Breaking News

แอร์แคเรียร์ ลุยตลาดแอร์ปี 66 ตั้งเป้าโต 15% ตอกย้ำเบอร์หนึ่งด้านนวัตกรรมความเย็นเพื่อความสุข พร้อมร่วมมือพันธมิตร เนรมิตความเย็นเพื่อความสุขให้ลูกค้าทั่วประเทศ

   บริษัท บี.กริม แคเรียร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศรายแรกของโลกสัญชาติอเมริกา ภายใต้แบรนด์ แคเรียร์ (Carrier) จัดงานใหญ่แห่งปี Carrier Invent Your Happiness Land ตอกย้ำการเป็นเบอร์หนึ่งด้านนวัตกรรมความเย็นเพื่อความสุขของทุกคนในครอบครัว โดยเผยตัวเลขผลประกอบการปี 2565 เติบโตขึ้น 22% สวนกระแสอุตสาหกรรมที่ซบเซา เนื่องจากผลกระทบทางเศรษฐกิจและการขาดแคลนชิ้นส่วนการผลิต พร้อมประกาศเดินหน้าลุยตลาดปี 2566 ชูกลยุทธ์เจาะกลุ่มผู้บริโภคที่รักการแต่งบ้านด้วยความหลากหลายของสินค้า คุณภาพ ฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ บริการก่อน-หลังการขาย และกิจกรรมทางการตลาดอัดแน่นตลอดปี พร้อมมุ่งสร้างแบรนด์ให้ครองใจผู้บริโภคมากขึ้น ด้วยการเปิดตัวแบรนด์พันธมิตร เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย หวังดันยอดขายปี 2566 โต 15%

​โดยภาพรวมของตลาดเครื่องปรับอากาศประเทศไทยในปี 2565 ที่ผ่านมาเกิดการชะลอตัว เนื่องจากได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจและภาวะขาดแคลนชิ้นส่วนในกลุ่มเซมิคอนดักเตอร์ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในภาคการผลิต พร้อมคาดการณ์ว่าในปี 2566 ภาพรวมตลาดจะเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น จากแรงหนุนของสภาพเศรษฐกิจที่เริ่มฟื้นตัวกลับสู่สภาวะปกติ ทั้งนโยบายส่งเสริมในภาคธุรกิจ การท่องเที่ยวและการเปิดประเทศ รวมถึงการกลับมาจับจ่ายใช้สอยของภาคประชาชนที่เริ่มกลับมาคึกคัก ผนวกกับผลตอบรับที่ดีจากแคมเปญ ช้อปดีมีคืน ซึ่งเครื่องปรับอากาศเป็นหนึ่งในสินค้าที่ได้รับการสนับสนุนด้วยเช่นกัน ขณะที่ตัวเลขผลประกอบการของแคเรียร์ ปี 2565 เติบโตสวนทางตลาดอยู่ที่ 22% หรือประมาณ 9,000 ล้านบาท ซึ่งในปีที่ผ่านมาทางแบรนด์มีแผนรับมือสถานการณ์อย่างครอบคลุม รวมถึงทำแคมเปญทางการตลาดในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี โดยจัดมหกรรม เซฟค่าไฟแค่ใช้แอร์แคเรียร์ พร้อมโปรโมชั่น ฟรีค่าไฟ 2 เดือน แค่ใช้แอร์แคเรียร์ ในรุ่น XInverter Plus และ Color Smart ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้บริโภคมากกว่าที่คาดการณ์ไว้ พร้อมตั้งเป้ายอดขายปี 2566 โตขึ้น 15% จากการเปิดตัวสินค้าใหม่ๆ ในรุ่นเรือธงเพิ่มเติม

​นายพิชาวัฒน์ สุวรรณศรี ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายขาย บริษัท บี.กริม แคเรียร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ด้วยสภาพเศรษฐกิจในประเทศที่เปลี่ยนไป การปรับขึ้นค่าไฟฟ้า รวมถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เริ่มหันมาให้ความสนใจกับการประหยัดพลังงาน โดยมองหาสินค้าที่มีความคุ้มค่าสูงเพื่อประหยัดเงินกันมากขึ้น ดังนั้นแคเรียร์ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องปรับอากาศและผู้นำด้านนวัตกรรมประหยัดพลังงานของเครื่องปรับอากาศชั้นนำระดับโลก จึงมุ่งมั่นที่จะนำเสนอสินค้าที่ดีที่สุดให้กับตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้เราให้ความสำคัญกับการพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทั้งคุ้มค่า ประหยัดพลังงาน ตลอดจนเพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลายตามความต้องการ โดยเฉพาะในกลุ่มสินค้าประเภทอินเวอร์เตอร์ และสินค้าที่ได้มาตรฐานฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 สามดาว อีกทั้งพฤติกรรมของผู้บริโภคให้ความสนใจมากขึ้นในเรื่องของความสะดวกสบายที่มาจากความฉลาดของเทคโนโลยี ทางแคเรียร์จึงได้พัฒนาสินค้าให้สามารถสั่งงานผ่านสมาร์ทโฟนได้ง่ายขึ้นในหลายๆ ฟังก์ชันการทำงาน เพื่อรองรับความต้องการโดยเฉพาะในกลุ่มเจเนเรชั่นใหม่ 

นอกจากนี้เรายังจับมือกับแบรนด์พันธมิตร เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย เพื่อร่วมกันเนรมิตนวัตกรรมความเย็นเพื่อความสุขของทุกคนในครอบครัว กับคอลเลคชันสุดพิเศษในเครื่องปรับอากาศแบบติดผนังระบบอินเวอร์เตอร์รุ่นเรือธงซีรีส์ใหม่ล่าสุดทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ XInverter Plus, Color Smart และ Copper ที่พัฒนาฟังก์ชันการใช้งานให้ตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกคนในครอบครัวมากยิ่งขึ้น โดยดีไซน์เป็นหน้ากากผ้าลายกราฟฟิคคาแรคเตอร์จากดิสนีย์ และสติ๊กเกอร์ติดหน้ากากเครื่องปรับอากาศลายซูเปอร์ฮีโร่จากค่ายมาร์เวล ซึ่งคาดว่าจะได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ดิสนีย์ และทำให้แบรนด์แคเรียร์เป็นที่จดจำและอยู่ในใจของผู้บริโภคได้มากขึ้น เพื่อตอกย้ำปณิธานที่ว่า ‘เครื่องปรับอากาศแคเรียร์ นวัตกรรมความเย็นเพื่อความสุข’”

​ในปีนี้แคเรียร์ได้ทำการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจำนวน 3 รุ่น ลงชิงส่วนแบ่งทางการตลาด เพื่อเพิ่มทางเลือกให้แก่ผู้บริโภค ได้แก่ รุ่น Copper ซีรีส์ 11 ที่ยังคงโดดเด่นในเรื่องของความประหยัด ทน คุ้ม มาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด WiFi Inverter ซึ่งล้ำกว่าเดิม, รุ่น XInverter Plus ที่มากด้วยฟังก์ชันเพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ อาทิ สั่งงานด้วยเสียงผ่าน WiFi และควบคุมการทำงานผ่านมือถือแทนการใช้รีโมท โดยยังคงเน้นความคุ้มค่า คุ้มราคา ฉลาดล้ำ ทันสมัย ลงตัวทุกสไตล์การแต่งบ้านในคุณภาพระดับพรีเมียม และการประหยัดไฟสูงสุดถึงสามดาว ซึ่งในปีนี้มีการปรับขนาด BTU เพิ่มขึ้น เพื่อรองรับขนาดของบ้านที่แตกต่างกัน โดยมีให้เลือกมากถึง 9 ขนาด ตั้งแต่ 9,000 – 36,000  BTU และรุ่น Color Smart ซีรีส์ใหม่ล่าสุดที่มาพร้อม  คอลเลคชันพิเศษร่วมกับดิสนีย์ ด้วยลวดลายคาแรคเตอร์สุดน่ารัก สดใสที่เราคุ้นเคย เพื่อให้คุณเลือกแต่งบ้านได้ตามใจ อาทิ มิกกี้เมาส์ โฟรเซ่น ไอรอนแมน และธอร์

​“นอกจากนี้เรายังมีพรีเซนเตอร์ถึง 2 คนคือ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ และต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร ซึ่งถือเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบเทคโนโลยี มีสไตล์เป็นของตัวเอง เป็นที่ชื่นชอบของมหาชน เพื่อสื่อถึงภาพลักษณ์ของแคเรียร์ที่มีความทันสมัย โดดเด่น และเข้าถึงทุกคนในวงกว้างได้เป็นอย่างดี อีกทั้งเรายังเร่งสร้างประสบการณ์ร่วมของการใช้เครื่องปรับอากาศแคเรียร์ในกลุ่มผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในประสิทธิภาพของสินค้า ความประหยัดพลังงาน ความทนทาน ตลอดจนคุ้มค่า คุ้มราคา จนเกิดการบอกต่อและใช้ซ้ำในแบบที่ไม่มีใครกล้าให้มากกว่านี้แน่นอน” นายพิชาวัฒน์ กล่าวเพิ่มเติม

​ส่วนกิจกรรมทางการตลาดในปีนี้ยังคงมีการออกแคมเปญกิจกรรมและโปรโมชั่นอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี  อาทิ แคมเปญเซฟค่าไฟ แค่ใช้แอร์แคเรียร์ ที่ยังคงเน้นย้ำถึงประสิทธิภาพและความประหยัดพลังงานของเครื่องปรับอากาศแคเรียร์ที่ใช้เทคโนโลยีอินเวอร์เตอร์ มาพร้อมฟังก์ชันพิเศษคือการเช็คค่าไฟแบบเรียลไทม์ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถวางแผนงบประมาณการใช้ไฟฟ้า และการจัดการค่าไฟฟ้าในบ้านได้ง่ายขึ้น, โปรโมชั่น ณ จุดขายหรือตัวแทนจำหน่ายแคเรียร์ทั่วประเทศ รวมถึงโปรโมชั่นหน้าร้อนนี้ที่จะมาเร็วกว่าเดิม มากกว่าเดิม และประหยัดกว่าเดิม ตลอดจนกิจกรรมตามสโลแกน เนรมิตความเย็นเพื่อความสุข ที่จัดขึ้นพิเศษสำหรับลูกค้าแอร์แคเรียร์เท่านั้น ผ่านโครงการ Happiness Never Ends โดยสามารถร่วมสนุกได้ตลอดปี 2566

​สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/carrierthailand หรือทางเว็บไซต์ www.carrierthailand.com หรือสายด่วนแอร์บ้านแคเรียร์ 1454

No comments