Breaking News

Hons ลุยคอลเลคชั่นสินค้าภายในห้องน้ำ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Beyond Bathroom Solution พร้อมใช้นวัตกรรม และดีไซน์ที่หรูหราตอบโจทย์คนรุ่นใหม่

   “ลีน่า พี.แอล. โฮม” ผู้ผลิตก๊อกน้ำแบรนด์ "Hons" เปิดตัวสินค้าใช้งานในห้องน้ำภายใต้คอนเซ็ปต์ Beyond Bathroom Solution ดีไซน์สุดล้ำสมัย ด้วย Collection Mountain Grey ที่ให้ความรู้สึกหรูหราและผ่อนคลายไปพร้อมๆ กัน ที่สำคัญใช้วัสดุที่มีความแข็งแรง ทนทาน เหมาะกับการใช้งานระยะยาว พร้อมผนึก โฮมโปร และเมกะโฮม เป็นช่องทางขายหลัก เร่งตั้งเป้าขยายการตลาดด้วยนวัตกรรม และดีไซน์ที่หรูหราตอบโจทย์คนรุ่นใหม่

นายวุฒิรัฎฐ์ ลีนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลีน่า พี.แอล. โฮม จำกัด ผู้ผลิตนวัตกรรมเรื่องบ้าน และผู้ผลิตภัณฑ์ก๊อกน้ำภายใต้แบรนด์ Hons เปิดเผยว่า บริษัทเป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าประเภทไฟฟ้าภายใต้ แบรนด์ NAGAS ซึ่งขายมายาวนานกว่า 10 ปี บวกกับประสบการณ์ด้านการขายผ่าน Modern Trade จึงวางแผนที่จะขยายสินค้าที่เกี่ยวข้องกับบ้านไปในกลุ่มประเภทอื่นๆ เพิ่มขึ้น และจากการศึกษาข้อมูลทางการตลาดพบว่า ธุรกิจผลิตภัณฑ์ก๊อกน้ำ เป็นตลาดที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่อง จึงวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ก๊อกน้ำทั้งหมดกว่า 250 รายการ ภายใต้แบรนด์ HONS โดยตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา HONS ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเป็นอย่างมาก

ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ก๊อกน้ำ HONS เจาะกลุ่มลูกค้า Modern Trade ของ Home Pro รวมไปถึงกลุ่มลูกค้าผู้รับเหมา ลูกค้าโครงการโรงแรม หมู่บ้าน เป็นต้น มีกลุ่มสินค้าสเตนเลส ทองเหลือง และซิงค์ โดยเน้นวัสดุเกรดคุณภาพ ทนทานต่อการใช้งาน อีกทั้งแบรนด์ยังคงคิดค้นเทคโนโลยี นวัตกรรมใหม่ๆ และพัฒนารูปแบบการใช้งานช่วยให้สะดวกสบายต่อการใช้งานอีกด้วย

 


สำหรับผลิตภัณฑ์ก๊อกน้ำ HONS มีกลุ่มสินค้าทั้งหมด 11 กลุ่ม ได้แก่ 1. เรนชาวเวอร์ (Rain Shower),

2. สไลด์บาร์ (Slide Bar), 3. ฝักบัวสายอ่อน (Shower Set), 4. สายฉีดชำระ (Rinsing Spray), 5. ก๊อกอ่างล้างหน้า-ล้างมือ (Faucet), 6. ก๊อกซิงค์ล้างจาน (Sink Faucet), 7. ก๊อกล้างพื้น (Wall Tap), 8. วาล์วฝักบัว (Shower Valve), 9. สต๊อปวาล์ว (Stop Valve), 10. อุปกรณ์ตกแต่ง (Accessories) และ 11. อุปกรณ์อะไหล่ (Spare Part) เรียกได้ว่ามีสินค้าครอบคลุมทุกการใช้งาน และความต้องการของลูกค้าครบวงจร

 


"จุดเด่นสำคัญที่ทำให้ HONS เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้ใจนั้นมีอยู่ 2 ปัจจัยด้วยกันนั่นก็คือ คุณภาพ และความคุ้มค่า โดยจะเลือกใช้วัสดุที่มีความปลอดภัยต่อผู้ใช้งานและมีความคงทนแข็งแรง รวมถึงการผสมผสานนวัตกรรมเพื่อให้มีความสะดวกต่อผู้ใช้งาน มีดีไซน์ที่ทันสมัย ยกตัวอย่างเช่น วาล์วน้ำของ HONS

ที่มีความนุ่มมือเปิดปิดง่าย ผ่านการทดสอบการเปิดปิดอย่างต่อเนื่อง กว่า 50,000 ครั้ง เรียกได้ว่านอกจากดีไซน์จะสวยแล้วยังมีความคงทนแข็งแรง ที่สำคัญราคาเป็นมิตรกับผู้บริโภคอีกด้วย"

 


นายวุฒิรัฎฐ์ กล่าวอีกว่า สำหรับกลุ่มสินค้าที่ได้รับความนิยมมากที่สุดได้แก่ 1. กลุ่มก๊อกน้ำ ก๊อกซิงค์ล้างจาน เนื่องจากสินค้าของ HONS มีนวัตกรรมการใช้งานที่ตอบโจทย์ ใช้งานง่าย และวัสดุที่แข็งแรงทำให้ได้ผลตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค ทั้งการดีไซน์การใช้งานต่างๆ อาทิ ก๊อกซิงค์เคาน์เตอร์ 2 หัว ที่สามารถใช้ร่วมกับซิงค์ล้างจานแบบ 2 หลุมได้อย่างลงตัว โดยที่ไม่ต้องโยกไปโยกมาเพื่อสลับกันใช้ รวมถึงมีก๊อกซิงค์เคาน์เตอร์ที่ใช้ระบบเซ็นเซอร์แบบสัมผัสที่ตัวก๊อกตรงจุดใดก็ได้เพื่อให้สะดวกต่อการใช้งานจริงอีกทั้งยังสามารถดึงสายออกมาใช้งานได้ถึง 45 ซม. และปรับเปลี่ยนสายน้ำได้ 2 รูปแบบ  2.กลุ่มฝักบัว เรนชาวเวอร์ และ 3. กลุ่มสายฉีดชำระ โดยจุดเด่นสำคัญคือ มีฝักบัวสายอ่อนที่มีสายน้ำหลากหลายรูปแบบเลือกใช้งานได้สูงสุดถึง 5 ฟังก์ชั่น ไม่ว่าจะเป็นสายน้ำแบบ Massage Spray ที่ใช้สำหรับนวดทำให้ช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อในวันที่อ่อนล้า

หรือรูปแบบสายน้ำ Light Rain ให้สายน้ำนุ่มเหมือนอยู่ท่ามกลางสายฝน

นอกจากนี้ยังมีสินค้า Rain shower LED เมื่อเปิดน้ำจะมีแสง LED ที่หัว Rain shower และแสง LED

จะเปลี่ยนไปตามอุณหภูมิของน้ำโดยใช้ใบพัดในการควบคุมอุณหภูมิ ที่สำคัญคือปลอดภัยไม่ใช่ไฟฟ้า โดยผลิตจากวัสดุสแตนเลส 304 ที่มีความทนทานและเคลือบผิวด้วยโครเมี่ยมที่ทำให้วัสดุมีความเงางามเสมอ

สำหรับแนวโน้มและทิศทางตลาดในปี 2567 นี้ นายวุฒิรัฎฐ์ กล่าวว่า บริษัทวางแผนเพิ่มยอดขายอย่างต่อเนื่อง โดยเน้นจะสินค้าเฉพาะกลุ่มให้มากขึ้น เพื่อตอบรับกับเทรนด์ผู้บริโภคในปัจจุบัน รวมถึงเพิ่มช่องทางการขายในเมกะโฮมทุกสาขา ปัจจุบัน HONS ได้มีสินค้ามากขึ้นกว่า 250 รายการ ทั้งวางขาย SCHEMATIC และพื้นที่ Booth รวมไปถึงมีการพัฒนาเรื่องพื้นที่การขาย

ปัจจุบันมีการขยายพื้นที่เข้าไปในสาขา Modern Trade โดยเฉพาะโฮมโปร กว่า 80 สาขา อีกทั้งยังเจาะกลุ่มลูกค้าผู้รับเหมา ช่าง ด้วยการเพิ่มสินค้าที่สอดคล้องกับกลุ่มผู้รับเหมาและงานช่างโดยเข้าจำหน่ายที่เมกาโฮม กว่า 8 สาขา และมีแผนจะเพิ่มสาขาในเร็วๆ นี้

ขณะเดียวกันมองว่าตลาดกลุ่มสินค้าภายในห้องน้ำขนาดใหญ่ หรือ Bathroom เติบโตต่อเนื่องในทุกปี

รวมไปถึงมีนวัตกรรมใหม่ๆ เข้ามาช่วยให้การใช้งานสะดวกสบายมากขึ้น และปัจจุบันผู้บริโภคมีความรู้

ความเข้าใจในการเลือกซื้อสินค้า นอกจากจะต้องดูมีดีไซน์ทันสมัยแล้วจะต้องเลือกให้สอดคล้องกับการใช้งาน พร้อมทั้งยังคงนิยมเทรนด์ Customize personalization ที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวเอง

โดยแบรนด์ HONS ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้เป็นอย่างมาก ทำให้มีสินค้าที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการดีไซน์ เทรนด์สีพิเศษๆ ที่นอกเหนือจากสีโครมเมี่ยมทั่วๆไป รวมไปถึงพวกเทคโนโลยี นวัตกรรมใหม่ๆ ที่มีมากขึ้น สะดวกต่อการใช้งานมากขึ้น อาทิ ฝักบัวไส้กรองที่ช่วยกำจัดสิ่งสกปรก คราบตะกรัน หรือกลิ่นคลอรีนที่มากับน้ำ ลดโอกาสการเกิดอาการแพ้น้ำได้ดียิ่งขึ้น

ส่วนของสินค้าที่เกี่ยวข้องกับนวัตกรรม เช่น เซนเซอร์ ทั้งก๊อกอ่างล้างหน้า และก๊อกซิงค์เคาน์เตอร์ ที่ใช้ระบบเซนเซอร์ โดยใช้เทคโนโลยีการใช้งานที่สะดวกสบาย ใช้งานง่าย ลดการสัมผัสโดยตรง และเพิ่มสุขอนามัยที่ดี อีกทั้งยังใช้งานได้ 2 ระบบทั้งระบบต่อตรงเข้าไปไฟบ้าน 220V และ ถ่านอัลคาไลน์ ซึ่งไม่เพียงแต่ห้องน้ำสาธารณะเท่านั้นที่เลือกใช้ก๊อกน้ำเซ็นเซอร์ ปัจจุบันผู้บริโภคเริ่มหันมาติดตั้งภายในบ้านมากขึ้น ด้วยเหตุผลสำคัญด้านความสะอาด และความทันสมัย จึงมองว่านี่เป็นเทรนด์สำคัญที่ทำให้ HONS ต้องขยายตลาดเพื่อรองการเติบโตต่อในอนาคต

ล่าสุด HONS ได้เปิดตัว Collection Mountain Grey สินค้าใช้งานในห้องน้ำ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Beyond Bathroom Solution ที่มีการออกแบบดีไซน์สินค้าเป็นเอกลักษณ์ ไม่ซ้ำใคร โดดเด่นด้วยสีเทาที่ให้ความรู้สึกหรูหราและผ่อนคลายไปพร้อมๆ กัน โดยเราเทคโนโลยีชั้นสูงด้วย PVD Coating จึงทำให้สีมีความทนทานที่สูง ซึ่ง Collection Mountain Grey มีเฉพาะแบรนด์ HONS และมีขายที่โฮมโปรเท่านั้น

สำหรับ Collection นี้มีสินค้าด้วยกันทั้งหมด 18 รายการ ที่จะรังสรรค์ห้องน้ำให้มีความเป็นเอกลักษณ์ ดูหรูหราทันสมัย โดยสินค้า Collection Mountain Grey จะมีสินค้าที่ประกอบไปด้วย Rain Shower Mixer (เรนชาวเวอร์ผสม) , Shower Set (ฝักบัวสายอ่อน) ,Rinsing Spray (สายฉีดชำระ) , Faucet Sink (ก๊อกซิงค์เคาน์เตอร์) , Faucet (ก๊อกอ่างล้างหน้า) , Stop Valve (สต๊อปวาล์ว) , Shower Valve (วาล์วฝักบัว) , Shower Mixer (ก๊อกผสมอ่างอาบน้ำ / ก๊อกผสมยืนอาบ) , Accessories (อุปกรณ์ตกแต่ง) อีกด้วย

นอกจากนี้   HONS ยังได้เข้าร่วมแคมเปญ โฮมโปร แลกเก่าเพื่อโลกใหม่ ในกลุ่มสินค้าก๊อกน้ำและฝักบัว  เพียงนำสินค้าที่สภาพไม่สมบูรณ์ และไม่จำเป็นต้องซื้อจากโฮมโปร มาแลกซื้อสินค้าใหม่กลับบ้าน พร้อมรับส่วนลดพิเศษสูงสุด 2,000 บาท ผ่อน 0% นานสูงสุด 3 เดือนกับบัตรเครดิตและสินเชื่อเงินสดที่ร่วมรายการ ที่โฮมโปรและเมกาโฮมทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2567 นี้ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการรักษ์โลกกับโฮมโปร เพราะของเก่าที่ใช้แล้วเราจะนำไปจัดการอย่างถูกวิธีและยั่งยืน

ทั้งนี้ลูกค้าสามารถเข้าชม Collection Mountain Grey และเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ก๊อกน้ำ สินค้าใช้งานในห้องน้ำภายใต้แบรนด์ Hons ได้ที่โฮมโปรทุกสาขาทั่วประเทศไทย

No comments