Breaking News

SKYMED NEWGEN แจกรางวัล My Best Mom ครั้งที่ 2 เดินหน้ากิจกรรมดีๆ พร้อมเป็นสื่อกลางเผยแพร่ความดีของเยาวชน

    บริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัดโดยโครงการ SKYMED NEWGEN จัดแจกรางวัลการประกวดวาดภาพระบายสี My Best Mom ครั้งที่ 2 ภายใต้หัวข้อ “แม่ที่ดีที่สุดของหนูเป็นอย่างไร” ผ่านระบบออนไลน์ ของขวัญวันคริสต์มาสสำหรับเด็กๆ ผ่านระบบออนไลน์พร้อมกันทั่วประเทศ พร้อมเดินหน้าทำกิจกรรมดีๆ เพื่อเด็กๆ และสังคม และเป็นสื่อกลางการเผยแพร่ความดีของเยาวชนผ่านช่องทางเพจ SkyMed NewGen



คุณธริชยา คัมภีรญาณนนท์ รองประธานกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงิน บริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด กล่าวว่า การประกวดวาดภาพระบายสี My Best Mom ครั้งที่ 2 ภายใต้หัวข้อ “แม่ที่ดีที่สุดของหนูเป็นอย่างไร” เป็นกิจกรรมดีๆ ของ โครงการ SKYMED NEWGEN ตามดำริของนาวาอากาศเอก(พิเศษ)คัมภีร์ คัมภีรญาณนนท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง และอยากจะจัดกิจกรรมดีๆ ให้กับเยาวชนเพื่อให้ระลึกถึงพระคุณของแม่อีกด้วย

โดยมีการจัดมอบรางวัลสนับสนุนเป็นทุนการศึกษา ให้กับนักเรียนตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาล ประถมศึกษา มัธยมศึกษา และ อาชีวะศึกษา แบ่งเป็น 5 ประเภทรางวัล ได้แก่ รางวัลที่  1 รางวัลที่ 2 รางวัลที่ 3 รางวัลความคิดสร้างสรรค์ และรางวัล Popular Vote พร้อมใบเกียรติบัตร และเพื่อส่งเสริมพัฒนาการของเด็กและเยาวชนในด้านศิลปะ “ทั้งนี้ การมอบรางวัลในครั้งนี้จัดขึ้นในวันคริสต์มาส เพื่อเป็นของขวัญให้เด็กที่ชนะการประกวด โดยเป็นการมอบรางวัลผ่านทางระบบออนไลน์และประกาศรายชื่อพร้อมโชว์ผลงานผ่านเพจ SkyMed NewGen พร้อมกันทั่วประเทศ”คุณธริชยากล่าว

นอกจากกิจกรรมการประกวดวาดภาพระบายสี My Best Mom แล้วทางโครงการ SKYMED NEWGEN ยังมีกิจกรรมดีๆ อีกมากมาย เช่น การแจกหน้ากากอนามัย, กิจกรรมปันน้ำใจสู่สังคม,การเล่นเกมส์มอบรางวัลผ่านทางเพจ SkyMed NewGen เป็นต้น คุณธริชยากล่าวฝากถึงเยาวชนว่า หากเด็กๆ อยากจะร่วมกิจกรรมดีๆ ที่ทางโครงการ SKYMED NEWGEN จัดขึ้นสามารถเข้าไปติดตามได้ที่เพจ SkyMed NewGen และนอกจากนี้อยากจะให้เพจ SkyMed NewGen เป็นเสมือนช่องทางการเผยแพร่ความดีของเยาวชนที่ได้ทำเพื่อสังคมรวมถึงเป็นเพจพบปะพูดคุยกันของเด็กๆ ในเรื่องต่างๆ อีกด้วย

รายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลการประกวดวาดภาพระบายสี My Best Mom ครั้งที่ 2 ภายใต้หัวข้อ “แม่ที่ดีที่สุดของหนูเป็นอย่างไร”

ระดับชั้นอนุบาล รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ ด.ญ.ดาวประกาย สุขสำราญจิตต์, รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ด.ช.บัลลังก์วิศ แสงหิรัญ, รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ ด.ญ.กัญญ์ณัฏฐ์ กลิ่นจันทร์, รางวัลความคิดสร้างสรรค์ ได้แก่ ด.ช.ชนาธิป ชัยชนะ และรางวัล Popular Vote ได้แก่ ด.ญ.อมีลีน ดือแระ


ระดับชั้นประถมศึกษา รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ ด.ช.ปวิช ศิริพันธ์, รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ด.ญ.ปาณระพีร์ แพทย์รัตน์, รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ ด.ญ.จันทร์ศิริ สุขสำราญจิตต์, รางวัลความคิดสร้างสรรค์ ได้แก่ ด.ญ.อชิรญา อัตถศาสตร์ และรางวัล Popular Vote ได้แก่ ด.ช.ศิริวิชญ์ ทองจันทร์

ระดับชั้นมัธยมศึกษา รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ ด.ญ.ไปรยา หมอกคำ, รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ด.ญ.ณัฎชยธร ตรึงธวันชัย, รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ ด.ญ.ปสุตา ศิริพันธ์, รางวัลความคิดสร้างสรรค์ ได้แก่ ด.ช.พิสิษฐ์ นวลอินทร์ และ รางวัล Popular Vote ได้แก่ นายธนวัฒน์ บุญทา

#SkyMed #SkyMedPremium #SkyCrop #SufficiencyEconomyCity #SkyTime #SkyHerb #SkyMedNewGen #SkyBoon #สกายบุญ #เมืองเศรษฐกิจพอเพียง #MyBestMom #มอบรางวัล #วาดภาพ #แม่

No comments