Breaking News

ผู้ชมอึ้ง! กรรมการงง!! "Finding The Rainbow สุดท้าย...ที่ปลายรุ้ง" EP.11-12 บอกกันตรงนี้เลยว่าช็อตฟีล10ล้านโวลต์ไม่เกินจริง!!!

    หลังจาก "Finding The Rainbow สุดท้าย...ที่ปลายรุ้ง" ได้พาทุกคนร่วมเดินทางไปกลุ่มเพื่อน นนท์ (รับบทโดย ก็อต อิทธิพัทธ์), เฟิร์น(รับบทโดย ออม สุชาร์), วิน(รับบทโดย สิงโต ปราชญา), กล้วย(รับบทโดย อุล ภาคภูมิ), นัท(รับบทโดย ฝน นลินทิพย์) และเรื่องราวของมิตรภาพกับความรักกันมาแล้วหลายสัปดาห์ ซึ่งเมื่อผู้ชมดูแต่ละอีพีจบแล้วก็เกิดอาการอยู่ๆ ก็มีเรื่องราวให้นอนไม่หลับ ให้กลับไปคิดวกวนทั้งคืนวุ่นวาย~ กันแทบทุกคน เพราะได้พบทั้งความสุข แฝงความเศร้า แต่ก็มีความอิ่มใจ เรียกง่ายๆ ว่าครบทุกรส ครบทุกอารมณ์! 

นอกจากนี้แฟนๆ ก็ไม่พลาดที่จะตามลุ้นและคอยเอาใจช่วยสองหนุ่ม ทั้ง "นนท์" ผู้เป็นรักแรกที่ยังคงอยู่ในหัวใจของ "เฟิร์น" ตลอดมา....และเขาก็ยังคงรอคอยเธอเสมอ ทางด้าน  "วิลสัน" ที่รับบทโดย "นิชคุณ" ที่เป็นคนสำคัญที่ก้าวเข้ามาอยู่ในชีวิตของเฟิร์น เขาคอยดูแลและอยู่เคียงข้างเธอในวันที่เคว้งคว้าง โดยเขาหวังว่าสักวันจะได้รับความรักจากเธอ

แต่ใน "Finding The Rainbow สุดท้าย...ที่ปลายรุ้ง" อีพีล่าสุด (EP.11-12) การันตีว่าสร้างเรื่องไม่หยุด! ทำเอาผู้ชมใจแกว่งเหมือนอยู่บนโรลเลอร์โคสเตอร์ที่กำลังจะแฮปปี้ แต่ก็มีความหน่วงในใจ จะโกรธหรือจะดีใจก็ยังลังเล สุดท้ายเจอซีรีส์พลิกล็อกกันน่าดูถล่มทลาย โดนช็อตฟีลกันไปถ้วนหน้า!! 

และหากไม่ดูเป็นการรบกวนก็อยากจะชวนทุกคนมาดื่มด่ำความสุข พร้อมกับโดนช็อตฟีลไปด้วยกันใน "Finding The Rainbow สุดท้าย...ที่ปลายรุ้ง" ทางแอปฯ Viu #Viuอ่านว่าวิว ซึ่งตอนนี้ดูยาวๆ ไปเลย 12 ตอนอย่างต่อเนื่องและสามารถติดตามชมตอนต่อไปได้ทุกวันพุธ-พฤหัสฯ เวลา 20.00 น. ที่แอปฯ Viu คนดีที่ให้ดูฟรีเหมือนเดิม .

No comments