Breaking News

นักกอล์ฟสาวไทยไปทำอะไรช่วงหยุดปิดฤดูกาลแอลพีจีเอ

แอลพีจีเอทัวร์ปิดฤดูกาลหลังจบจบรายการซีเอ็มอี กรุ๊ป ทัวร์ แชมเปี้ยนชิพ ที่ฟลอริด้า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน 2561 เหล่านักกอล์ฟต่างก็กลับบ้าน และถิ่นฐานภูมิลำเนาตัวเองหลายคนหยุดพักผ่อนไม่จับไม้กอล์ฟเลยหรือบางคนก็ต้องทำกิจกรรมกับทางสปอนเซอร์ผู้ให้การสนับสนุนแล้วนักกอล์ฟสาวไทยทำอะไรกันบ้าง

ไม่ว่าจะเป็น "โปรเม" เอรียา จุูฑานุกาล "โปรโม" โมรียา จุฑานุกาล "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ "โปรจูเนียร์" ธิฎาภา สุวัณณะปุระ "โปรสายป่าน" ปัณณรัตน์ ธนพลบุญรัศมิ์ "โปรแชมเปญ" เฌอมาลย์ สันติวิวัฒน์พงศ์ "โปรเมียว" ปาจรีย์ อนันต์นฤการ "โปรปลาย" พัชรจุฑา คงกระพันธ์ ฯลฯ

"โปรสายป่าน" ปัณณรัตน์ ธนพลบุญรัศมิ์
​หลังจากที่ "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล สร้างผลงานอันยอดเยี่ยมคว้าสามแชมป์รวมทั้งเมเจอร์กลับมาครองมือหนึ่งของโลกอีกครั้งและกวาดทุกรางวัลใหญ่ของแอลพีจีเอทัวร์ปี 2018 กลับเมืองไทย พักผ่อนและทำทำกิจกรรมต่าง ๆ กับผู้สนับสนุน และกอล์ฟการกุศลโม-เม กอล์ฟ แชริตี้ 2018

​เอรียา เผยว่า "กลับมาเมืองไทยไปพักผ่อนหนึ่งสัปดาห์หลังจากนั้นกลับมาทำกิจกรรมการกุศลสร้างบ้านให้กับผู้ยากไร้ที่สุพรรณบุรี และกลับมาทำกิจกรรมกับสปอนเซอร์ และร่วมแข่งขันรายการทีมผสมอมตะ เฟรนด์ชิพ คัพ ที่อมตะ สปริงคันทรี่ คลับ หลังจากนี้ก็จะพักผ่อนคริสต์มาส และปีใหม่ ก่อนจะกลับไปอเมริกาช่วงต้นเดือนมกราคมปีหน้า"

​"โปรโม" โมรียา จุฑานุกาล พี่สาวของเอรียา ซึ่งทำผลงานดีเยี่ยมเหมือนกันปลดล็อคคว้าแชมป์แรกในการเล่นแอลพีจีเอทัวร์เผยว่า "เหมือนกับเม (เอรียา) เรากลับมาเมืองไทยก็ได้พักผ่อนหนึ่งสัปดาห์แล้วก็กลับมาทำกิจกรรมกับการกุศลสร้างบ้านให้กับผู้ยากไร้ที่สุพรรณบุรี และกลับมาทำกิจกรรมกับสปอนเซอร์ และร่วมแข่งขันรายการทีมผสมอมตะ เฟรนด์ชิพ คัพ ที่อมตะ สปริงคันทรี่ คลับ หลังจากนี้ก็จะพักผ่อนคริสต์มาส และปีใหม่ ก่อนจะกลับไปอเมริกาช่วงต้นเดือนมกราคมปีหน้าซึ่งก็หวังว่าจะทำให้ดีกว่าเดิมที่ทำได้ในปีนี้"

​"โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ โปรจากจังหวัดชัยภูมิมือ 50 ของโลกเผยว่า "ช่วงหยุดปิดฤดูกาลมีกลับไปบ้านที่ชัยภูมิแล้วก็กลับมาซ้อมทำกิจกรรมกับสปอนเซอร์และร่วมแข่งขันกอล์ฟทีมอมตะ เฟรนด์ชิพ คัพ (ไทย-ญี่ปุ่น) หลังจากนั้นก็พักผ่อนกับครอบครัว และจะไปเที่ยวลาสเวกัสค่ะ "

​"โปรจูเนียร์" ธิฎาภา สุวัณณะปุระ ซึ่งคว้าแชมป์ในแอลพีจีเอทัวร์มาแล้วก็กลับมาพักผ่อนที่บ้านอยู่กับครอบครัวก่อนจะกลับไปทำกิจกรรมกับสปอนเซอร์ และร่วมแข่งขันกอล์ฟทีมผสมอมตะ เฟรนด์ชิพ คัพ ที่จังหวัดชลบุรี และต้นปีหน้าจะเดินทางสหรัฐฯแข่งขันรายการแรกแห่งปีในกลางเดือนมกราคม

"โปรสายป่าน" ปัณณรัตน์ ธนพลบุญรัศมิ์ โปรสาวน้อยจากร้อยเอ็ดได้กลับไปพักผ่อนที่บ้านเกิดหลังจากไปสร้างผลงานดีเยี่ยมในแอลพีจีเอทัวร์พร้อมกับเผยว่า "หลังจากเล่นรายการสุดท้ายที่ฟลอริด้า ก็กลับมาเมืองไทยและกลับบ้านเกิดที่ร้อยเอ็ดพักผ่อนราว 10 วันระหว่างนั้นร่วมวิ่งการกุศลในจังหวัดร้อยเอ็ดก่อนจะกลับมาร่วมงานโปรโมทรายการอมตะ เฟรนด์ชิพ คัพ และไปแข่งขันที่จีนค่ะ ก่อนจะกลับมาร่วมแข่งขันอมตะฯ และกลับไปพักผ่อนยาวถึงหลังปีใหม่ก่อนจะกลับมาซ้อมเตรียมแข่งขันคัดเลือกฮอนด้า แอลพีจีเอไทยแลนด์"

​"โปรแชมเปญ" เฌอมาลย์ สันติวิวัฒน์พงศ์ โปรสาววัย 22 ปี จากบึงกาฬซึ่งเล่นทัวร์เต็มฤดูกาลปีที่สองติดต่อกัน และ จบลงอันดับ 88 ของเงินรางวัลรวม บอกว่า "หลังปิดฤดูกาลแอลพีจีเอทัวร์ก็กลับมาเมืองไทยและไปแข่งขันรายการสุดท้ายของทัวร์จีน และกลับมาทำกิจกรรมกับทางสปอนเซอร์ พร้อมกับซ้อมก่อนจะกลับบ้านเกิดที่บึงกาฬแล้วหยุดพักจริง ๆ เข้าช่วงปลายเดือนธันวาคมพาเพื่อน ๆ เที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆในบึงกาฬาอย่างภูทอก และที่อื่น ๆ ที่สนใจ และหยุดพักอยู่กับครอบครัวช่วงปีใหม่ ก่อนจะกลับไปซ้อมเตรียมคัดเลือกฮอนด้า แอลพีจีเอไทยแลนด์ ที่สยามคันทรี่ คลับ พัทยา โอลด์ คอร์ส ช่วงวันที่ 8-9 มกราคมค่ะ"

​"โปรปลาย" พัชรจุฑา คงกระพันธ์ โปรสาวมาดเท่ห์จากขอนแก่นซึ่งเล่นทัวร์ปี 2012 แต่เสียคาร์ดในปี 2018 ก่อนจะกลับคัดกลับเข้าทัวร์มาได้เพื่อเล่นปีหน้าเผยว่า "ตั้งแต่จบการเล่นคิว-ซีรี่ส์กลับมาบ้านอยู่กับแม่ไปเดินช้อปปิ้งกับแม่บ้างแต่ส่วนใหญ่ก็ฟิตร่างกายให้แข็งแกร่งเพื่อเตรียมต่อสู้ในแอลพีจีเอทัวร์ปีหน้า และ ต้นเดือนมกราคมเตรียมคัดเลือกฮอนด้า แอลพีจีเอไทยแลนด์ที่สยามคันทรี่ คลับ พัทยา โอลด์ คอร์ส คงจะยากอยู่เหมือนกันเพราะเอาที่เดียว"

"โปรเมียว" ปาจรีย์ อนันต์นฤการ โปรสาววัย 19 ปี เพิ่งจะได้คาร์ดทัวร์เข้าไปเล่นในแอลพีจีเอทัวร์ปี 2019 เผยว่า "หลังจากจบการแข่งขันซีเมทราทัวร์ก็เล่นคิวซีรี่ส์ได้คาร์ดเข้าแอลพีจีเอก็กลับมาพักผ่อนที่บ้านที่เมืองไทย และทำกิจกรรมกับสปอนเซอร์ และจะกลับมาซ้อมเตรียมฤดูกาลใหม่ 2019 ต่อไปค่ะ"

​นี่เป็นส่วนหนึ่งของนักกอล์ฟสาวไทยที่เล่นในแอลพีจีเอทัวร์ได้ทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาล และต่อไปจะกลับมาซ้อมเพื่อเตรียมตัวต่อสู้กันในฤดกาลหน้า 2019 ต่อไป

ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.lpga.com

No comments