Breaking News

L’Oreal Paris เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่! กับผลิตภัณฑ์ล่าสุด Elseve Hyaluron Moisture ในงาน ‘House of Hyaluron’ผสานพลัง ไฮยาลูรอนิค แอซิด สู่การดูแลเส้นผมอย่างล้ำลึกจนเทียบเท่าการบำรุงผิวหน้า

    (กุมภาพันธ์ 2566) – ลอรีอัล ปารีส ได้จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม Elseve Hyaluron Moisture (เอลแซฟ ไฮยาลูรอน มอยซ์เจอร์) ตัวใหม่ล่าสุด ในงาน ‘House of Hyaluron’ ณ ลานบีทีเอส สยามสแควร์ วัน ตั้งแต่วันที่ 9 – 12 กุมภาพันธ์ 2566 ภายใต้คอนเซ็ปต์ From Skin to Hair จากการผสานพลังไฮยาลูรอนิค แอซิด ที่การันตียอดขายและผลลัพธ์ของผลิตภัณฑ์ได้เป็นอย่างดีทั้งในไทยและต่างประเทศ มาสู่นวัตกรรมการบำรุงและเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผมได้อย่างล้ำลึกและยาวนานถึง 72 ชั่วโมง* โดยมีคุณ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต พรีเซนเตอร์ L’Oreal Paris Thailand พร้อมด้วย Friends of L’Oreal Paris คุณ เอิร์ท พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ และ มิกซ์ สหภาพ วงศ์ราษฎร์ รวมถึง ชาล็อต ออสติน รองอันดับ 5 Miss Grand Thailand 2022 เข้าร่วมกิจกรรมพร้อมบอกเล่าถึงประสบการณ์การใช้งานและผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นจริงในวันงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์

 

ลอรีอัล ปารีส ได้นำ ‘ไฮยาลูรอนิค แอซิด’ มาเป็นส่วนผสมหลักในผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุดนี้ ที่มีคุณสมบัติในการเก็บกักน้ำได้มากถึง 1000 เท่า จึงช่วยเติมความชุ่มชื้นให้เส้นผมได้อย่างล้ำลึก ช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมทันที พร้อมเก็บกักความชุ่มชื้นยาวนานถึง 72 ชั่วโมง* และทำให้ผมดูหนานุ่ม เบาสบาย โดยไม่ทำให้ผมมัน หนัก หรือ ลีบแบน โดยมีการทดสอบจริงจากศูนย์วิจัยของแบรนด์ในประเทศฝรั่งเศส พร้อมยกระดับการบำรุงเส้นผมให้ล้ำลึกเทียบเท่ากับการบำรุงผิวหน้า ซึ่งประกอบไปด้วย Elseve Hyaluron Moisture แชมพู, ครีมนวด และ ผลิตภัณฑ์ Hydra Filling Night Cream ทรีทเมนท์ผมสูตรกลางคืน ที่จะช่วยบำรุงขณะนอนหลับ ฟื้นบำรุงผมอย่างล้ำลึกทันที

*ผลทดสอบในห้องปฏิบัติการกับปอยผมที่ใช้แชมพู+คอนดิชันเนอร์ โดยสถาบันวิจัย eurofins ประเทศฝรั่งเศส เมื่อพฤษภาคม 2021

คุณ สุกัญญา กิระวิทยา Brand General Manager - L’Oreal Paris Thailand กล่าวว่า “การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ตัวใหม่นี้จะเป็นเหมือนการปฏิวัติวงการแฮร์แคร์ ที่จะยกระดับการดูแลเส้นผม และไม่ได้เป็นแค่เรื่องของการทำความสะอาดอีกต่อไป แต่จะเป็นเรื่องของการบำรุง ดูแลสุขภาพมากขึ้น” คุณ สุกัญญา เสริมว่า “เพราะผู้บริโภคชาวไทยมีสิทธิ์ที่จะเข้าถึงนวัตกรรมใหม่ๆของการดูแลเส้นผม เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเอง”

คุณ ฐิตินันท์ เก่งชน L’Oreal Paris Brand Business Leader – Hair กล่าวว่า “นอกจากจะเป็นการก้าวสู่อีกขั้นของการดูแลเส้นผม ครั้งนี้ยังถือเป็นการเปิดตัวสินค้าครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบหลายปีของ L'Oreal Elseve Hyaluron Moisture (เอลแซฟ ไฮยาลูรอน มอยซ์เจอร์) ที่มีส่วนผสมจากสกินแคร์ ซึ่งเราเองมีความเชี่ยวชาญในส่วนนี้ การันตีด้วยยอดขายของ L'Oréal Paris Revitalift Hyaluronic Acid Serum ทั้งในไทยและต่างประเทศ นอกจากนี้ กลุ่มสินค้า Elseve Hyaluron ยังพิสูจน์มาแล้วด้วยความนิยมแพร่หลายในต่างประเทศ เราเชื่อว่าสินค้านี้เป็นที่น่าจับตา และจะได้รับความนิยมในไทยไม่แพ้กันค่ะ”

โดยงาน ‘House of Hyaluron’ ไม่เพียงแต่แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ แต่ยังรวมไปถึงเปิดประสบการณ์ให้ทุกคนได้มาทดลองและเรียนรู้เกี่ยวกับส่วนผสมหลักอย่าง ไฮยาลูรอนิค แอซิด ว่ามีประโยชน์และช่วยบำรุงทั้งผิวหน้าไปจนถึงเส้นผมได้อย่างไร สามารถมาเยี่ยมชมที่งานได้ตั้งแต่วันที่ 9 – 12 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ลานบีทีเอส สยามสแควร์วัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. 

#LorealParisTh #ElseveHyaluron #LOrealHyaluron

No comments