Breaking News

“เดลี่ฟู้ดส์” ชวนพระเอกสุดฮอต เข้ม หัสวีร์ ร่วมฉลองครบรอบ 50 ปี โชคดี มีแต่เฮง พร้อมจัดเต็มในเทศกาล “พาเลซ คนทะลุล้าน” แจกโชคกว่า 20 ล้าน

 

บริษัท เดลี่ฟู้ดส์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมข้นหวานแบรนด์ “พาเลซ” ฉลองครบรอบ 50 ปี โชคดี มีแต่เฮง พร้อมเสริมความปัง แจกหนัก จัดเต็ม เอาใจคนอยากรวยและสายมูเตลูทั่วประเทศ ในแคมเปญใหญ่แห่งปี เทศกาล “พาเลซ” คนทะลุล้าน ที่ให้ลุ้นของรางวัลรวมกว่า 20 ล้านบาท โดยมีพระเอกหนุ่มสุดฮอตขวัญใจสาวๆ เข้ม – หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล ร่วมปล่อยตัวคาราวาน พาเลซ พาคนทะลุล้าน ที่ยกขบวนไปแจกโชคใหญ่และเครื่องดื่มเสริมดวงรับปีใหม่ให้ผู้บริโภคในย่านสยาม สีลม ราชเทวี และอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ อุ่นเครื่องก่อนยกขบวนไปแจกโชคลาภให้พี่น้องชาวไทยทั่วประเทศ โดยผู้สนใจสามารถร่วมลุ้นเป็นคนดวงเฮงแห่งปีได้ทาง LINE OA @PalaceThailand ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 – วันที่ 31 มกราคม 2566 นี้

นายกฤษณพน ปฏิมาวิรุจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดลี่ฟู้ดส์ จำกัด กล่าวว่า “ในโอกาสครบรอบ 50 ปีของ เดลี่ฟู้ดส์ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวาระพิเศษ พร้อมคืนกำไรให้กับผู้บริโภค คู่ค้า ร้านค้า และดีลเลอร์ทั่วประเทศ จึงจัดแคมเปญ สุดยิ่งใหญ่ต่อเนื่องนาน 1 ปี ภายใต้ชื่อ เทศกาล “พาเลซ” คนทะลุล้าน โดยเน้นเอาใจสายมูเตลู ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ รวมถึงเป็นการส่งต่อความโชคดี มีแต่เฮง ตลอดปี 2565 ผ่านความเชื่อเรื่องโชคลาภ ด้วยของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 20 ล้านบาท และยังมีขบวนคาราวานที่จะเดินทางไปยังจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ เพื่อเสริมดวงให้กับผู้บริโภคและตัวแทนจำหน่ายให้เกิดความสบายใจและคลายความกังวลในช่วงที่เศรษฐกิจชะลอตัว นอกจากนี้เรายังร่วมมือกับศูนย์ฝึกอาชีพทั่วประเทศในการจัดอบรมสำหรับผู้ประกอบการและผู้สนใจที่มองหาอาชีพเลี้ยงตัวเอง เพื่อให้ทุกคนเดินหน้าไปด้วยกันอย่างยั่งยืน”

ด้าน เข้ม – หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “ผมรู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการฉลองครบรอบ 50 ปี พร้อมปล่อยขบวนคาราวานของนมข้นหวานพาเลซในวันนี้ ซึ่งตัวผมเองก็เป็นคนที่เชื่อถือในเรื่องสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และโชคลาภอยู่แล้ว จึงคิดว่าแคมเปญนี้น่าจะถูกใจเหล่าสายมูแน่นอน มาร่วมกิจกรรมนี้กันเยอะๆ นะครับ”

ผู้สนใจสามารถร่วมสนุก พร้อมลุ้นรับของรางวัลในแคมเปญ เทศกาล “พาเลซ” คนทะลุล้าน ได้ทาง LINE OA @PalaceThailand โดยมีกิจกรรมมากมาย อาทิ Reward for Everyone ที่ไม่ว่ากินเองหรือใช้สินค้าของพาเลซ ก็สามารถลุ้นรับของรางวัลได้ง่ายๆ ทันที, กิจกรรม Play-2-Earn ลุ้นรับคะแนนไปแลกของรางวัลได้ฟรี เช่น ทองคำ, รถยนต์, ตรวจโชคชะตาจากแพลตฟอร์มซินแสบาร์โค้ดชีวิต, แบบทดสอบว่าคุณจะรวยด้วยอะไร จาก META Wealth, สมาชิก Netflix และบัตรเงินสดทรูมันนี่ ที่ยิ่งสะสมคะแนนมาก ก็ยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลทุกสัปดาห์ พร้อมให้แลกรางวัลได้ทุกนาที โดยเตรียมเป็นคนดวงเฮงได้ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 – 31 มกราคม 2566 นี้

ติดตามข้อมูลหรือสอบถามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/Palacethailand

No comments