Breaking News

เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป ชูความเป็นเอ็กซ์คลูซีฟ ดีลเลอร์ครบทุกซับแบรนด์ของเมอร์เซเดส-เบนซ์พร้อมศูนย์บริการแบบครบจบที่เดียว ทุ่มงบเพิ่มรองรับโชว์รูมอัครยานยนต์ Mercedes Maybach และรถพลังงงานไฟฟ้า 100% EQS

ตวงรัตน์ ลิขิตพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ เผยอย่างมั่นใจว่าปัจจุบัน เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป เป็นเอ็กซ์คลูซีฟ ดีลเลอร์ ที่ได้สิทธิ์ในการจำหน่ายทุกซับแบรนด์ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ พร้อมศูนย์บริการแบบครบวงจร

​งานวันนี้ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย จัดขึ้นเป็นพิเศษให้กับดีลเลอร์ที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Maybachอย่างเป็นทางการ ให้ได้เชิญลูกค้าคนสำคัญเข้าร่วมเป็น 1 ใน 100 บุคคลสำคัญ ที่ได้รับเกียรติมาร่วมสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของ Mercedes-Maybach ไปด้วยกัน ภายใต้คอนเซ็ปท์ PORTRAY THE MASTERPIECESร่วมรับชม และเปิดประสบการณ์สัมผัสยนตรกรรมสุดหรู Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC Premium ยนตรกรรมตระกูล SUV ที่ได้สืบทอดประวัติศาสตร์ของ Mercedes-Maybach มาทุกประการที่ห้อง Ballroom The Four Seasons Hotel Bangkok ระหว่างวันที่ 24-27 พฤศจิกายน 2564 

ตวงรัตน์ ลิขิตพฤกษ์ กล่าวว่า “ในนามบริษัท เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จำกัด ทางเรารู้สึกเป็นเกียรติมากที่เราเป็น 1 ในดีลเลอร์ที่มีครบทุกซับแบรนด์ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ไม่ว่าจะเป็น Mercedes-Benz, Mercedes-AMG, Mercedes-Maybachและ Mercedes-Benz EQ รวมถึง Mercedes-Benz Certified ซึ่งเพิ่มทางเลือกที่หลากหลายให้กับลูกค้ามากขึ้น สำหรับภาพรวมตลาดรถยนต์หรูนั้นส่วนตัวค่อยข้างพอใจ สรุป3ไตรมาสที่ผ่านมา เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว โต 15% เป้าภาพรวมของกรุ๊ปทั้ง 3 โชว์รูม เรามี Market share ประมาณ 20 % ภายในปีนี้ก็กำลังเร่งจะทำให้ได้ 20%จากยอดขายทั้งหมด แต่นอกจากการขายรถแล้ว จุดเด่นที่เราตั้งใจและพัฒนามาตลอดคือการมอบการดูแลตลอดการขาย และประสบการณ์ที่แตกต่างจากที่อื่น คือศูนย์บริการแบบครบวงจรของเราทั้ง 3 แห่ง”

​เพื่อตอกย้ำความเป็นหนึ่งในความครบครันของ Benz BKK Group หลังจากได้รับแต่งตั้งให้เป็น Authorized Dealer ดูแลการขาย และบริการหลังการขาย Mercedes-Maybach และMercedes-Benz EQ เรากำลังเนรมิตพื้นที่บริเวณชั้น2 เพื่อรองรับ Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC Premium ที่มีกำหนดเปิดตัวแน่นอนแล้วในวันที่ 1 ธันวาคมนี้ และจะตามมาด้วย Mercedes-Maybach S-Class ในปีหน้า เพื่อต้อนรับลูกค้ากลุ่ม Ultimate Luxury ให้ได้เพลิดเพลินไปกับ อัครยานยนต์ที่เต็มไปด้วยเรื่องราว และประวัติอันยาวนานกว่า100ปีสะท้อนภาพลักษณ์ได้อย่างมีระดับตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าให้ได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษแบบครบ จบที่เดียว ด้วยศูนย์บริการ และศูนย์ซ่อมสีตัวถังที่ครบวงจรในมิติใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียย่านบางนา-ตราดและยังคงยืนหนึ่งด้วยโชว์รูม 3มิติ เชื่อมต่อ 3 ชั้นด้วยบันไดเลื่อน ให้ความรู้สึกเหมือนเดินช้อปปิ้งอยู่ใน Auto Mallในยุโรป มีโซนจัดแสดง Mercedes-Benz รุ่นใหม่ทุกประเภท โซน Mercedes-AMG สุดยอดรถสปอร์ตเครื่องยนต์สมรรถนะสูงคุณภาพในระดับ Super Cars พรีเมี่ยมที่เรียกได้ว่าใหญ่ที่สุด พร้อมทั้งมี Mercedes-Benz Certified ซึ่งเป็นรถยนต์มือสองที่ผ่านการตรวจสอบมาตรฐานของ 

Mercedes-Benz แล้วกว่า 200 รายการ ซึ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย พร้อมให้ลูกค้าได้สัมผัสกับประสบการณ์อันสมบูรณ์แบบกับเอ็กซ์คลูซีฟเลาจน์ในบรรยากาศ แจ๊สบาร์ สุดหรู และสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย พร้อมรองรับกับจำนวนรถยนต์ที่เพิ่มขึ้นในทุกๆปี

​ในส่วนของ Mercedes-Benz EQจะได้พบกันในไตรมาสที่1/2565 มั่นใจว่า The New EQsรถยนต์ไฟฟ้า 100% รุ่นแรกของMercedes-Benz ประเทศไทย จะเป็นที่สนใจของลูกค้า และกระตุ้นยอดจำหน่ายได้ดีในต้นปีหน้า

​สถานการณ์ปัจจุบันนอกจากตลาดจะมีการแข่งขันกันสูง ประกอบกับสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด19จะยังมีอยู่ แต่ทว่าเริ่มเห็นภาพรวมที่มีทิศทางที่ดีขึ้นจากการคลายล็อคดาวน์ และเปิดประเทศเพื่อให้เศรษฐกิจเดินหน้าต่อไปของภาครัฐ ทำให้บริษัทก็ยังมั่นใจในสองเดือนสุดท้ายของปีที่จะเร่งทำยอดขายอย่างเต็มที่ รวมถึงบริการหลังการขาย ด้วยความจริงใจอย่างเต็มศักยภาพ พร้อมเดินหน้าสร้างบริการที่เหนือระดับยิ่งขึ้น เพื่อรักษาฐานลูกค้าเก่า และสร้างลูกค้าใหม่ให้เข้ามาใช้บริการได้มากขึ้น

และเพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายในช่วงสุดท้ายของปี เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จัดดีลพิเศษส่งท้ายปีให้กับลูกค้าคนสำคัญที่ไม่สะดวกไปงาน Motor Expo 2021 ณ ศูนย์แสดงสินค้านานาชาติอิมแพค เมืองทองธานีเพียงแวะมาที่ เบนซ์ บีเคเค3 โชว์รูม 3 มุมเมือง นอกจากจะได้เลือกชมรถครบทุกรุ่น ทุกสีสีกว่า 200 คันอย่างจุใจลูกค้าสามารถเลือกรับส่วนลดสูงสุด 500,000.-บาท หรือเลือกรับดอกเบี้ย 0% นาน 60เดือน หรือเลือกรับประกันภัยฟรี 5 ปีพร้อมบัตรกำนัล และของแถมอีกมากมาย 

ลูกค้าที่สนใจสามารถรับดีลพิเศษได้ที่ โชว์รูม เบนซ์ บีเคเค ทั้ง โชว์รูม มุมเมือง บางนาวิภาวดี และกาญจนาภิเษก ตั้งแต่วันที่ 1-12 ธันวาคม 2564(สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-745-2222, Line / IG / FB : @benzbkkgroup, Google Maps : https://g.page/benzbkkgroup?share)


No comments