Breaking News

แชมป์ชายงามระดับนานาชาติ หล่อ ล่ำ กล้ามใหญ่ นิสัยดี ดีกรีนักกีฬายิงปืน ประเภทรณยุทธ ได้ ปืนอินฟินิตี้ อัดฉีด ปืนราคาสี่แสนบาท

วันนี้ (12 ธ.ค. 61) ณ ร้านห้างหุ้นส่วนจำกัด ปืนอินฟินิตี้ สามยอดพลาซ่า วังบูรพาพระนคร กรุงเทพฯ นายวินิจ สุภาพ ผู้บริหาร ห้างหุ้นส่วนจำกัด ปืนอินฟินิตี้ ร่วมกับ นายภาณุวัชร์ วิศวเทวัน ผู้จัดการทั่วไป NBA Sport Management จัดงานแถลงข่าวการได้รับรางวัลถึง 3 รุ่น ในศึกเพาะกายแชมป์ทวีปเอเชียสมาพันธ์ Muscle Mania ณ.ประเทศสิงคโปร์ โดยเป็นผลงานของ "ก๊อต" อธิป อนันทวรรณ นักกีฬาเพาะกายอิสระ และ นักกีฬายิงปืนรณยุทธทีมชาติไทย ในการนี้ทางห้างหุ้นส่วนจำกัด ปืนอินฟินิตี้ ได้มอบปืนพกสั้นเรือนทอง รุ่น INFINITY 5" .40 มม. ราคา 400,000 บาท ให้เป็นรางวัลอีกด้วย

นายอธิป อนันทวรรณ กล่าวว่า ตนได้เริ่มฝึกฝนการยิงปืนรณยุทธมาต่อเนื่อง ซึ่งผมได้ฝึกฝนร่างกายเพื่อให้สามารถทำการแข่งขันยิงปืนรณยุทธ ได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และได้นำหลักวิทยาศาสตร์กีฬามาปรับใช้กับการฝึกฝนร่างกาย สร้างกล้ามเนื้อ และได้ผันตัวเองมาเป็นนักกีฬาเพาะกายอิสระ ควบคู่กับการเป็นนักกีฬายิงปืนรณยุทธ

"จนผมได้เริ่มเข้าประกวดเพาะกายมาเป็นเวลาหลายปี และได้รับรางวัลระดับโลก คือ Mr. Universe ในรุ่น Man Model จากสมาพันธ์ WFF Universe ในปี พ.ศ.2559 และ ในปีนี้ ผมได้เข้าร่วมประกวดเพาะกายชิงแชมป์ทวีป ของสมาพันธ์ Muscle Mania ซึ่งเป็น สมาพันธ์เพาะกายแห่งเดียวในโลกที่ไม่ใช้สารกระตุ้น หรือสารโด้ป เสตียรอยด์ ซึ่งผมได้ไปเข้าร่วมการแข่งขัน ณ ประเทศสิงคโปร์ ในวันที่ 8 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมาและประสบความสำเร็จ ได้รับรางวัลถึง 3 รุ่น คือ

1. ชนะเลิศอันดับ 1 รุ่น men physique
2. ชนะเลิศอันดับ 1 รุ่น Men classic
3. และรองชนะเลิศ รุ่น Men model

ซึ่งถือว่าเป็นความสำเร็จอย่างมาก และ ทำให้ผมได้รับเลือกไปแข่งขันชิงแชมป์โลก ของสมาพันธ์ Muscle Mania ในปีหน้ำ"

"ในโอกาสนี้ผมขอขอบคุณ ผู้สนับสนุนของผมทุกท่าน อันได้แก่  ร้านปืนอินฟินิตี้, บริษัท จำหน่ายเครื่องออกกำลังกาย NBA Sport Management, POWER GYM PHUKET, โรงแรม ซี แอนด์เอ็น เกาะคอเขา บีช รีสอร์ท, และ ร้านปืนมิตรภาพ ที่สนับสนุนผม ทั้งกีฬายิงปืนรณยุทธ และ กีฬาเพาะกาย มาอย่างต่อเนื่องตลอดมา" นายอธิป กล่าวทิ้งท้าย



No comments