Breaking News

แฟชั่นนักกอล์ฟสาวแอลพีจีเอ

แอลพีจีเอ ทัวร์เป็นองค์กรดูแล และจัดการแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรีที่ใหญ่ที่สุดในโลก และใหญ่เป็นอันดับสามของทัวร์กอล์ฟอาชีพทั้งชาย และหญิง รองจากทัวร์กอล์ฟชายอย่าง พีจีเอทัวร์สหรัฐอเมริกาที่ใหญ่ที่สุดในโลก และยูโรเปี้ยนทัวร์ที่ใหญ่ที่สองสุดลำดับที่ 2 แต่ช่วงสิบปีที่ผ่านมาแอลพีจีเอทัวร์เติบโตอย่างรวดเร็วหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้แฟนๆสนใจแอลพีจีเอทัวร์มากขึ้นก็คือแฟชั่นชุดแข่งขันกอล์ฟของเหล่านักกอล์ฟสาวในทัวร์

แอลพีจีเอทัวร์ฤดูกาล 2019 กำลังเข้าสู่รายการที่ 5 ที่สิงคโปร์ ในรายการเอชเอสบีซี วีเมนส์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ที่เซนโตซ่า กอล์ฟ คลับ, ตันจง คอร์ส ระหว่างวันที่ 28 กุมภาพันธ์ - 3 มีนาคม 2562 นี้ นอกจากผลงานในสนามแล้วแฟนกอล์ฟยังรอติดตามว่าในแต่ละรายการนักกอล์ฟสาวจะเลือกแต่งตัวอย่างไรในการแข่งขัน ซึ่งมีนักกอล์ฟสาวหลายชาติที่ได้รับความสนใจจากแฟนกอล์ฟที่ติดตามแฟชั่นชุดแข่งขันของพวกเธอ

เริ่มต้นจากมิเชล วี โปรสาวชาวอเมริกันเชื้อสายเกาหลีที่กำลังลงป้องกันแชมป์เอชเอสบีซี วีเมนส์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ที่สิงคโปร์ผลงานของเธอถือว่าระดับโลกเพราะเธอคว้าแชมป์ 4 รายการรวมทั้งแชมป์เมเจอร์ยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น เมื่อปี 2014 เป็นขวัญใจแฟน ๆ ทั่วโลกอีกด้วย นอกจากฝีมือดีแล้ว สิ่งที่ทำให้เธอกลายเป็นหนึ่งในนักกอล์ฟหญิงที่มีแฟนกอล์ฟติดตามมากที่สุดทั่วโลก เพราะสไตล์การแต่งตัวที่โดดเด่นของเธอ บวกกับ นักกอล์ฟสูงรูปร่างดี และการสวมใส่เสื้อผ้าทางสปอนเซอร์ของเธอจึงเน้นออกแบบมาเพื่อให้เข้ากับรูปร่างของเธอให้ดูสวยงาม ให้ดูโดดเด่นกว่าชุดแข่งขันกอล์ฟทั่วไปเพราะเธอเป็นหนึ่งในผู้นำในแฟชั่นกอล์ฟ

มูนี่ เหอ โปรสาววัย 19 ปี จากเฉิงตู ประเทศจีน น้องใหม่แอลพีจีเอทัวร์ปี 2019 เธอได้รับความสนใจจากแฟน ๆ มาตั้งแต่ก่อนร่วมแอลพีจีเอ อย่างเป็นทางการ เนื่่องจากหน้าตาน่ารักตามสไตล์สาวเอเชีย ทุกครั้งที่เธอลงสนามแข่งขัน หรือซ้อม ชุดของเธอจะสีแมตช์กัน หรือดูเข้ากันอย่างลงตัวแต่งแต่ เสื้อผ้า หน้า ผม บวกกับรอยยิ้มสดใส จึงทำให้เธอได้รับความนิยมจากแฟนกอล์ฟเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะล่าสุดที่เธอมาแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ทั้งสื่อ และแฟนกอล์ฟต่างเกาะติดความเคลื่อนไหวของเธอตลอด

นอกจากนักกอล์ฟสาวจากชาติอื่นแล้ว นักกอล์ฟสาวไทยก็มีแฟชั่นการแต่งตัวที่เรียกได้ว่าน่ามองเช่นกัน อย่าง 'โปรสายป่าน' ปัณณรัตน์ ธนพลบุญรัศมิ์ โปรสาววัย 21 ปี เป็นนักกอล์ฟรูปร่างดี และการใส่เสื้อผ้าของเธอจึงสวยงามประทับใจแฟนกอล์ฟที่ได้เห็น ไม่ใช่แค่การถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ แต่เมื่อได้พบกับตัวจริงก็ยิ่งดูสง่างามทำให้เธอมีแฟน ๆ ติดตามเธอมากมายทั้งในสหรัฐอเมริการะหว่างทัวร์ และชัดเจนมากยิ่งขึ้นที่ประเทศไทยระหว่างแข่งขันฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ที่เธอเล่นสามครั้งโดยเฉพาะปีนี้ที่เพิ่งจะผ่านไปมากมายมีแฟนคลับติดตามระหว่างแข่งขัน

'โปรแหวน' พรอนงค์ เพชรล้ำ โปรสาววัย 29 ปี จากจังหวัดชัยภูมิเป็นอีกหนึ่งนักกอล์ฟที่ตัวที่มีสไตล์ที่น่าสนใจประกอบกับความน่ารักยิ้มสวยแบบสวยไทย ชุดเสื้อผ้าที่สวมใส่ที่โดดเด่นสีฉูดฉาดของสปอนเซอร์ก็เข้ากับเธอได้เป็นอย่างดี แม้ว่ายังไม่เคยคว้าแชมป์รายการทางการของแอลพีจีเอทัวร์ก็ตามที แต่แฟน ๆ ก็ให้ความสนใจในยามเธอเดินลงเล่นในแต่ละรอบในของแต่ละรายการ

ยู โซยอน โปรสาวเกาหลีใต้ที่เคยครองมือ 1 ของโลกคว้าแชมป์เมเจอร์มาแล้วในรายการยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น ปี 2011 รวมทั้งคว้ารางวัลนักกอล์ฟยอดเยี่ยมแห่งปีของแอลพีจีเอทัวร์เป็นอีกคนหนึ่งที่แต่งตัวดูแล้วสวยงามเข้ากับหุ่น และรูปร่างตัวเธอทำให้แฟน ๆ ชื่นชอบในตัวเธอไม่ใช่แค่ผลงานในเกมกอล์ฟของเธอเท่านั้น

'พิงค์แพนเธอร์' พอลล่า ครีมเมอร์ โปรสาววัย 32 ปี เจ้าของแชมป์อาชีพแอลพีจีเอทัวร์ 10 รายการรวมทั้งแชมป์เมเจอร์ยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น ปี 2010 เป็นอีกนักกอล์ฟที่มีสไตล์การแต่งตัวที่สวยงามแบบแฟชั่นที่สปอนเซอร์ของเธอได้จัดให้เข้ากับรูปร่างของเธอ และยังคงได้รับความสนใจจากแฟนๆอย่างดีเรื่อยมายามเธอลงแข่งขันแฟนกอล์ฟติดตามเธอมากมายเสมอ

แม้การแต่งตัวอาจไม่ได้ช่วยเรื่องของผลการแข่งขัน แต่ผู้หญิงย่อมรักสวยรักงาม และหากเรามั่นใจในการแต่งตัวก็จะช่วยให้นักกอล์ฟมีความมั่นใจยามเดินลงสู่สนาม และเชื่อว่าแฟนกอล์ฟมากมายต่างรอดูแฟชั่นชุดกอล์ฟของพวกเธอว่าจะสวยสง่าเพียงใด ได้ดูทั้งเกมกอล์ฟ ได้ชมทั้งแฟชั่นกอล์ฟที่ดึงดูดตา นี่แหละเสน่ห์ของ แอลพีจีเอ ทัวร์

ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.lpga.com

ชมรูปภาพเพิ่มเติม >>>  https://www.facebook.com/288475145044272/posts/416599342231851/

No comments