Breaking News

บีลีฟ เรคคอร์ดส จัดหนักงานเพลงควรฟัง วง 'Sen.ti.nels' (เซนติเนล) กับซิงเกิ้ล 'เธอในจอ' จากโปรเจ็กต์ Still Believe

ค่าย บีลีฟ เรคคอร์ดส (Believe Records) ปล่อยของดีออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟังกันแบบต่อเนื่อง ล่าสุดกับวง Sen.ti.nels (เซนติเนล) เด็กดุริยางค์ศิลป์ จากมหาวิทยาลัยรังสิต 2 หนุ่มเรียนเล่นกับดนตรีตามที่ใจรัก กวน ฮา ซนในแบบเด็กหนุ่มทั่ว ๆ ไป แน็ค (ร้องนำ) สิทธิพงษ์ หริเลิศ และ มิก สรวิศ เขียนเสมอ ซิงเกิ้ลแรกใรชีวิต "เธอในจอ” จากโปรเจ็กท์ Still Believe (สติล บีลิฟ ) การันตีคุณภาพโดยโปรดิวเซอร์มือทอง ฟั่น โกมล บุญเพียรผล

แน็ค (ร้องนำ) สิทธิพงษ์ หริเลิศรัฐ กล่าวว่า “ชื่อวง Sen.ti.nels (เซนติเนล) ในความหมายของพวกเรานั้นหมายถึงคนเฝ้ายามนั้น ชื่อวงมาจากการที่พวกเขาดูภาพยนตร์เรื่อง Transformer แล้วหุ่นยนต์ตัวเอกมันชื่อนี้ เอ่อ ฟังเข้าทีนะ ชื่อนี้เลยละกัน!! เพลงนี้เป็นผลงานศิลปะนิพนธ์ที่มิก (Synthesizer/Chorus) ทำเพื่อจบการศึกษา ในคณะดุริยางคศาสตรบัณฑิต (Music Production) มหาวิทยาลัยรังสิต โดยได้ไอเดียเกรียน ๆ จากเพื่อนคนหนึ่งของมิก ที่ชอบส่อง IG สาว และไปหลงรักเธอคนหนึ่งในนั้น จนตัดสินใจจะไปสารภาพรักกับเธอ จึงตัดสินใจทำวงกันขึ้นมา และหยิบเพลงนี้มาปล่อย ด้วยเห็นว่ามันสื่อสารง่าย ใกล้ตัวกับคนยุคนี้ที่ไม่ว่าหญิงหรือชายครับ

มิก สรวิศ กล่าวเสริมว่า "สำหรับเพลง 'เธอในจอ' Style เพลงเป็นแนว Electronic Pop ที่มีความพิเศษในส่วนของเครื่องดนตรีอิเล็คโทรนิคส์ จนไปถึงเสียงกลองไฟฟ้า อยากฝากให้ลอง"

ติดตาม Sen.ti.nels (เซนติเนล) ได้ที่ Facebook : Sen.ti.nels Instagram : Sen.ti.nelsและที่ Social ของ Believe recordsFacebook : believe records YouTube : BelieveRecordsTube Instagram : believerecords Twitter : believerecords



No comments