Breaking News

เตรียมช้อปอสังหาฯ ออนไลน์ ลดหนักจัดเต็มในงาน “The Thaiger Flash Sale” 18 มิถุนายนนี้!

ฟาสวาส (FazWaz) มาร์เก็ตเพลสอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในประเทศไทย เตรียมจัดงาน “The Thaiger Flash Sale” มหกรรมอสังหาริมทรัพย์ออนไลน์ มิติใหม่ของวงการอสังหาริมทรัพย์ไทยตอบรับวิถีชีวิตใหม่ หรือ New Normal สวนกระแสโควิด 18 มิถุนายนนี้! รวมโปรฯ เด็ดอสังหาฯ ราคาที่สุดในประวัติการณ์ โอกาสดีที่สุดสำหรับคนที่กำลังมองหาบ้าน-คอนโด และการลงทุนที่คุ้มค่า 


นายมาร์ซีเอโน เบิร์จโมฮาน ผู้อำนวยการ FazWaz เปิดเผยว่า ในช่วงเวลานี้ราคาของอสังหาริมทรัพย์ได้มีการปรับตัวลงมา ตอนนี้จึงเป็นโอกาสทองสำหรับการซื้อบ้านและคอนโดรวมทั้งการลงทุน ฟาสวาสและนักพัฒนาโครงการอสังหาฯ ระดับแนวหน้าของไทยจึงได้ร่วมมือกันจัดงาน “The Thaiger Flash Sale” มหกรรมอสังหาริมทรัพย์ออนไลน์ เพื่อมอบข้อเสนอพิเศษให้แก่นักลงทุนและผู้ที่มองหาซื้อที่พักอาศัย นอกจากนั้น ยังเป็นช่องทางจำหน่ายใหม่ให้กับนักพัฒนาเจ้าโครงการต่าง ๆ เพื่อตอบรับพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 

ทั้งนี้ จากการสำรวจล่าสุดโดย “ฟาสวาส” พบว่า 61% ของผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์คาดว่าวิกฤตโควิด-19 จะยาวนานกว่า 6 เดือน ในขณะที่ 16% เชื่อว่าการระบาดอาจยาวนานถึง 1 ปี ซึ่งก่อให้เกิดแรงกดดันต่อตลาดอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ทั้งข้อจำกัดในการเคลื่อนไหวของโครงการ การลดลงของจำนวนผู้ซื้อชาวต่างชาติที่เข้ามาในประเทศไม่ได้ และปัญหาการชะลอตัวทางเศรษฐกิจ ฯลฯ การนำเทคโนโลยีอย่างช่องทางออนไลน์มาใช้ในการขยายช่องทางการขายซึ่งรองรับทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย จึงเป็นทางออกของวงการอสังหาริมทรัพย์ในยุคนี้ เพื่อรักษาแบรนด์และความผูกพันของผู้บริโภค และเพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงได้ง่ายและรวดเร็ว และสิ่งนี้กำลังจะเปลี่ยนวิธีการทำธุรกิจแบบดั้งเดิมอย่างแน่นอน




พลาดไม้ได้! 18 มิถุนายนี้ ภายใน 24 ชั่วโมงเท่านั้น พบกับโอกาสครั้งสำคัญในรอบทศวรรษ บ้านและคอนโดบนทำเลดีที่สุดจากเจ้าของโครงการชั้นนำทั่วประเทศไทยในราคาลดกระหน่ำ รวมถึงยูนิตพิเศษสำหรับมหกรรมนี้โดยเฉพาะ พร้อมข้อเสนอที่ไม่เคยมีมาก่อน อาทิ คืนเงินจองเต็มจำนวนภายใน 7 วัน แพ็คเกจเฟอร์นิเจอร์ ฯลฯ ในงานนี้งานเดียว ช้อปออนไลน์ได้ตั้งแต่เวลา 00.01 น. วันที่ 18 มิถุนายน 2563 ลงทะเบียนได้ที่ https://expo.fazwaz.com/ สอบถามเพิ่มเติม อีเมล์ support@fazwaz.com

No comments