Breaking News

“REMEMBER 15” อีกหนึ่งซีรีส์ออริจินัล 8 เรื่องสุดเข้มข้น ในงาน “Viu Original Line Up 2022 Viu The Difference” พร้อมลงจอต่อเนื่องตลอดปี 2022

 

Viu Original (วิว ออริจินัล) ยกขบวนซีรีส์ออริจินัล 8 เรื่องใหม่คุณภาพคับจอ หลากหลายรสชาติ มาให้ชมกันแบบเต็มอิ่มตลอดปี 2022 ในงาน “Viu Original Line Up 2022 Viu The Difference” เพื่อสร้างปรากฏการณ์ตอกย้ำถึงการผลิต “ซีรีส์ที่แตกต่าง” ของ Viu Original ได้แก่ Remember 15, Close Friend โคตรแฟน ซีซั่น 2, WANNABE (ฝัน-กล้า-บ้า-ดัง), Finding the Rainbow (สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง), My Coach (ตะลุมรักตะลุมบอล), Real Fake (โคตรปลอม), Return Man (ยอดรักนักทวงคืน) และ Get Rich (เปิด/โรงเรียน/ปล้น) พร้อมขนทัพเหล่านักแสดงชื่อดังเปิดตัวซีรีส์แบบจัดเต็มในรูปแบบออนไลน์

เริ่มต้นความตื่นเต้นไปกับซีรีส์ที่ถูกพูดถึงกันอย่างมากกับ ซีรีส์แนวดราม่า หลอนประสาท สยองขวัญ Remember 15 ที่นำแสดงโดยนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตน่าจับตามองอย่าง “เพียว-เพียวรินทร์ กอศิริวลานนท์”, “ซี-พฤกษ์ พานิช”, “ทอมมี่-สิทธิโชค เผือกพูลผล”, “จิมมี่-กานต์ กฤษณะพันธ์”, “เรย์-เวณิตา ลอยวัฒนกุล”, “นัท-ธีรารัตน์ วงษ์ชื่น”, “ไข่มุก-นิลาวัลย์ เอี่ยมเชื้อสวัสดิ์”, “เอส-ชิษณุพงศ์ สกุลนันทิพัฒน์”, “สายรุ้ง-ประภากร ไชยรักษ์”, “นุ่น-กิ่งกาญจน์ บุญมา”, “ไตเติ้ล-ธนธร เสนางคนิกร”, “ปิ่นอมยิ้ม-ธัญชนก ปการัตน์”, และ “บอส-ดรัณภพ ชามพูนท” ที่จะมาถ่ายทอดตัวตนผ่านตัวละครสุดเข้มข้นท่ามกลางเนื้อเรื่องที่ยากจะคาดเดา ผลงานจากผู้กำกับมากความสามารถ “ไป๋-เอกภพ ไป๋อารีย์”

โดยซีรีส์ Remember 15 เป็นเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่น 12 คน ที่รวมตัวกันไปที่เกาะแห่งหนึ่งเพื่อรำลึกความหลังครบรอบ 5 ปีการเสียชีวิตของเพื่อนที่ชื่อ “ไลลา” จากการจมน้ำที่เกาะแห่งนี้ในวันเกิดอายุ 15 ปีของเธอ โดยการรวมตัวกันครั้งนี้ทำให้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดที่ทำให้ทุกคนต้องมาติดเกาะอยู่ด้วยกัน ภายใต้สถานการณ์กดดัน บวกกับความเป็นวัยรุ่นที่อยากรู้อยากเห็น ทำให้ต่างคนต่างเริ่มขุดคุ้ยเรื่องราวต่างๆ และค่อยๆ เปิดเผยตัวตนที่แท้จริงออกมา และพบว่าความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนระหว่างทุกคนกับ “ไลลา” ล้วนเกี่ยวข้องกับการตายของเธอ ซึ่งการรวมตัวของพวกเขาในครั้งนี้ได้ทำให้เกิดเรื่องที่ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อสมาชิกในกลุ่มได้เริ่มทยอยตายกันไปทีละคนอย่างเป็นปริศนา พวกเขาจะสามารถรอดจากการฆาตกรรมต่อเนื่องนี้ไปได้หรือไม่ หรือจะไม่มีใครได้ออกจากเกาะแห่งนี้ไปได้เลย! ติดตามเรื่องราวความเข้มข้น และความลับที่ถูกซ่อนเร้นที่จะเปลี่ยนชีวิตทุกคนบนเกาะแห่งนี้ไปตลอดกาล


โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวเบื้องหลังการถ่ายทำของ REMEMBER 15 ได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจฟุ๊คดุ๊ค: https://www.facebook.com/fukduk

remember15 #rmb15 #ViuOriginal #Viu

No comments