Breaking News

ดีโม จับเทรนด์คนรักสุขภาพ เปิดตัว แคลอรี่ ไดอารี่ แอพลิเคชั่นสำหรับการไดเอท

ปัจจุบันเทรนต์สุขภาพกำลังมาแรง ทำให้มีแอปพลิเคชันเกิดขึ้นมากมาย เพื่อตอบสนองความต้องการ และอำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้งาน ในยุคที่สมาร์ทโฟนได้กลายมาเป็นอีกอวัยวะหนึ่งที่เราขาดไม่ได้ในชีวิตประจำวัน บริษัทดีโมจำกัด จึงได้ตระหนักถึงปัญหาเรื่องสุขภาพ นำเทคโนโลยีมาปรับใช้ในใช้ชีวิตประจำวัน ด้วยแอพพลิเคชั่นสายสุขภาพที่ตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์ยุค 4.0 ในทุก ๆ ด้านไม่ว่าจะเป็นการกิน การออกกำลังกาย ในชื่อแอพพลิเคชั่น แคลอรี่ ไดอารี่ ภายใต้คอนเซปต์ "แอพเพื่อสุขภาพและร่างกายที่แข็งแรง"


แคลอรี่ ไดอารี่ แอพพลิเคชั่นสำหรับคนรักสุขภาพ ต้องการไดเอทอย่างได้ผล ช่วยนับและบันทึกแคลอรี่ที่ควรบริโภคต่อวัน รวมทั้งคำนวน BMI, BMR, ช่วยให้การไดเอทเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ สามารถเชื่อมต่อกับ Google Fit และแอพพลิเคชั่นสุขภาพที่มาพร้อมกับ feature ต่างๆ มากมาย ซึ่งตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนยุคปัจจุบัน ด้วยการใช้บริการที่สะดวก ใช้งานง่าย ผสานเทคโนโลยี UI ที่มาพร้อมรูปแบบน่ารัก เข้าใจง่าย ทำให้ผู้ใช้สามารถบันทึกรายการอาหารในแต่ละวันได้เพียงไม่กี่วินาที และการันตีแอพพลิเคชั่นอันดับหนึ่ง หมวดสุขภาพของคนไทย ที่ช่วยคนไทยลดน้ำหนักมาแล้วมากกว่า 58,000 กก. และจำนวนดาวน์โหลดกว่า 2 ล้านดาวน์โหลด โดย แคลอรี่ ไดอารี่ มีฟีเจอร์มากมายที่สนับสนุนการไดเอทให้ไปสู่เป้าหมายได้ชัดเจนยิ่งขึ้น ด้วย 6 ฟีเจอร์ ดังนี้
  • รายการอาหารมากมาย มากกว่า 10,000+ รายการ และเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ พร้อมยังสามารถเพิ่มเมนูของตัวเองได้อีกด้วย
  • สำรองข้อมูลผูกกับอีเมล์ หมดห่วงข้อมูลการบันทึกหายหรือต้องการย้ายเครื่อง ด้วยการสำรองข้อมูลไว้บน cloud
  • สแกนบาร์โค้ด สแกนผลิตภัณฑ์อาหารหรือเครื่องดื่มเพื่อรับรู้และบันทึกแคลอรี่ได้ในทันที
  • โค้ชส่วนตัวสำหรับคุณ แนะนำโปรแกรมต่ำกว่า 1,200 แคลอรี่ต่อวัน ช่วยเพิ่มไอเดียการไดเอท
  • ดูความก้าวหน้าและความสำเร็จ ปลดล็อคความสำเร็จตามความก้าวหน้าต่าง ๆ ให้การไดเอทมีความสนุกสนานมากกว่าการอดอาหารไปวัน ๆ
  • นับก้าวเดิน เชื่อมต่อกับ Google Fit หรือแอพสุขภาพ ช่วยนับก้าวเดินและจัดอันดับการเดินในแต่ละวัน

โดยแอพพลิเคชั่น แคลอรี่ ไดอารี่ จะทำการคำนวณปริมาณแคลอรี่ที่ร่ายกายต้องการในแต่ละวันจาก อายุ น้ำหนัก ส่วนสูง และเป้าหมายการลดน้ำหนักที่เฉพาะตัวไปแต่ละคน นอกจากรายการอาหารและการออกกำลังกายมากมายที่ออกแบบมาสำหรับไลฟ์สไตล์คนไทยโดยเฉพาะแล้ว ยังเสริมระบบเปรียบเทียบแคลอรี่ของอาหารแต่ละจานกับระยะเวลาการออกกำลังกายที่จำเป็นสำหรับการเผาผลาญแคลอรี่นั้น ๆ แถมยังมีระบบเพิ่มเพื่อนและรางวัลความสำเร็จช่วยให้กำลังใจซึ่งกันและกัน สำหรับคนรักสุขภาพ และมีเป้าหมายในการไดเอทที่ชัดเจน ให้ แคลอรี่ ไดอารี่ เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คุณเข้าสู่เป้าหมายได้รวดเร็วขึ้น ทั้งนี้สามารถดาวโหลดแอพพลิเคชั่น แคลอรี่ ไดอารี่ ได้ที่ App Store และ Googel Play หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://mycaloriediary.com/

No comments