Breaking News

SUPERSPORTS จัดแถลงข่าว งานวิ่งแห่งปี ชวนทำดี ฟิตร่างกายแล้วได้บุญ กับงาน "Supersport 10 Mile International Run Series Thailand 2019"

ซูเปอร์สปอร์ต ร้านค้าอุปกรณ์กีฬาดับ 1 ของประเทศไทย สานฝันนโยบายส่งเสริมและรณรงค์ให้คนไทยทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด หันมาสนใจดูแลสุขภาพด้วยการวิ่ง มร.โทนี่ มอร์ตัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ ซูเปอร์สปอร์ต และ สิราภรณ์ วัฒนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด ซูเปอร์สปอร์ต ร่วมกับพันธมิตร Central Restaurant Group, Tanita, Dever, Gatorade และ Thanyapura Health & Sports Resort จึงจัดงานแถลงข่าว "Supersport 10 Mile International Run Series Thailand 2019" ขยายพื้นที่เอาใจคนรักการวิ่งที่ท้าทายกว่าเดิมถึง 5 สถานที่ชั้นนำของเมืองไทย ได้แก่ ภูเก็ต หาดใหญ่ กรุงเทพฯ นครราชสีมา และเชียงใหม่ ขึ้น ภายในงานยังได้ดาราปลอดเหล็ก เต๋า สมชาย นักวิ่งชื่อดัง ป๊อก อิทธิพล และ น้องน้ำ นางฟ้ามาราธอน แห่งเมืองโคราช มาเชิญชวนคนรักการวิ่งร่วมทำบุญ และเก็บแต้มวิ่งให้ครบทุกซีรี่ย์ ทั้ง 5 จังหวัด โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากค่าสมัครมอบให้กับสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และมูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ บ้านพิงพัก ณ ENERGY ZONE SUPERSPORTS ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

สิราภรณ์ วัฒนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด ซูเปอร์สปอร์ต เป็นตัวแทนเผยถึงความพิเศษของแคมเปญวิ่งแห่งปีในครั้งนี้ว่า "การวิ่งถือเป็นเทรนด์ที่กำลังฮิตที่สุดในหมู่คนรักการออกกำลังกาย สังเกตได้จากการจัดงานวิ่งทั่วไทย เพราะตอนนี้คนวิ่งมีการสร้าง Community ซึ่งถือเป็นว่าเป็นอีกสังคมหนึ่งที่น่าติดตาม ยิ่งกีฬาวิ่งไม่ต้องใช้อุปกรณ์เยอะ ไม่จำกัดเพศและวัย เพียงแค่มีรองเท้าวิ่ง ดังนั้นทางซูเปอร์สปอร์ตจึงสร้างความพิเศษของงานในครั้งนี้ให้เป็นงานวิ่งหนึ่งเดียวที่วัดระยะเป็นไมล์ และในปี 2019 เราจะเปิดรูทวิ่งใหม่ จากเดิมจัดแค่ที่ภูเก็ตและกรุงเทพฯ เพิ่มอีก 3 จังหวัด คือ เชียงใหม่ หาดใหญ่ และนครราชสีมา ซึ่งคาดการณ์ว่าจะได้รับความสนใจจากเรานักวิ่งหน้าเก่าและสามารถช่วยกระตุ้นนักวิ่งหน้าใหม่ให้เข้ามาร่วมสนุกมากยิ่งขึ้น ด้วยการจัดทำเป็น Series Run ที่มีเหรียญรางวัลพิเศษกว่าทุกครั้งคือ การเชื่อมโยง 5 จังหวัดที่จัดการวิ่งครั้งนี้ให้เป็นหนึ่งเดียว เปรียบเสมือนตัวแทนจาก 4 ภูมิภาคของไทย นอกจากนี้เรายังได้ดีไซน์เสื้อวิ่งลายใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจจาก Landmark ของจังหวัดต่าง ๆ รับรองว่าผู้เข้าร่วมงานจะเต็มอิ่มทั้งบรรยากาศในการวิ่ง เต็มอิ่มกับ Premium Set ต่าง ๆ แน่นอน"

สำหรับภายในงานแถลงข่าวครั้งนี้ ยังได้รับเกียรติจากนักแสดงชื่อดัง เต๋า-สมชาย เข็มกลัด ที่ยืนยันจะมาร่วมวิ่งให้ครบทั้ง 5 จังหวัด พร้อมด้วย ป๊อก-อิทธิพล สมุทรทอง นักวิ่งข้างกายเจ้าของโปรเจค 9 คนละก้าว และ น้องน้ำ นางฟ้ามาราธอน แห่งเมืองโคราช ที่โด่งดังในโลกโซเชียล ก็มาร่วมสร้างสีสัน และนอกจากจะมาเชิญชวนให้คนเมืองออกกำลังกายแล้ว เหล่าคนดัง ซูเปอร์สปอร์ต และ ศุภนารี สุมลมาตร์ ผู้จัดการมูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ บ้านพิงพัก ยังมีเรื่องราวดี ๆ มาบอกต่อ สำหรับทุก ๆ การวิ่งในครั้งนี้ ซูเปอร์สปอร์ตจะนำรายได้ส่วนหนึ่งในการจัดงาน ไปมอบให้กับ มูลนิธิมะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ บ้านพิงพัก และสมาคมนักกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อนำเงินไปช่วยเหลือผู้ป่วย และสนับสนุนนักกีฬาคนพิการอีกด้วย

ติดตามความเคลื่อนไหวและรายละเอียดการสมัครเข้าร่วมการวิ่งที่ ภูเก็ต (31 มีนาคม 2562) หาดใหญ่ (28 เมษายน 2562) กรุงเทพฯ (19 พฤษภาคม 2562) นครราชสีมา (29 กันยายน 2562) และเชียงใหม่ (27 ตุลาคม 2562) โดยสามารถเริ่มซื้อบัตรได้ตั้งแต่ 12 ธันวาคมนี้ เป็นต้นไปที่ http://www.gotorace.com

No comments