Breaking News

B AutohausเปิดตัวThe New Bentley Bentayga Hybrid รุ่นใหม่ล่าสุด ที่งาน B AUTOHAUS AUTO PARADE MEGA SALE พร้อมรถหรูอีกคับคั่ง


อัครวัชร คงสิริกาญจน์กรรมการผู้จัดการ บริษัท บี ออโต้ ฮาวส์ จำกัดผู้จัดจำหน่ายยนตรกรรมชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมด้วยศูนย์บริการลูกค้าอย่างครบวงจรยกขบวนพาเหรดรถหรูแบรนด์ดังระดับโลกกว่า 5 แบรนด์ที่ใครๆก็อยากเป็นเจ้าของ จัดแสดงรวมไว้ในงานB AUTOHAUS AUTO PARADE MEGA SALEโดยมีไฮไลท์อย่างThe New Bentley Bentayga Hybrid รุ่นใหม่ล่าสุดร่วมแสดงภายในงาน รวมถึง Porscheทุกรุ่น, Toyota Alphard, Ford Mustang และอื่นๆรวมไปถึงชุดแต่งTECHART, ROWEN และโปรโมชั่นที่น่าสนใจมากมายสัมผัสยนตรกรรมระดับพรีเมี่ยมได้ที่ THE EmQuartierชั้น G (Quartier Avenue ลานน้ำตก)ระหว่างวันที่ 15 -21 พฤศจิกายน2564






งานในครั้งนี้ได้รวบรวมรถยนต์หรูรุ่นพิเศษและชุดแต่งแบบจัดเต็มเริ่มต้นกันด้วยไฮไลท์ของงานกับรถ SUV สุดหรูสัญชาติอังกฤษ The New Bentley Bentayga Hybrid รุ่นใหม่ล่าสุดที่มาในดีไซน์โฉบเฉี่ยวผสานความสปอร์ตและเอกลักษณ์ของ Bentley อย่างลงตัว ต่อกันด้วยFord Mustangม้าป่าสายสปอร์ตดีไซน์ดุดัน,Porsche ที่มาครบทุกรุ่นอาทิ 911 TARGA 4Sและ Macanที่มาพร้อมชุดแต่ง TECHART, Cayenne e-Hybridหรือจะเป็นรถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้า 100%อย่างTaycan 4s Cross TurismoและTaycan 4Sนอกจากนี้ยังมี Mercedes Benz G400 D ออฟโรดระดับตำนาน รวมไปถึงรถครอบครัว เช่น Toyota Alphard, Toyota Voxy ที่มาพร้อมชุดแต่ง ROWEN และ Honda Stepwagon Hybrid G EX



นอกจากนี้ภายในงานยังมีเซเลบริตี้เข้าร่วมงานมากมาย อาทิ พลอยพยัพ - อภินราศรีกาญจนา, ปาวา นาคาศัย, ภิรญา สิงหะและ ปราการ ไรวาเป็นต้น โดยมี พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร พิธีกรชื่อดังร่วมเป็นพิธีกรในช่วงเปิดงาน อีกทั้งพาร์ทเนอร์ที่ร่วมมอบโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าที่จองรถภายในงานอย่าง Etihad Airways มอบตั๋วเครื่องบิน Business Class 2 ที่นั่ง 1 รางวัล,  The Ritz-Carlton, Koh Samui มอบห้อง Ultimate Pool Villa  3 วัน 2 คืน 1 รางวัลและ Bitkub มอบสิทธิ์ตรวจเช็คสภาพรถฟรี 40 รายการที่ B Autohaus อีกด้วย


รายละเอียดโปรโมชั่น

-          ลดราคาพิเศษเฉพาะในงาน*

-          รับWarranty เพิ่ม 1 ปี*

-          ลุ้นตั๋วเครื่องบิน Business Class 2 ที่นั่ง 1 รางวัลจาก Etihad Airways*

-          ดอกเบี้ยต่ำส่งท้ายปี*

-          ลูกค้า Bitkub รับสิทธิ์ตรวจเช็คสภาพรถฟรี 40 รายการที่B Autohaus*

-          ลุ้นรับแพ็คเกจที่พัก 3 วัน 2 คืน  1 รางวัลจาก The Ritz-Carlton, Koh Samui*

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

No comments