Breaking News

'ควีนส์คัพ พิงค์โปโล 2019' การแข่งขันขี่ม้าโปโลหญิงนานาชาติการกุศล ชิงถ้วยควีนส์คัพ วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2562

กลุ่มบริษัท บี.กริม นำโดย คาโรลีน ลิงค์ ประธาน บี.กริม เรียลเอสเตท ในฐานะตัวแทนประธานจัดงานพร้อมด้วย ร่วมกับ นายกฤษฎา อุตตโมทย์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารกิจการองค์กร บริษัท บีเอ็มดับเบิลยู (ประเทศไทย) จำกัด และ นายกิตติพงศ์ ทินะพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร ยูเอสโปโล แบรนด์เสื้อผ้าโปโลชั้นนำ  ศุภนารี สุมลมาตร์ ผู้จัดการมูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ นานา ณุรุล รุลาจายา นักกีฬาโปโล ทีมลาหามิเลีย มาเลเซีย และ ซอนย่า คูลลิ่ง นางแบบและตัวแทนนักกีฬาโปโลทีม ลาฟามิเลีย มาเรงโก แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ นักร้องนักแสดง ร่วมแถลงข่าวเกี่ยวกับการจัดเตรียมความพร้อม การจัดการแข่งขัน “ควีนส์คัพ พิงค์โปโล 2019” (Queen’s Cup Pink Polo 2019) โดยเป็นรายการแข่งขันที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องในปีนี้เป็นปีที่ 11 เพื่อชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ และหารายได้มอบให้โครงการมะเร็งเต้านม มูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ ณ ยูเอสโปโล แฟลกวิชสโตร์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 3

คาโรลีน ลิงค์ ประธาน บี.กริม เรียล เอสเตท และนักกีฬาขี่ม้าโปโลหญิงของไทย เผยว่า “พิงค์ โปโล” เป็นการแข่งขันขี่ม้าโปโลหญิงเพื่อการกุศล โดยจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 11 มีวัตถุประสงค์เพื่อหารายได้มอบให้โครงการมะเร็งเต้านม มูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ อันมีจุดมุ่งหมายที่จะช่วยผู้ป่วยและต้านภัยจากโรคมะเร็งเต้านมอย่างมีประสิทธิภาพ ในปีนี้นอกจากการแข่งขันโปโลซึ่งเป็นไฮไลท์ของงานแล้ว ยังมีกิจกรรม ออกร้านตลาดวินเทจ รถม้าลำปาง แฟชั่นโชว์สุนัขจากยอร์คเชียร์เทอเรียคลับประเทศไทย พาเหรดแฟชั่นโชว์บนหลังม้าของเหล่าเซเลบริตี้ ยุวชนนักกีฬาขี่ม้าและนางแบบที่ทุกคนต่างรอคอยในชุดแฟนซีและชุดในสไตล์สปอร์ตจาก U.S. Polo Assn. อีกด้วย

กฤษฎา อุตตโมทย์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารกิจการองค์กร บริษัท บีเอ็มดับเบิลยู (ประเทศไทย) ในฐานะผู้สนับสนุนหลักเพื่อหารายได้มอบให้โครงการมะเร็งเต้านม มูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ กล่าวว่า “สถิติปัจจุบันแสดงให้เห็นว่าโรคมะเร็งเต้านมเป็นสาเหตุการเสียชีวิตเป็นอันดับ 1 ของผู้หญิงในประเทศทั่วโลกและในประเทศไทยเช่นเดียวกัน และไม่ว่าจะในสภาพสังคมอย่างไรก็ตาม ผู้ป่วยควรที่จะมีโอกาสได้รับการรักษาด้วยเทคโนโลยีที่ดีที่สุด ซึ่งมูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติได้จัดตั้งขึ้นเพื่อรองรับการให้บริการทางการแพทย์ด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัย เพื่อผู้ป่วยทุกคนรวมถึงผู้ด้อยโอกาสด้วย ดังนั้นเพื่อเป็นการส่งเสริมให้เกิดความรู้และความเข้าใจในโรคมะเร็งเต้านมและเพื่อส่งเสริมการพัฒนาศักยภาพด้านเทคโนโลยีทางการแพทย์ต่อไป บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย จึงร่วมกับ กลุ่มบริษัท บี.กริม เพื่อร่วมจัดกิจกรรมโปโลการกุศลขึ้นเพื่อระดมทุนสนับสนุนโครงการดังกล่าวนี้”

ศุภนารี สุมลมาตร์ ผู้จัดการมูลนิธิ ศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ ในฐานะตัวแทน รองศาสตราจารย์นายแพทย์กฤษณ์ จาฏามระ ผู้ก่อตั้งและประธานมูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ กล่าวว่า “โรคมะเร็งเต้านมเป็นภัยคุกคามชีวิต เป็นสาเหตุการเสียชีวิตอันดับหนึ่งของผู้หญิงไทย ดังนั้นต้องรณรงค์ให้ผู้หญิงใส่ใจดูแลสุขภาพเพื่อให้ห่างไกลจากมะเร็งเต้านม ศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติก่อตั้งขึ้นใน พ.ศ. 2550 เพื่อเป็นองค์กรสาธารณกุศล โดยเป็นศูนย์บำบัดและดูแลผู้ป่วยโรคมะเร็งเต้านมอย่างครบวงจรแห่งแรกในประเทศไทย ตามแนวทาง “ป้องกัน รักษา และดูแล” ถือเป็นศูนย์ที่ดีที่สุดในด้านของเครื่องมือทางการแพทย์ต่าง ๆ ศูนย์กิจกรรมในระหว่างวันเพื่อผู้ป่วยและอาสาสมัคร ศูนย์การเรียนรู้และฝึกอบรม ตลอดจนศูนย์วิจัยและวินิจฉัยโรคมะเร็งเต้านมเพื่อผู้หญิงทุกคน เปรียบเสมือนที่พึ่งพิงของผู้หญิงที่ต้องเผชิญโรคร้ายทั้งร่างกายและจิตใจ และเพื่อสืบสานพระราชปณิธานในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ”

คาโรลีน ลิงค์ ในฐานะทีมเจ้าภาพกล่าวว่าในฐานะผู้หญิงคนหนึ่ง อยากเชิญชวนให้ผู้หญิงมารวมพลัง ช่วยสร้างประโยชน์ให้สังคมด้วยการสนับสนุนและส่งเสริมมูลนิธิฯ ผ่านกิจกรรม “พิงค์ โปโล” ที่มีนักกีฬาเป็นผู้หญิงทั้งหมด รวมถึงการส่งเสริมกีฬาโปโลของไทยให้เป็นที่รู้จักในกลุ่มผู้หญิงรุ่นใหม่ และสามารถพัฒนาเข้าสู่การแข่งขันระดับนานาชาติได้ ในปีนี้มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันประกอบไปด้วยผู้เล่นจากนานาประเทศทั้งหมด 4 ทีม ได้แก่ ทีมลา ฟามิเลีย / แมเรงโก (La Familia/Marengo) ประเทศมาเลเซีย, ทีมซาน ยูจีนิโอ (San Eugenio) ประเทศ สวิตเซอร์แลนด์, ทีม1003 Polo ประเทศจีน, และทีมเจ้าภาพไทย โปโล (Thai Polo) ประเทศไทย การแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2562 นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมสำคัญเพื่อสังคมอันสร้างสรรค์เปี่ยมคุณค่า ซึ่งได้รับการตอบรับด้วยดีเสมอมา”

ซอนย่า คูลลิ่ง นางแบบและตัวแทนนักกีฬาโปโลหญิงที่จะเข้าร่วมแข่งขันในทีม ลา ฟามิเลีย/ แมเรงโก กล่าวว่าการรณรงค์ให้ผู้หญิงไทยได้รับความรู้เกี่ยวกับโรคมะเร็งเต้านมและการดูแลสภาพร่างกายและจิตใจของผู้ป่วยเป็นสิ่งที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง จึงอยากเชิญชวนให้ผู้หญิงมารวมพลัง ผ่านกิจกรรมการกุศล “พิงค์ โปโล” ซึ่งในปีนี้เป็นปีที่พิเศษที่มีการจัดการแถลงข่าวอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อให้สื่อมวลชนได้เข้าใจ และตระหนัก พร้อมทั้งร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งของแรงผลักดันในโครงการนี้ ที่สำคัญต้องขอขอบคุณทางแบรนด์ ยูเอสโปโล U.S. Polo Assn. ที่เอื้อเฝื้อสถานที่ และร่วมสนับสนุนกิจกรรมนี้อย่างเต็มที่ รวมไปถึงเครื่องแต่งกายของผู้แข่งขันทั้งสี่ทีมที่ถูกออกแบบเป็นพิเศษสำหรับงานในครั้งนี้เท่านั้น

นอกจากนี้ยังมีตัวแทนนักกีฬาโปโลหญิง ณุรุล รุลาจายา (Nurul Roolajaya) นักกีฬาโปโล ทีมแชมป์ปี 2018 ลาฟามิเลีย มาเลเชีย รวมถึงนักร้อง นักแสดง เจ้าของค่ายเพลงชื่อดัง แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ มาร่วมรวมพลังสีชมพูสู้ภัยมะเร็งเต้านมเชิญชวนให้ร่วมงานพิงค์โปโลด้วย โดยเหล่าบรรดาแพนคลับอาจจะได้พบกับลีลาการควบม้าของหนุ่มแกงส้มในวันงานเป็นเซอร์ไพรส์ก็ได้

ร่วมชมการแข่งขัน ร่วมสร้างกุศล ขอเชิญเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมในงาน “ควีนส์คัพ พิงค์โปโล 2019” (Queen’s Cup Pink Polo 2019) ในวันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2562 นี้ ณ สนามไทยโปโลแอนด์อีเควสเทรี่ยนคลับ ตั้งแต่เวลา 12.00–18.00 น. โดยท่านที่ร่วมบริจาค 1,000 บาท รับริสท์แบนด์เข้างานและรับประทานอาหารกลางวันภายในงานพร้อมรับกระเป๋าที่ระลึกคอลเลคชั่นพิงค์โปโล 2019 เงินบริจาคทั้งหมดมอบให้โครงการมะเร็งเต้านม มูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ

No comments