Breaking News

“Dinner Incredible” ครั้งแรกในเมืองไทย จากการรวมตัวของ 13 เชฟระดับโลกที่มีดาวมิชลินรับประกันความยอดเยี่ยมรวม 15 ดวง

 

Silver Voyage Club แบรนด์ผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ ภายใต้การบริหารของบริษัท เวิลด์ รีวอร์ด โซลูชั่น จำกัด ร่วมกับ The Diplomat Network ผู้นำด้านการจัดงานระดับนานาชาติ รังสรรค์ความพิเศษที่เหนือความคาดหมายนี้ขึ้นเป็นครั้งแรกในเมืองไทย ภายใต้ชื่อ Dinner Incredible ไฟน์ไดนิ่งมื้อค่ำที่เป็นยิ่งกว่าความพิเศษ จากการรวมตัวของ 13 เชฟระดับโลกที่มีดาวมิชลินรับประกันความยอดเยี่ยมรวม 15 ดวง และยังมีเชฟที่มีตำแหน่งระดับโลกหลายรางวัลร่วมเดินทางมาในครั้งนี้ด้วย

Dinner Incredible ก่อตั้งโดยเชฟ Giorgio Diana พ่อครัวฝีมือเยี่ยมชาวอิตาลีผู้สั่งสมประสบการณ์จากความเป็น Chef de Cuisine ในโรงแรมระดับโลกหลายแห่ง รวมถึงการเข้าร่วมงานกับ Shane’s Restaurant, Restaurant Acetaia และ Restaurant Facile ซึ่งล้วนเป็นร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ ทั้งยังได้รับรางวัลมากมาย ด้วยความปรารถนาที่จะเชื่อมโยงประเพณีและวัฒนธรรมจากทั่วทุกมุมโลก โดยสื่อสารผ่านทางความเชี่ยวชาญเฉพาะทางของเขา ซึ่งก็คือ “อาหาร” เขาจึงได้ชักชวนเพื่อนๆ เชฟระดับมิชลินจากนานาชาติมาร่วมรังสรรค์ประสบการณ์ที่เปี่ยมเอกลักษณ์และเป็นหนึ่งในประวัติศาสตร์การรับประทานอาหารที่เหลือเชื่อที่สุดเป็นครั้งแรกในโลกที่ประเทศไทย โดยมีเชฟหนุ่ม – ธนินธร จันทรวรรณ หนึ่งในฐานะผู้ร่วมก่อตั้ง Dinner Incredible ของกลุ่มทางฝั่งเอเชียและเป็นเชฟชาวไทยที่ได้รับมิชลิน 1 ดาว 5 ปีซ้อน จากร้าน ‘ชิม’ บาย สยาม วิสดอม งานจัดให้มีขึ้น ณ โรงแรมคิมป์ตั้น มาลัย ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565 และที่ร้าน ชิม บาย สยาม วิสดอม ป๊อบอัพ ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565




นอกจากนี้เชฟทุกท่านรู้สึกตื่นเต้นที่มีโอกาสได้รังสรรค์มื้ออาหารค่ำสุดพิเศษด้วยการนำวัตถุดิบท้องถิ่นที่โดดเด่นและผ่านการคัดสรรมาอย่างดีจากทีมงานมืออาชีพจากภูมิภาคต่างๆของประเทศไทยโดยเน้นผลิตภัณฑ์พืชผักผลไม้ออร์แกนิกส์และไข่ที่เลี้ยงด้วยระบบ Cage Free Eggs ร่วมกับแนวคิด Zero Waste ด้วยความรักและใส่ใจสิ่งแวดล้อมตามแนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืน ทั้งนี้รายได้ส่วนหนึ่งหลังจากหักค่าใช้จ่ายแล้วจะนำไปมอบให้กับโครงการ Food For Fighters





สำหรับการจัดงาน Dinner Incredible ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกในเมืองไทย และครั้งแรกในโลก ใครมีโอกาสได้เข้าร่วมนับเป็นโอกาสและประสบการณ์อันยอดเยี่ยมที่สุด อย่างที่ไม่อาจหาจากที่ไหนได้อีกเลย นี่คือความพิเศษเหนือระดับที่แท้จริง

No comments