Breaking News

2 หนุ่มสุดเท่ห์ ฮิวโก้-กรีซซี่ คาเฟ่ ชวนชาวยิปซี สัมผัสความเสรี มิวสิค แอนด์ไลฟ์สไตล์ เฟสติวัล ในงาน ‘Gypsy Carnival’ ครั้งที่ 4

แถลงข่าวไปเรียบร้อย สำหรับคอนเสิร์ต ‘Gypsy Carnival’ (ยิปซี คาร์นิวัล) มิวสิค แอนด์ไลฟ์สไตล์ เฟสติวัลครั้งที่ 4 โดยผู้นำเผ่ายิปซี ‘สุกี้-กมล สุโกศล แคลปป์’ จัดเต็มในธีม ‘Treasure Mountain’ (ทรีชัวร์ เม้าเท่น) เพื่อให้เหล่ายิปซีทั้งหลายแปลงกายเป็นโจรสลัดออกมาล่าขุมทรัพย์ความเสรี และความสุขตลอดทั้งคืน ตามจังหวะเสียงเพลงบนลานทุ่งหญ้าสีเขียวที่รายล้อมไปด้วยขุนเขา และสายลมหนาว โดยบรรยากาศภายในงานได้ใกล้ชิดไปกับศิลปินที่มาร่วมงาน อย่าง เล็ก กรีซซี่ คาเฟ่, สมเกียรติ อริยะชัยพาณิชย์ พร้อมด้วยโชว์มินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษจากหนุ่ม ฮิวโก้-จุลจักร และเพื่อนคู่ซี้ บอย โกสิยพงษ์ ที่มาร้องเพลงเพราะๆ โดยมีหัวหน้าเผ่าสุกี้เล่นกีต้าร์โชว์ความสามารถให้กับผู้ร่วมงานและสื่อมวลชนฟังกันอย่างอบอุ่น ณ โรงแรมเดอะ สุโกศล กรุงเทพ

โดยคอนเสิร์ต ‘Gypsy Carnival’ ในปี 2019 นี้ จะเต็มไปด้วยการแต่งกายแฟชั่นเสื้อผ้าสุดจินตนาการ “Weekend of Music - Fashion and Freedom lifestyle” เพื่อให้ทุกคนสัมผัสกับมนต์สเน่ห์ของยิปซี และเข้มข้นกว่าทุกปีที่ผ่านมา ด้วยศิลปินที่ชาวยิปซีได้เรียกร้อง อย่าง ปู พงษ์สิทธิ์, ฮิวโก้, กรีซซี่ คาเฟ่, สิงโต นำโชค, โจอี้ บอย, โพลีแคท, Yellow Fang (เยลโล แฟง) และน้องใหม่มาแรง ภูมิ วิภูริศ เต็มอิ่มทุกอารมณ์ พร้อมด้วยกิจกรรมประจำปี “Hell on Dirt” (เฮลล์ ออน เดิร์ท) งานแข่งมอเตอร์ไซค์ที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน ที่เน้นความสนุก และสีสันของการแต่งกายแบบแฟนซี ออกมาซิ่งกันบนกติกาไม่ว่าคนแพ้ คนชนะ หรือแม้แต่คนดูก็จะมีแต่รอยยิ้ม และพิเศษสุดสำหรับปี 2019 เมื่อหัวหน้าเผ่านำทริปพาเหล่าไบค์เกอร์ชาวเชียงใหม่ และภาคเหนือลงมาล่าขุมทรัพย์ความสุขกันเป็นครั้งแรกที่งาน Gypsy Carnival จำนวนจำกัดเพียง 50 ที่เท่านั้น!! ที่จะมาร่วมขบวนล่าไปด้วยกัน พร้อมด้วยกิจกรรมไฮไลท์สำคัญประจำปี การประกวดแฟชั่นการแต่งตัวซึ่งปีนี้มาในธีม ‘Treasure Mountain’ (ทรีชัวร์ เม้าเท่น)

นอกจากนี้ภายในงานยังเต็มไปด้วยบูธร้านค้าต่าง ๆ ที่รับรองว่าคุณต้องแวะลองช็อปและชิม รวมถึง Pop Up Store (ป๊อป อัพ สโตร์) ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรก เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ใหม่ที่หัวหน้าเผ่าตั้งใจมอบให้กับทุกคน งานครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 ที่จะถึงนี้ ณ ต้นผึ้งฟาร์ม บนพื้นที่ที่สวยที่สุดในอำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี บัตรราคาเต็ม 1,500 บาท และรีบจับจองพื้นที่สำหรับกางเต็นท์ราคา 500 บาท / พื้นที่พร้อมเต็นท์ราคา 1,000 บาท อย่ารอช้าเตรียมตัวให้พร้อม บัตรจำนวนจำกัด!! เพื่อให้บรรยากาศในงานที่ดีที่สุดของเรา ซื้อบัตรได้ที่ www.gypsycarnivalthailand.com เเละ thaiticketmajor ทุกสาขา หรือ โทร. 02-262-3456

No comments