Breaking News

Rado ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข กับความมหัศจรรย์ที่เต็มเปี่ยมด้วยชีวิตชีวาอย่างเต็มที่ !!!

 

ราโด (RADO) ผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมเรือนเวลาระดับโลก ส่งผ่านช่วงเวลาแห่งความสุข ในเทศกาลเฉลิมฉลอง อันแสนพิเศษสำหรับปีนี้ กับความมหัศจรรย์แห่งเทศกาลวันหยุดที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา ความสดใส เติมเต็มโมเม้นต์แห่งความสุขที่ทุกคนรอคอยกับเรือนเวลาบนข้อมือที่พร้อมมอบเป็นของขวัญล้ำค่าให้กับตัวเองหรือคนที่คุณรักในปีนี้กับของขวัญสุดพิเศษจาก Rado !!!

ไม่ว่าจะเป็น Captain Cook High-Tech Ceramic เอกลักษณ์แห่งการดีไซน์ที่มาพร้อมความหรูหราสง่างาม

ในช่วงเวลาอันเปี่ยมสุขแบบนี้นาฬิกา Captain Cook High-Tech Ceramic ถือเป็นของขวัญที่สมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง จากการผสานเอกลักษณ์ทั้งหมดของแบรนด์เข้าไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบอันยอดเยี่ยม แต่ยังคงกลิ่นอายแห่งความวินเทจของเรือนดั้งเดิมจากปีค.ศ. 1962 หรือจะเป็นความล้ำสมัยของไฮเทคเซรามิก และกลไกการเดินออโตเมติกของสวิสที่แม่นยำเสมอ ตลอดจนคริสตัลแซฟไฟร์สีดำบนหน้าปัดที่เผยให้เห็นกลไกอันละเอียดอ่อนด้านใน เหล่านี้มาพร้อมกับการตกแต่งอย่างประณีต สะกดทุกสายตา ความหรูหราสง่ามงามของ Captain Cook High-Tech Caramic จะช่วยเติมเต็ม ลุคการแต่งตัวในช่วงเวลา แห่งการเฉลิมฉลองให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน ของขวัญสำคัญเรือนนี้จะทำให้ดวงตาทุกคู่ที่ได้จับจ้องฉายแววแห่งความสุขตลอดไป

มาต่อที่ True Square Open Heart ของขวัญหรูหราอันแสนเรียบง่าย

ต้อนรับสู่วันเวลาแห่งความสุข! ที่ทุกคนจะได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกัน Rado True Square Open Heart ร่วมบันทึก โมเมนต์ที่แสนงดงามนี้ไว้บนเรือนเวลาแสนพิเศษ รอยฉลุบนหน้าปัดทำให้มองเห็นกลไกการเดินภายในแบบออโตเมติก R734 ซึ่งออกแบบมาอย่างสวยงาม โดยนอกจากจะ “เปิดให้มองกลไก” ได้จริงแล้ว มุมตัวเรือนยังมีความโค้งมนดูนุ่มนวลอ่อนโยน แสดงถึงความหรูหรา ขณะเดียวกันมีการใช้ไฮเทคเซรามิกเอกลักษณ์ประจำแบรนด์เพื่อช่วยเสริมความรู้สึกถึงความเรียบเนียน ขณะสวมใส่ โดยเฉพาะไฮเทคเซรามิกสีดำนี้จะดูโดดเด่นยิ่งขึ้นเมื่อเติมสีโรสโกลด์อันเจิดจรัสเข้ามา ส่วนรุ่นสีขาว ราโดได้เติมสีทอง และเพชรเพื่อดึงดูดทุกสายตา และเพิ่มเสน่ห์ให้ทั้งชายหญิงดูหรูหราขึ้นอย่างเรียบง่ายในช่วงเวลาแห่งความสุขในครั้งนี้

ค้นหานาฬิกา Rado ทุกรุ่นที่เหมาะกับคุณ เพื่อรักษาช่วงเวลามหัศจรรย์นี้ไว้ ได้ที่ www.rado.com

No comments