Breaking News

Swisse ลุยตลาดบิวตี้-เฮลท์แคร์ แนะ 4 ไอเทมอาหารเสริม ชวนคุณรักตัวเองได้สนุกกว่าที่เคย


   Swisse (สวิสเซ) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพและความงามจากออสเตรเลีย เดินหน้าลุยตลาดบิวตี้-เฮลท์แคร์ประเทศไทย คาดมีแนวโน้มโตอย่างต่อเนื่อง เผยปัญหาสภาพผิวเกิดได้ทั้งปัจจัยภายใน และภายนอก พบปัจจุบันสถานการณ์ด้านคุณภาพอากาศโลก รวมถึงประเทศไทยปนเปื้อนมลพิษเพิ่มมากขึ้น ชีวิตประจำวันเต็มไปด้วยควัน และฝุ่น PM 2.5 จากหลายปัจจัย และยังรวมถึงไปพฤติกรรมเสี่ยง เช่น การพักผ่อนไม่เพียงพอ การทานอาหารที่ไม่สมดุล หรือกิจกรรมอื่นๆ ในชีวิตประจำวันที่ส่งผลกระทบโดยตรงต่อการทำร้ายผิว ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายและสุขภาพ แนะ 4 ตัวช่วย เน้นบำรุงลึก เสริมเกาะป้องกันมลพิษ เข้าซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ ปลดล็อคเผยผิวสุขภาพดี ขานรับพฤติกรรมกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่หันมาใส่ใจดูแลสุขภาพมากขึ้น

นายวีระพงษ์ บันดาลศิริกุล 

ผู้จัดการด้านการตลาด สวิสเซ ไทยแลนด์

นายวีระพงษ์ บันดาลศิริกุล ผู้จัดการด้านการตลาด สวิสเซ ไทยแลนด์ กล่าวว่า ปัจจุบันผู้บริโภคจำนวนมากหันมาใส่ใจให้ความสำคัญเรื่องของสุขภาพเพิ่มมากขึ้น ส่งผลให้ภาพรวมตลาดบิวตี้-เฮลท์แคร์ ประเทศไทยช่วงหลายปีที่ผ่านมาเติบโตมาอย่างต่อเนื่อง การดูแลสุขภาพผิว มาเป็นอันดับหนึ่ง ได้รับกระแสนิยมและมีผู้บริโภคหลากหลายกลุ่ม  ปัญหาสภาพผิวสามารถเกิดได้กับผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย โดยเกิดได้จากหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะมาจากปัจจัยภายนอก โดยเฉพาะมลภาวะทางอากาศ เช่น ฝุ่นละออง PM2.5 มลพิษจากสิ่งก่อสร้าง ควันท่อไอเสีย รังสียูวีจากแสงแดดที่แรงขึ้น แสงสีฟ้าจากหน้าจอที่เราใช้กันเฉลี่ยสูงถึง  4 – 5 ชั่วโมงต่อวัน สิ่งเหล่านี้ส่งผลทำให้คนที่มีผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่าย เกิดการระคายเคืองและเกิดปัญหาผิวตามมา ยิ่งในปัจจุบันเรายังจำเป็นต้องป้องกันตัวเองด้วยการใส่หน้ากากอนามัยกันอยู่ บางท่านอาจจะมีอาการแพ้ หรือระคายเคืองส่งผลให้เกิดปัญหาผิวตามมาได้  ด้านปัจจัยภายในการดูแลตัวเองในชีวิตประจำวัน การรับประทานอาหาร การพักผ่อน หรือความเครียด ทุกวันนี้ชีวิตที่เร่งรีบทำให้เรามีเวลาใส่ใจตัวเองน้อยลง นอกจากส่งผลโดยตรงต่อสุขภาพผิวแล้ว ยังอาจส่งผลกระทบต่อสุขภาพร่างกายและจิตใจได้อีกด้วย


เจมส์-ศุภมงคล และ เน็ต-สิรภพ จากซีรี่ส์ อย่าเล่นกับอนล 

มาร่วมกิจกรรม A Lovely Day Swisse (Live) 

รักตัวเองได้สนุกกว่าที่เคย

ปัญหาผิวที่พบในคนไทยส่วนใหญ่เป็นเรื่องของผิวหมองคล้ำ สิว ผดผื่น ผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ ผิวมัน ริ้วรอย จุดด่างดำ รูขุมขนกว้าง และปัญหาฝ้ากระ เป็นต้น ดังนั้นการเติมอาหารผิวให้แข็งแรง เสริมเกาะปกป้องพร้อมเผชิญกับทุกมลภาวะทางอากาศ หรือจากปัจจัยอื่นๆ ที่ไม่อาจเลี่ยงได้ในปัจจุบัน นับเป็นขั้นตอนที่สำคัญอย่างยิ่ง ที่สวิสเซ เราเชื่อว่า การมีผิวที่สุขภาพดี ต้องเริ่มจากสุขภาพร่างกายที่ดี หรือที่เรียกว่าการมี “สุขภาพผิวที่ดี จากภายในสู่ภายนอก” ทั้งนี้ Swisse ในฐานะผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมากกว่า     50 ปี แนะ 4 อาหารเสริมบำรุงสุขภาพผิว และร่างกาย ด้วยการดึงจุดเด่นจากส่วนผสมจากธรรมชาติ     ผ่านขั้นตอนการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์จากผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพ และเรายังแตกต่างในเรื่องการนำเสนอคุณประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ในรูปแบบ ไลฟ์สไตล์ ที่เป็นเอกลักษณ์ สังเกตได้จากลักษณะผลิตภัณฑ์ที่ไม่เหมือนใคร ฝาที่มีสีสันหลากหลาย ให้คุณรู้สึกดี และแตกต่างทุกครั้งที่เลือกผลิตภัณฑ์ของเรา พร้อมดูแลตัวเองได้สนุกกว่าที่เคย

ไอเทมบำรุงผิว เสริมภูมิ

วิตามิน ซี จากสารสกัดอะเซโรล่า เชอร์รี่ สารสกัดจากผลอะเซโรล่า เชอร์รี่สด จากประเทศบราซิล   มีวิตามินซีตามธรรมชาติที่ให้ผลลัพธ์ดีกว่าวิตามินสังเคราะห์ และมีปริมาณสูงกว่าผลไม้ทั่วไปถึง 100 เท่า ช่วยต้านอนุมูลอิสระสูง ช่วยบำรุงผิวพรรณ และเสริมภูมิคุ้มกัน บรรเทาอาการหวัด และช่วยฟื้นตัวจากอาการหวัดอีกด้วย โดยทางสวิสเซมีผลิตภัณฑ์ออกใหม่ที่มีชื่อว่า ซี อะเซโรล่า พลัส 2000 มก. เม็ดเคี้ยว   ใน 1 เม็ด มีสารสกัดจากอะเซโรล่าเชอร์รี่ 2000 มิลลิกรัม, ซิตรัสไบโอฟลาโวนอยด์, สารสกัดจากมะละกอ, โรสฮิปส์, และเกรปซีด มาในรูปแบบเม็ดเคี้ยวแต่งกลิ่น เชอร์รี่และน้ำผึ้ง ให้คุณรักตัวเอง ดูแลตัวเองได้   สนุกกว่าที่เคย

ไอเทมบำรุงล้ำลึก ลดริ้วรอย เติมความชุ่มชื้นจากภายใน

พูดถึงสารอาหารกลุ่มนี้ทุกคนย่อมนึกถึง คอลลาเจน แน่นอน แต่เราจะเลือกคอลลาเจนอย่างไรเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ ขอนำเสนอหลักการเลือกง่ายๆ คือ หนึ่ง คอลลาเจนเน้นสำหรับผิวคือ คอลลาเจน ไทป์   1 และ 3 สอง มองหาเฉพาะไบโอแอคทีพ ไฮโดรไลซ์ คอลลาเจน เปปไทด์ ซึ่งเป็นโมเลกุลคอลลาเจนที่ผ่านการย่อยมาแล้วทำให้เราดูดซึมนำไปใช้ได้ง่าย และสาม ต้องเป็นคอลลาเจนที่มีงานวิจัยรองรับทานแล้วเห็นผลดีขึ้นจริง เราขอนำเสนอ สวิสเซ คอลลาเจน + เกรปซีด ใน 1 เม็ดประกอบด้วย ไบโอแอคทีพ ไฮโดรไลซ์ คอลลาเจน เปปไทด์ ชนิด type I และ type III ทำงานร่วมกับสารสกัดจากเกรปซีด มีไนอาซิน วิตามินซีและวิตามินอี สูตรคุณภาพจากออสเตรเลีย

ไอเทมงานผิว ดูแลสุขภาพผู้หญิง

สารสกัดจากผลแครนเบอร์รี่ อีกหนึ่งผลไม้ที่ให้วิตามินซีธรรมชาติสูง รวมถึงมีสารสำคัญที่มีประโยชน์      ต่อสุขภาพ ช่วยดูแลผิว เสริมสร้างการสร้างคอลลาเจน ลดไขมันที่ไม่ดี โดยเฉพาะสารโปรแอนโทรไซยานิดินส์ ที่ช่วยป้องกันการยึดเกาะของแบคทีเรียในร่างกาย ช่วยลดอาการติดเชื้อแบคทีเรีย โดยเฉพาะใน  ทางเดินปัสสาวะของผู้หญิง ช่วยป้องกันและลดอาการติดเชื้อในทางเดินปัสสาวะได้ ขอแนะนำ สวิสเซ  แครนเบอร์รี่ สกัดจากผลแครนเบอร์รี่สด (PACran) จากประเทศสหรัฐอเมริกา 1 เม็ด เทียบเท่ารับประทาน CRANBERRY PACran ถึง 25,000 มิลลิกรัม

 


ไอเทมสุดท้าย ได้ทั้ง ผมผิวเล็บ

ถ้าจะดูแลให้ครบก็ต้องมีทั้ง ผม ผิว และเล็บ ซึ่งสารอาหารเพียงตัวใดตัวหนึ่งอาจไม่พอ อย่างไบโอติน  จะเน้นไปที่เรื่องผม เล็บ นิโคตินาไมด์ ช่วยเรื่องผิว ซิงค์หรือสังกะสีก็เป็นส่วนประกอบสำคัญในการบำรุง  ให้ครบทั้งสามด้าน เรียกว่าทานให้ครบ ก็จะได้ทั้ง ผม ผิวและเล็บ สวิสเซขอแนะนำ เอชเอสเอ็นพลัส ที่รวบรวมส่วนประกอบสำคัญถึง 8 อย่าง มีสังกะสีที่ช่วยในการคงสภาพปกติของผิวผมและเล็บ นี่คือชื่อสูตรที่มียอดขายในกลุ่มผลิตภัณฑ์บิ้วตี้นิวทริชั่นสูงที่สุดในออสเตรเลียอีกด้วย


อย่างไรก็ดี นอกเหนือจาก 4 ไอเทมอาหารเสริมสุขภาพผิว และสุขภาพร่างกายแล้ว Swisse แบรนด์ผลิตภัณฑ์สุขภาพจากประเทศออสเตรเลีย ยังมีวิตามินหลากหลายสูตร ที่ครอบคลุมในการดูแลสุขภาพ ให้ดีขึ้นทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นตัวช่วยบำรุงสมอง ผิว เส้นผม สายตา ระบบทางเดินอาหาร ฯลฯ 

สามารถติดตามข้อมูลผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ได้ที่ Facebook Page : @SwisseThailand.Official

เกี่ยวกับ Swisse (สวิสเซ)

Swisse (สวิสเซ) แบรนด์ผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงามจากธรรมชาติ จากประเทศออสเตรเลียก่อตั้งขึ้นในช่วงปี 1960 ที่มีจุดมุ่งหมายในการก่อตั้งขึ้นเพื่อช่วยให้ผู้คนมีสุขภาพที่ดีขึ้นและใช้ชีวิตในทุก ๆ วัน        ได้อย่างเต็มที่และคุ้มค่ามากที่สุด ผ่านผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและความงามจากธรรมชาติ คุณภาพสูง    ชั้นนำในตลาดมากมายที่ผ่านขั้นตอนการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ยาวนานกว่าทศวรรษ เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพสูงสุด รวมถึงการมุ่งให้ความรู้ทางด้านสุขภาพ

No comments