Breaking News

'รุ่งอรุณ' ซิงเกิลใหม่จาก LOST อัลบัมเต็มครั้งแรกของ DEAD FLOWERS

DEAD FLOWERS วงดนตรีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดนตรีหลากหลายแนวในยุค 90’s ประกอบด้วยสมาชิก 6 หนุ่ม อย่าง กอล์ฟ-ชลันธรณ์ เมนะคงคา (กีตาร์และร้องนำ), ต้น-ชัยวัฒน์ มิ่งไม้ (กีตาร์และซินธิไซเซอร์), ตอง-ศรุต นาวานุเคราะห์ (กีตาร์), บอมบ์-ธิตินันท์ จันทร์แต่งผล (เบส), กราฟ-ทัศน์ทยา สาตรพันธุ์ (กีตาร์), แจ็ค-วินัย นามวงศ์(กลอง)

ด้วยความประดับใจในน้ำเสียงของยุค 90’s ไม่ว่าจะเป็น Alternative, Brit Pop, Noise Rock, Indie Pop, Shoegazer ไปจนถึง Psychedelic Rock DEAD FLOWERS เลือกหยิบเอากลิ่นอายนั้นมาถ่ายทอดเป็นสำเนียงแบบ Modelic Rock (Modern Rock + Psychedelic ) ส่วนเนื้อหาของบทเพลงได้เเรงบันดาลใจจากเหตุการณ์รอบตัว ความรักในมุมมองแตกต่าง ความสัมพันธ์ และความสุขบนความหม่นเศร้า ตลอดจนการสังเกตผู้คนและในหลายหลากช่วงเวลาตามประสบการณ์พบเจอในสังคม มีเอกลักษณ์ด้วยวิธีการนำเสนอเล่าเรื่องราวที่เปิดโอกาสให้ผู้ฟังตีความและต่อยอดความหมายของรูปแบบที่แต่ละคนจะเข้าใจในแต่ละบทเพลง

มาวันนี้ DEAD FLOWERS กลับมาอีกครั้งพร้อมกับปล่อยซิงเกิลแรก “รุ่งอรุณ” (Dawn) จากอัลบัม Lostผลงานอัลบัมเต็มชุดแรกภายใต้ชื่อวง DEAD FLOWERS ที่ใช้เวลาในการสร้างสรรค์และบันทึกเสียงมากว่า 5 ปีเพลงที่เล่าเรื่องประสบการณ์ที่ผ่านมา และเรียนรู้เข้าใจความเป็นมาของวันวาน เพื่อใช้ชีวิตอยู่กับวันนี้โดยไม่ยอมให้อดีตมาตัดสินอนาคตได้อีกต่อไป

พร้อมมิวสิกวิดีโอน่าสนใจที่ถ่ายทอดเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่ง ที่ตื่นขึ้นในเช้าของทุกวันและปลิดชีพด้วยกระสุนปืนซ้ำแล้วซ้ำเล่า เพื่อค้นหาความหมายบางอย่างให้กับชีวิต ได้นักแสดงนำเป็นนักร้องหญิงเสียงดีอย่าง กุลจิรา คงทอง หรือเอ้ จากเวที The Voice Season 3 มาสื่ออารมณ์

มาลุ้นกันว่าบทสรุปของหญิงสาวในเรื่องจะเป็นอย่างไรพร้อมกันได้ ที่นี่


No comments