Breaking News

Luminox สานต่อความสำเร็จสรรค์สร้างนาฬิกาลิมิเต็ดอิดิชั่น Thai Navy SEAL รุ่น 2 สร้างความจดจำอีกครั้ง เพียง 800 เรือนในประเทศไทย

Luminox สานต่อความสำเร็จสรรค์สร้างนาฬิกาลิมิเต็ดอิดิชั่น Thai Navy SEAL รุ่น 2 สร้างความจดจำอีกครั้ง เพียง 800 เรือนในประเทศไทย

จากความสำเร็จของการร่วมมือกัน ระหว่าง Luminox ร่วมกับหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือ หรือ SEAL เปิดตัว Thai Navy SEAL (ไทย เนวี ซีล) ที่ได้รับการตอบรับที่ดีของนักสะสมและผู้ชื่นชอบนาฬิกาสายลุย Luminox ได้ร่วมมือกับหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรืออีกครั้งในปีนี้ ในการผลิตนาฬิกาข้อมือรุ่นพิเศษ Thai Navy SEAL (ไทย เนวี ซีล) รุ่นที่ 2 นาฬิกาลิมิเต็ดอิดิชั่นที่สร้างสรรค์จากความศรัทธาในจิตวิญญาณของหน่วยซีล โดยจะมีทั้งหมดแค่ 800 เรือนเท่านั้น พร้อมวางขายแล้ววันนี้ ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งของทุก ๆ เรือนที่จำหน่าย จะนำไปมอบให้กับมูลนิธินักทำลายใต้น้ำจู่โจม เพื่อใช้เป็นประโยชน์ต่อไป  

โดยเอกลักษณ์ของนาฬิกา Luminox รุ่น Thai Navy SEAL รุ่นที่ 2 นี้ เป็นซีรีส์ 3500 ที่ออกแบบให้มีคุณสมบัติหลายอย่างเพื่อ ฝ่าฟันอุปสรรคที่ยากที่สุด ตัวเรือนสีดำสวยงามทำจาก  Carbonox ™ ซึ่งเป็นวัสดุคาร์บอนพิเศษเฉพาะ Luminox เท่านั้น  ด้วยคุณสมบัติพิเศษคือมีน้ำหนักเบากว่าเหล็กถึง 6 เท่าแต่มีความแข็งแรงคงทนสูง ไม่ก่อให้เกิดความระคายเคืองต่อผิวหนังของผู้สวมใส่ที่แพ้ง่าย  หน้าปัดขนาด 45 มิลลิเมตร ฝาหลังและเม็ดมะยมทำจาก Stainless Steel  กันน้ำได้ลึกถึง 200 เมตร ไม่หวั่นแม้ต้องดำน้ำลึก ตัวสายเป็นยางผสมซิลิโคน (PU) คุณภาพสูง กว้าง 24 มิลลิเมตร มาพร้อมกับเอกลักษณ์ของนาฬิกา Luminox ที่สามารถเรืองแสงด้วยตัวเองในที่มืดได้นานถึง 25 ปี  ความพิเศษอยู่ที่ฝาหลังและหน้าปัดประดับด้วยเครื่องหมายนักทำลายใต้น้ำจู่โจม ที่แสดงถึงความแข็งแกร่งอันเป็นตำนานของหน่วยซีลไทย พร้อมด้วยคำขวัญ (motto) ของหน่วยซีลไทย “NO ONE LEFT BEHIND” รันหมายเลข 001 – 800 นอกจากนี้ยังมีความพิเศษที่แตกต่างจาก Thai Navy SEAL รุ่น 1

ซึ่ง Thai Navy SEAL รุ่น 2 ในครั้งนี้จะมาในรูปแบบของ Box Set ประกอบด้วย สายผ้านาโต้และอุปกรณ์เปลี่ยนสายของแท้จาก Luminox Dog Tag รันหมายเลขตามหมายเลขสลักฝาหลัง และ Limited Edition Certification Card แสดงถึงความพิเศษของ Luminox Thai Navy SEAL รุ่นที่ 2 ที่พร้อมให้ครอบครองอย่างเต็มภาคภูมิเพียง 800 เรือนเท่านั้น โดยในงานเปิดตัวเมื่อวันอังคารที่ 15 ธันวาคม 2563 บริเวณ Q Step ชั้น 1 ณ เดอะ ปาร์ค (The PARQ), MRT ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ได้มีเจ้าบ่าวป้ายแดง โทนี่ รากแก่น ซึ่งมีไลฟ์สไตล์ส่วนตัวชื่นชอบการท่องเที่ยวและการผจญภัย และ ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ที่ชื่นชอบกีฬาท้าทายมาร่วมงาน พร้อมด้วย ศรินญา มหาดำรงค์กุล, จาร์-ปัทม สุจริตกุล, น.อ.ทินกร กาญจนเตมีย์ รองผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือ ฯลฯ มาร่วมงานด้วย

คุณ วิภาวรรณ มหาดำรงค์กุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศรีทองพาณิชย์ จำกัด เปิดเผยว่า Luminox ประเทศไทย ตั้งใจผลิตนาฬิการุ่นพิเศษ Thai Navy SEAL รุ่นที่ 2 นี้ เพื่อส่งเสริมและกระตุ้นให้ประชาชนในทุกภาคส่วนหันมาสนใจและให้ความสำคัญกับการอุทิศตนของเจ้าหน้าที่หน่วยซีลในภารกิจต่างๆ รวมถึงได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งเพื่อสนับสนุนการปฎิบัติหน้าที่ของหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือ โดยในปีนี้ผลิตเป็นลิมิเต็ด อิดิชั่นเพียง 800 เรือนเท่านั้น ในราคาเรือนละ 21,900 บาท โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายของทุก ๆ เรือน พร้อมมอบให้กับมูลนิธินักทำลายใต้น้ำจู่โจม เพื่อใช้ประโยชน์ต่อไป 

“อีกหนึ่งวัตถุประสงค์ของการร่วมมือครั้งนี้เพื่อแสดงถึงศักยภาพของหน่วยซีล ผ่านการออกแบบตัวเรือนเวลาเชิงสร้างสรรค์ ที่สามารถสะท้อนผ่านผลงานการออกแบบเป็นนาฬิกาลิมิเต็ดอิดิชั่นที่มีเอกลักษณ์ โดดเด่นพร้อมคุณสมบัติพิเศษ มีความสมบุกสมบันตามแบบฉบับของ Luminox และมีจำนวนจำกัด ต้องไม่พลาดที่จะมีไว้ครอบครอง นอกจากนี้ ยังได้มีโอกาสร่วมสนับสนุนหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือ ที่อุทิศทุ่มเทเสียสละในการทำงานเพื่อประโยชน์โดยร่วมและได้แสดงผลงานเป็นที่ประจักษ์และประทับใจประชาชนชาวไทยไว้มากมาย ซึ่งหลังจากประสบความสำเร็จจาก Thai Navy SEAL รุ่น 1 ในปีที่แล้ว และเราได้ทำการมอบรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายนาฬิกาให้กับมูลนิธินักทำลายใต้น้ำจู่โจมเพื่อนำไปใช้ประโยชน์ต่างๆ ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ความร่วมมือที่ต้องบันทึกไว้ ซึ่งเราจะเดินหน้าร่วมมือในเชิงสร้างสรรค์ดี ๆ แบบนี้อีกหากมีโอกาส เพราะเป็นหนึ่งในความตั้งใจและพันธกิจของเราในการมุ่งทำธุรกิจที่ไม่ได้มุ่งหวังเพียงแค่ผลกำไรแต่ต้องสามารถสนองตอบความต้องการของสังคมและและบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจขององค์กรได้ไปพร้อมๆ กัน” คุณวิภาวรรณกล่าว

พลเรือตรี ศุภชัย ธนสารสาคร ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือ กองเรือยุทธการ กล่าวว่า “ในฐานะตัวแทนของผู้ปฏิบัติงาน จากหน่วย SEAL ทุกคน รู้สึกประทับใจในความใส่ใจของ Luminox ประเทศไทย ที่ตั้งใจผลิตนาฬิการุ่นพิเศษ Thai Navy SEAL นี้ เพื่อส่งเสริมและกระตุ้นให้ประชาชนในทุกภาคส่วนหันมาสนใจและเห็นถึงความสำคัญกับการอุทิศตนของเจ้าหน้าที่หน่วยซีลในภารกิจต่าง ๆ รวมถึงได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งเพื่อสนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่ของหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือ ซึ่ง นาฬิการุ่นพิเศษ Thai Navy SEAL รุ่นที่ 2 นี้สามารถสะท้อนถึงความแข็งแกร่งและความอดทนของหน่วยซีลที่ต้องฝึกฝนให้ผ่านพ้นแต่ละภารกิจไปด้วยความมานะบากบั่นและความมุ่งมั่นอันใหญ่หลวงที่พร้อมจะเสียสละแม้ชีวิตของตนเองโดยไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง สมกับคำขวัญของหน่วยซีลไทย “NO ONE LEFT BEHIND” ที่มีความหมายอย่างลึกซึ้งแสดงถึงความเสียสละของหน่วยซีล ที่ไม่เพียงหมายถึงเพื่อนร่วมฝึกเท่านั้นแต่หมายถึงประชาชนคนไทยทุกคนที่เราพร้อมจะเสียสละชีพเพื่อปกป้องทุกคน ฉะนั้นการออกนาฬิการุ่นพิเศษนี้จึงเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของหน่วยซีลที่คนไทยได้ให้ความสำคัญกับภารกิจและคำสัตย์ปฏิญานของเรา ซึ่งเราดีใจที่ได้มีส่วนช่วยเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนไทยทุกคน ที่ไม่ยอมพ่ายแพ้ต่ออุปสรรคใด ๆ เพียงแค่มีจิตใจที่มุ่งมั่นและความตั้งใจจริง นอกจากนี้หน่วยซีลยังขอขอบคุณ Luminox และคนไทยทุกคนที่มีส่วนช่วยสนับสนุนการทำกิจกรรมของหน่วยซีลจากการนำรายได้ส่วนหนึ่งของทุก ๆ เรือนที่จำหน่าย เพื่อมอบให้กับมูลนิธินักทำลายใต้น้ำจู่โจม เพื่อใช้เป็นประโยชน์ต่อไป”

ด้วยการออกแบบที่สวยงามกับคุณสมบัติอันแข็งแกร่งผสานกับความเชื่อมั่นและศรัทธาในจิตวิญญาณของหน่วยซีลที่เป็นแรงบันดาลใจอันสำคัญในการสร้างสรรค์ ทำให้ Luminox Limited Edition Thai Navy SEAL รุ่นที่ 2 เป็นนาฬิกาทรงคุณค่า ที่ไม่เพียงแข็งแกร่งทนทาน แต่ยังแฝงด้วยจิตวิญญาณของความพยายามที่ไม่ย่อท้อในการเอาชนะทุกอุปสรรค ให้ผู้ที่สวมใส่พร้อมผลักดันขีดจำกัดของตัวเองในทุกสถานการณ์ที่ท้าทาย และยังเป็นแรงบันดาลใจจากการอุทิศตนของเจ้าหน้าที่หน่วยซีลที่ได้ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถในภารกิจต่าง ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการอุทิศแรงกายแรงใจอย่างสุดความสามารถ อาทิ ภารกิจช่วยเหลือ 13 นักฟุตบอลเยาวชนทีมหมูป่า  อะคาเดมีที่ถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน จังหวัดเชียงราย ซึ่งนอกจากวีรกรรมซึ่งเป็นที่ประจักษ์แล้ว  อีกหนึ่งด้านที่น่านับถือของเจ้าหน้าที่หน่วยซีลนั่นก็คือการฝึกที่เข้มแข็ง อดทน มีจิตวิญญาณของนักสู้ที่จะไม่ยอมแพ้และความพยายามที่จะทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยทุกคนให้ผ่านพ้นเหตุการณ์ต่างๆ ไปได้ ตั้งแต่ภารกิจทั้งบนบกและในทะเลที่ต้องใช้ความพากเพียรอุตสาหะอย่างสูง ไปจนถึงการเอาตัวรอดจากสภาวการณ์ต่างๆ ที่สุดแสนจะทรหด ทำให้หน่วยรบพิเศษซีลได้รับการผลักดันให้ก้าวข้ามขีดจำกัดเปรียบเสมือนนาฬิกาที่พร้อมเดินหน้าอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

จากความความสำเร็จของ Thai Navy SEAL รุ่น 1 ในปีที่แล้ว โดย Luminox ประเทศไทยได้มอบเงินสนับสนุนหน่วยซีลของไทยไปจำนวน 1 ล้านบาท และเพื่อสานต่อโครงการดีๆ อย่างต่อเนื่อง พบกับนาฬิกา Luminox Limited Edition Thai Navy SEAL รุ่นที่ 2 มีเพียง 800 เรือน ในประเทศไทยเท่านั้น ราคาเรือนละ 21,900 บาท ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ รายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่าย บริษัท ศรีทองพาณิชย์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการจะนำมอบให้กับมูลนิธินักทำลายใต้น้ำจู่โจม เพื่อใช้ประโยชน์ต่อไป และเพื่อเป็นของขวัญในช่วงปีใหม่หรือมอบให้คนสำคัญในเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง พบกับข้อเสนอพิเศษและส่วนลดนาฬิกา Luminox ทุกรุ่น ลดสูงสุด 40% ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

No comments