Breaking News

ซัมเมอร์นี้ มีลุ้น โตชิบา แจกใหญ่ ตู้เย็น 55 เครื่อง ฉลอง 55 ปี

   โตชิบา ไทยแลนด์ เดินหน้าจัดกิจกรรมฉลองการดำเนินธุรกิจใน ไทยครบรอบ 55 ปี เปิดตัวสื่อโฆษณาจากพรีเซนเตอร์คนล่าสุด หมาก-ปริญ บนรถไฟฟฟ้า พร้อมเปิดแคมเปญขอบคุณลูกค้า แจกตู้เย็น 55 เครื่อง มูลค่ากว่า 1.5 ล้านบาท  

นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด กล่าวว่า “หลัง จากที่โตชิบา ไทยแลนด์ ได้เปิดแคมเปญ ‘55 ปีของความใส่ใจ…ไม่มีเรื่องไหนเล็กเกินไป สำหรับเรา’ ในโอกาสที่ดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ครบ 55 ปี และได้ดึงหมาก ปริญ สุภารัตน์ พระเอกคนดังมาเป็นพรีเซนเตอร์ เพื่อช่วยขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้นกว่าเดิม ซึ่งสามารถเห็นสื่อ ประชาสัมพันธ์ต่างๆ ที่มีหมาก ปริญ เป็นตัวแทนโตชิบาในการดูแล ลูกค้าของโตชิบา ไม่ว่าจะเป็นสื่อประชาสัมพันธ์ ณ จุดขาย สื่อออนไลน์ โดยล่าสุดได้เปิดตัวโฆษณาทางโทรทัศน์ และ ตกแต่งสื่อโฆษณาภายนอกขบวนรถไฟฟ้าบีทีเอส” 

 “นอกจากนี้ กิจกรรมการตลาดที่โตชิบาเตรียมไว้ต้อนรับ ซัมเมอร์นี้ ด้วยแคมเปญ  ‘โตชิบาแจกครั้งใหญ่ ลุ้นรับฟรีตู้เย็น 55 เครื่อง มูลค่ากว่า 1.5 ล้านบาท’ เพียงซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้า โตชิบาที่ร่วมรายการ ทุกๆ 5,000 บาท รับ 1 สิทธิ์ เพื่อลุ้นรับ ตู้เย็นฟรี! รวม 55 รางวัล ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 30 เมษายนนี้ เลือกซื้อผลิตภัณฑ์โตชิบาพร้อมร่วมแคมเปญดีๆ ได้ที่หน้าร้านค้า ตัวแทนจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศ”       

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.toshiba-luckydraw-campaign.com/land.php หรือ โทร. 02-511-7999

No comments