมสะท้อนความเป็นตัวคุณ
  3. Norway Series รุ่น Premium คุณภาพเหนือระดับที่คุณเลือกได้ 

คุณ ภัคคินี สกุลอาริยะ กรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาดและการขาย ของทาง BLAUPUNKT กล่าวว่า “การเปิดตัวในครั้งนี้ มาพร้อมแผนการตลาดกับแคมเปญอันยิ่งใหญ่ 8 บุคคลเปลี่ยนโลก ทั้ง 8 บุคคลมีชื่อเสียงในวงการต่างๆชั้นนำ เป็น Key successor ระดับประเทศ จะมาร่วมแชร์ประสบการณ์ หลังจากได้สัมผัส BLAUPUNKT ANTARCTICA ฟิล์มกรองแสงนวัตกรรมระดับโลกว่าตอบโจทย์การใช้งานในไลฟ์สไตล์ของตนอย่างไร”

โดยการเปิดตัวฟิล์มกรองแสง BLAUPUNKT นวัตกรรมใหม่ในครั้งนี้ ทางบริษัทเตชิน อินเตอร์เทรด จำกัด ได้ผนึกกำลังร่วมกับ คุณคัมภีร์ ธรรมธาราณา (แพน) นักแข่งรถที่มีชื่อเสียงของประเทศไทย ผู้ดำรงตำแหน่งประธานบริหาร บริษัท ฟิวชั่น ฮับ จำกัด และ คุณ วิสูตร โกเมนรัตนกุล กรรมการผู้จัดการ ซึ่งมาช่วยดูแลเรื่องช่องทางการขายและจัดจำหน่าย โดยคุณ คัมภีร์ กล่าวว่า “อยากเชิญชวนคนรักรถมาร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดยอดนวัตกรรมฟิล์มกรองแสงระดับโลก ที่ร้าน BLAUPUNKT SPECIALIST SHOP ทุกสาขาทั่วประเทศ ลูกค้าจะได้สัมผัสกับความล้ำสมัย คุณภาพมาตรฐานระดับสูง บริการหลังการขายที่ใส่ใจ และ เข้าใจทุกความต้องการของลูกค้าด้วยตัวเอง”

ทั้งนี้คุณ ธัญญวิชญ์ กล่าวปิดท้ายว่า “นวัตกรรมนาโนเทคโนโลยีขั้นสูงของ BLAUPUNKT ได้ผสมผสานอนุภาคเล็กๆ ของนาโนเซรามิค ที่มีคุณสมบัติป้องกันแสงแดดและรังสียูวี ได้ถึง 99% เนื้อฟิล์มใช้โพลีเอสเตอร์คุณภาพสูง เพื่อให้ทัศนวิสัยการใช้งานที่ดีเยี่ยมขณะขับขี่ชัดเจนทั้งกลางวันและกลางคืน ปราศจากส่วนผสมของโลหะทำให้ไม่เกิดการเปลี่ยนสี และไม่เป็นสนิมที่เนื้อฟิล์ม ไม่รบกวนคลื่นสัญญาณ อิเล็กทรอนิกส์ GPS 4G Easypass อยากให้ลูกค้าทุกท่านได้มาลองสัมผัสประสบการณ์ระดับโลกด้วยตัวเอง”

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:
โทร. (+66) 2-416-5558-9 | Facebok: Blaupunkt.Thailand.Official | Line: @blaupunkt.th

No comments