Breaking News

“ไอวีไอพีเก้า” ชวนคอบอลสาดความสุขลุ้น “ปืน” ล่าแชมป์พรีเมียร์ลีก 16 เม.ย.นี้ พร้อมลุ้นรับโชคและรางวัลอีกมากมาย ที่เดอะควอเตอร์

 

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายกันแล้วการแย่งชิงแชมป์เป็นไปอย่างเข้มข้นระหว่าง “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ที่ครองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ที่พลาดท่าสะดุดเสมอ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทำให้คะแนนทิ้งห่าง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูง เหลือเพียง 6 แต้มด้วยกันแต่ “เดอะ กันเนอร์ส” แข่งมากกว่า 1 นัดด้วยกัน ส่งผล อาร์เซนอล ที่จะออกไปเยือน “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ทีมอันดับ 15 ของตาราง ที่ลอนดอน สเตเดียม เป็นเกมนัดสำคัญ ที่ “เดอะ กันเนอร์ส” จะพลาดไม่ได้เลย หากไม่สามารถเอาชนะได้โอกาสคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกนั้นต้องสั่นคลอนลงไปด้วยเช่นกัน

เช่นเดียวกันการแย่งชิงอันดับ 3 และ 4 ที่เป็นโควต้าไปเล่นถ้วยฟุตบอลยุโรป รายการใหญ่อย่าง ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ก็เข้มข้นไม่แพ้กัน โดยตอนนี้มี 3 ทีมที่กำลังไล่ล่าพื้นที่ดังกล่าวประกอบด้วยอันดับ 3 นิวคาสเซิล (53 คะแนน), อันดับ 4 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (53 คะแนน) และ อันดับ 5 ทอตแนม ฮอตสเปอร์ (50 คะแนน) ขณะที่อันดับ 6 อย่าง ไบรท์ตัน (46 คะแนน) ก็แอบลุ้นเล็กๆ ได้เช่นกัน

ซึ่งทำให้ทาง ไอวีไอพี เก้า (IVIP9) ขอชวนคอบอลไม่ว่าจะเป็นสาวก “เดอะ กันเนอร์ส” และ กองเชียร์ “ปิศาจแดง” ร่วมเชียร์และลุ้นทีมรักแชมป์พรีเมียร์ลีก ไปตามเชียร์ในงานปารตี้ไหลสงกรานต์ พร้อมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในวันที่ 16 เม.ย. 66 เวลา 15.00 เป็นต้นไป ภายในงานมีกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เริ่มต้นตั้งแต่คู่แรก 20.00 น. “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ทีมอันดับ 15 ของตาราง ลงเล่นในลอนดอน สเตเดียม พบกับ “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซนอล จ่าฝูงของตาราง และอีกคู่ “เจ้าป่า” นอตติงแฮม ฟอเรสต์ ทีมอันดับที่ 17 ลงเล่นใน ซีตี้ กราวน์ พบกับ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ของตาราง โดยในงานกิจกรรมดังกล่าวนอกจากผู้เข้าร่วมงานจะได้ดูบอลกันแบบสดๆ มันส์ถึงใจกันแล้วยังสามารถที่จะร่วมทายผลฟุตบอลทั้งสองคู่เพื่อลุ้นรับรางวัลผ้าพันคอสโมสร และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากชมฟุตบอลแล้วก็ยังมีอาหารและเครื่องดื่มแบบเต็มที่ บริการให้กับผู้เข้าร่วมงานแบบฟรีๆ อีกด้วยเริ่มตั้งแต่บ่าย 3 โมงเย็นยาวไปจนถึงตีสอง สำหรับแฟนบอลท่านใดที่สนใจเข้าร่วมงานให้เดินทางมาลงทะเบียนหน้างานได้ทันที ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย

สำหรับ “ไอวีไอพี เก้า” จัดงานปารตี้ไหลสงกรานต์ “แฮปปี้สงกรานต์ 2566 สาดความสุข พร้อม รับโชค !!! กับ ไอวีไอพี เก้า พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย
วัน-เวลา: วันอาทิตย์ที่ 16 เม.ย. 66 เวลา 15.00 เป็นต้นไป
สถานที่: Hops and Hope craft bar ชั้น 1 เดอะควอเตอร์ ลาดพร้าวซอย 4 เขตลาดพร้าว กรุงเทพ
แผนที่การเดินทาง: https://goo.gl/maps/LxtXCzPDtC7FRSDY9
สอบถามเพิ่มเติม: ไลน์ไอดี @ivip9v2 (มี @ข้างหน้า)

No comments