Breaking News

หลักฐานแห่งความรักอันมั่นคง: Rado True Secret

 

สวัสดีวันวาเลนไทน์! 14 กุมภาพันธ์ วันแห่งความรักที่หลายประเทศทั่วโลกเฉลิมฉลองให้ความรู้สึกแสนพิเศษ และหากหนุ่มคนไหนที่กำลังมองหาของขวัญชิ้นสำคัญที่ เพื่อมอบให้หญิงสาวคนสำคัญ…Rado ขอนำเสนอ Rado True Heart นาฬิกาที่เต็มเปี่ยมด้วยการถ่ายทอดความรักอย่างแท้จริง ตัวเรือนไฮเทคเซรามิกสีดำสวยงามและคงทน ผสานกับหน้าปัดสีแดงอันน่าหลงใหล เผยให้เห็นความลับที่อยู่ภายใน นั่นคือกลไกออโตเมติกคุณภาพสูง ที่จะนับทุกวินาทีแห่งความรักให้คุณตลอดไป นอกจากนี้ยังมีการประดับเพชร 12 เม็ดแทนตัวเลขบนหน้าปัด บ่งบอกถึงความสำคัญของเวลาที่คนรักจะได้ใช้ร่วมกันในทุกๆ ชั่วโมง

ข้อความจากหัวใจ นาฬิกาเรือนหรูอย่าง Rado True Secret เป็นมากกว่าเครื่องประดับสำหรับเทศกาลใดเทศกาลหนึ่งเท่านั้น เพราะไฮเทคเซรามิกสีดำส่องประกายนี้ คือวัสดุเพียงหนึ่งเดียวที่แสดงถึงความงามเหนือกาลเวลา และจะไม่มีสิ่งใดมาทำลายได้ แม้แต่รอยขีดข่วนใดๆ ก็ตาม ส่วนตัวเรือนทรงกลม ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 40 มม. ผลิตจากโครงสร้างแบบชิ้นเดียว มีน้ำหนักเบา และโค้งมนรับกับสายนาฬิกาที่ผลิตจากไฮเทคเซรามิกอย่างลงตัว ทั้งหมดนี้จะโอบรับข้อมืออย่างพอดี เป็นสัมผัสที่ให้ความรู้สึกสบายอย่างที่ไม่มีวัสดุใดมาเปรียบได้เลย

สำหรับ Rado True Secret Ceramic เรือนนี้ สะกดทุกสายตาด้วยความเงางามของเซรามิกสีดำที่ตัดกับสีแดงอันน่าหลงใหล ซึ่งเป็นสีแห่งความรัก โดยหน้าปัดสีแดงส่องประกายจะไล่เฉดสีตั้งแต่แดงเชอร์รี่เข้มไปจนถึงสีดำ ซึ่งการไล่ระดับสีช่วยสร้างบรรยากาศลึกลับน่าค้นหา และความลับดังกล่าวก็รอให้ทุกคนค้นพบอยู่ตรงตำแหน่ง 12 นาฬิกา ที่มีช่องวงกลมเล็กๆ เปิดให้เห็นกลไกการเดินภายใน ซึ่งตกแต่งอย่างสวยงาม สมดุล ราวกับจังหวะการเต้นของหัวใจ นอกจากนี้ยังมีพลังงานสำรองยาวนานถึง 80 ชั่วโมง เพื่ออยู่เคียงข้างคนที่คุณรักได้ทุกเวลา แม้ในยามที่ไม่ได้ใช้งานก็ตาม และยังมีเพชรอีก 12 เม็ดที่เป็นทั้งตัวแทนช่วงเวลาที่ได้อยู่ร่วมกันและสัญลักษณ์แห่งความเป็นนิรันดร์

ด้วยรูปลักษณ์อันโดดเด่น ซึ่งมีความงดงงามเหนือกาลเวลา บวกกับวัสดุที่ทนทาน และกลไกการเดินคุณภาพสูง จึงปฏิเสธไม่ได้เลยว่า Rado True Secret คือหลักฐานแห่งความรักอันมั่นคง ที่ไม่ใช่ความรักเฉพาะวันวาเลนไทน์เท่านั้น แต่นาฬิกาเรือนนี้ยังสะท้อนภาพความรักในทุกๆ วัน เพียงเหลือบมองข้อมือ ก็เตือนให้เรานึกถึงสิ่งล้ำค่าที่สุดที่จะมอบให้แก่กันได้ นั่นคือช่วงเวลาที่เราได้ใช้ร่วมกันนั่นเอง

สำหรับผู้ที่อยากแสดงความรักผ่านนาฬิกา ค้นหา Rado True Secret และนาฬิการุ่นอื่นๆ ที่สร้างสรรค์จากความรู้สึกพิเศษได้ที่ www.rado.com

Rado True Secret R27107742 กลไกการเดิน: Rado คาลิเบอร์ R734, กลไกการเดินแบบออโตเมติก, 25 จีเวล, 3 เข็ม, สํารองพลังงานได้ 80 ชั่วโมง, แฮร์สปริง NivachronTM ป้องกันสนามแม่เหล็ก

ตัวเรือน: ไฮเทคเซรามิกสีดําเงา, โครงสร้างแบบเป็นชิ้นเดียว, ด้านหลังตัวเรือนเคลือบ PVD สีดํา, เม็ดมะยมไฮเทคเซรามิกสีดํา, คริสตัลแซฟไฟร์ทรงโดม (ป้องกันแสงสะท้อนทังสองด้าน), กันนํ้าได้สูงสุด 5 บาร์ (50 ม.)

หน้าปัด: ไล่เฉดสีจากสีแดงไปยังสีดํา, Jubilé, เพชร 12 เม็ด, พิมพ์โลโก้ Rado ด้วยสีเงิน, เข็มนาฬิกา สีโรเดียม ด้านสีดําด้าน, เข็มวินาทีสีโรเดียม

สายนาฬิกา: ไฮเทคเซรามิกสีดําเงา, บานพับล็อกทําจากไทเทเนียม
ขนาด: 40.0 x 47.3 x 10.4 มม. (กว้าง x ยาว x สูง)

No comments