Breaking News

Sea Breeze Villa&Amp Café รีสอร์ทสไตล์แกลลอรี่ ท่ามกลางขุนเขาและธรรมชาติใกล้แหล่งท่องเที่ยวสามร้อยยอด

 

หากกล่าวถึงอำเภอสามร้อยยอด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นอีกอำเภอหนึ่งที่กำลังได้รับความนิยมในหมู่ของนักท่องเที่ยวที่จะต้องเดินทางมาเที่ยวกันเพราะเนื่องจากไม่ไกลจากกรุงเทพ อีกทั้งยังมีความเป็นธรรมชาติอยู่มากรวมถึงมีที่พักที่สวยงามไม่แพ้ที่ใด ดังนั้นจึงทำให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ใครๆ ก็อยากมาท่องเที่ยวและพักผ่อนให้ได้

Sea Breeze Villa&Café เป็นหนึ่งในที่พักที่มีความสวยงาม อยู่ท่ามกลางหุบเขาที่เป็นธรรมชาติ และอยู่ไม่ไกลจากทะเล นอกจากนี้ภายในรีสอร์ทยังตกแต่งแบบศิลปะและมีการผสมผสานที่ลงตัวลมจากทะเลมาปะทะช่องเขาโดยมีต้นไม้จากเขากั้นกองเลยกลายเป็น sea breeze

Sea Breeze Villa&Café ตั้งอยู่ที่ 352 หมู่ 2 บ้านหนองข้าวเหนียว ตำบลสามร้อยยอด อำเภอสามร้อยยอด จังหวัด ประจวบคีรีขันธ์ 77120 ซึ่งเกิดขึ้นจากแนวความคิดของ “คุณสุวรรณา ศิริธรรม” ด้วยคอนเซ็ปที่ว่า “รักในการท่องเที่ยวและชอบศิลปะเหมาะแก่การมาพักผ่อนธรรมชาติที่แท้จริง” ซึ่งมีจุดเด่นของรีสอร์ทอยู่ที่อากาศกับธรรมชาติ และการตกแต่งบ้านแบบ gallery

คุณสุวรรณา ศิริธรรม เจ้าของ Sea Breeze Villa&Café กล่าวว่า รีสอร์ทมีขนาด 1 ไร่ แบ่งพื้นที่ออกเป็นบ้านพัก 3 หลัง โดยบ้านหลังใหญ่มีจำนวน 6 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ มีโซนกลางเป็น 1 ห้องนั่งเล่นและมีสระว่ายน้ำ สามารถมาเป็นครอบครัวหรือแก๊งเพื่อนเหมาทั้งหลังได้, บ้านดูดาว เป็นบ้านพัก 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และ 1 ห้องนั่งเล่น พร้อมมีจุดชมดาว และบ้านไม้อบอุ่น เป็นบ้านพัก 2 ห้องนอน มีห้องน้ำแยกออก สามารถเข้าพัก ได้ 2-4 คน และนอกจากนี้ยังมีสนามหญ้าสำหรับกางเต้นท์อีกด้วย

สนนราคาห้องพักของแต่ละห้องจะมีราคาแตกต่างกัน ดังนี้ บ้าน 2 ชั้น (หลังใหญ่) ห้องชั้นล่าง มี 4 ห้อง ราคาห้องละ 1,500 บาทต่อคืน (ราคารวมอาหารเช้า) ส่วนห้องชั้นบนเป็นห้องสูท มี 2 ห้อง ราคาห้องละ 3,500 บาทต่อคืน (ราคารวมอาหารเช้า)สามารถพักได้ 3 คน ทั้งนี้ ถ้าเหมาทั้งหลังราคา 15,000 บาทต่อคืน สามารถเข้าพักได้ไม่เกิน 15 คน ส่วนบ้านดูดาวมี 2 ชั้น ชั้นบนเป็นห้องติดแอร์ ชั้นล่างเป็นห้องพัดลม ราคาทั้งหลัง 1,800 บาทต่อคืน และถ้าเป็นวันหยุดยาวราคา 2,200 บาทต่อคืน (ราคารวมอาหารเช้า) สามารถเข้าพักได้ 2-4 คน และบ้านไม้อบอุ่น ราคา 1,500 บาทต่อคืน สามารถเข้าพักได้ 2-4 คน

นอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่เตรียมไว้ให้กับลูกค้า อาทิ สระว่ายน้ำ สนามหญ้า อาหารเช้า จักรยาน ครัวเปิดที่สามารถทำอาหารได้ พร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบาย แล้วนอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังเปิดสอนทำอาหาร และCafe ร้านเครื่องดื่มไว้บริการอีกด้วย

คุณสุวรรณายังได้กล่าวถึงสถานที่ท่องเที่ยวบริเวณใกล้เคียงกับรีสอร์ทว่า แหล่งท่องเที่ยวที่ใกล้กับรีสอร์ทมีมากมาย ได้แก่ 1.ใกล้ทะเล 300 เมตร 2.ใกล้ภูเขาสามรถมาปั้นจักยานบริเวนนี้โดยรอบเป็นอุทยานและชุมชนใกล้เคียงยังมีถนนของจักยานยนต์และยังมีถ้ำพญานครฃึ่งติดอันดับโลกคนจากต่างแดนจะมาปีนเพื่อดูสิ่งมหัศจรรย์และการกราบพระธาตุในถ้ำซึ่งยังมีประวัติศาสตร์ที่น่าสืบค้นและอื่นๆ 3. ห่างจากแหล่งท่องเที่ยวอื่นๆ อาทิ เขากะโหลกใช้เวลาเดินทาง 10 นาที บึงบัวอุทยาสามร้อยยอดใช้เวลาเดินทาง 35 นาที และถ้ำแก้วใช้เวลาเดินทาง 35 นาที 4.เขาไม้แดงจุดชมวิวที่คนไทยเรียกว่าเป็น กุ้ยหลิน 2 ซึ่งมีความสวยสดงดงามมาก 5.อุทยานสามร้อยยอดนั่งเรือชมนกนานนาชนิดที่นี้นกมากกว่า 500 ชนิด ใช่เวลาเดินทาง 20 นาที 6.ใกล้สวนอาหารที่จัดว่าอาหารสดและสมราคาอร่อยเกือบทุกร้านเช่น ป้าอิ้งซอย7 ร้านจิ้มแดงริมหาดนมสาวและร้านยายน้อยสุดซอย7 เป็นต้น และนอกจากนี้ยังมีตลาดสดหลายแห่งใช้เวลาเดินทาง 5นาที

“สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักวิวกลางหุบเขา ลองเปิดใจมาพักที่ Sea Breeze Villa&Café ซึ่งท่านจะได้สัมผัสบรรยากาศธรรมชาติ ท่ามกลางภูเขาล้อมรอบ รวมถึงได้ชมความสวยงามของรีสอร์ทที่ตกแต่งแบบ gallery อีกด้วย”คุณสุวรรณากล่าวทิ้งท้าย

ผู้ที่สนใจอยากจะจองห้องพัก Sea Breeze Villa&Café สามารถติดต่อได้ที่ 08-1928-4228 , Sea breeze samroiyot หรือ https://goo.gl/maps/AQuuPq8zt5MEdibg9

No comments